5 สมาชิกวง Apink ต่อสัญญากับค่ายเดิม ในขณะที่ นาอึน กำลังพิจารณาเซ็นสัญญากับ YG
2021-04-29 20:16:58
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในช่วงวันที่ 29 เมษายนนี้ ทางค่ายต้นสังกัดของวงไอดอลชื่อดัง ‘Apink’ อย่าง ‘Play M Entertainment’ นั้นได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการว่าสัญญาของศิลปินในสังกัดอย่าง ‘นาอึน’ นั้นได้หมดลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเจ้าตัวไม่ได้ประสงค์ต่อสัญญากับทางค่าย ในขณะเดียวกัน อีก 5 สมาชิกที่เหลือของวงอย่าง ‘โชรง’ ‘โบมี’ ‘อึนจี’ ‘นัมจู’ และ ‘ฮายอง’ นั้นได้ทำการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับค่ายต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ ทางค่ายต้นสังกัดได้อธิบายรายละเอียดในแถลงการณ์นี้ว่า

 

“สวัสดีครับ/ค่ะ นี่คือค่ายต้นสังกัด ‘Play M Entertainment’ ครับ/ค่ะ

อย่างแรกเลย ทางเราได้ทำการต่อสัญญาฉบับใหม่กับสมาชิกของวง ‘Apink’ อย่าง ‘พัค โชรง’ ‘ยุน โบมี’ ‘จอง อึนจี’ ‘คิม นัมจู’ และ ‘โอ ฮายอง’ เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ/ค่ะ 

นั่นหมายถึง เหล่าสมาชิกที่ได้ร่วมเดินทางกันกับเรามาเป็นระยะเวลากว่า 10 ปีนี้นั้นได้ตัดสินใจที่จะยังคงมอบความไว้วางใจ และความเชื่อมั่นของพวกเธอให้กับทางเราด้วยการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ เพราะแบบนั้น ทางเราจะมอบการสนับสนุนให้กับสมาชิกทั้ง 5 คนอย่างสุดความสามารถของพวกเรา เพื่อที่พวกเธอจะได้ทำกิจกรรมในวงการบันเทิงต่อไปอย่างเต็มที่

อย่างไรก็ดี ภายหลังการพูดคุยกันอย่างละเอียดถี่ถ้วนกับอีกหนึ่งสมาชิกอย่าง ‘ซน นาอึน’ นั้น พวกเราก็ได้เดินทางมาถึงข้อสรุปที่ว่า ‘ซน นาอึน นั้นไม่ประสงค์ที่จะต่อสัญญากับทางเราด้วยเพราะความต้องการที่จะไล่ตามความฝันใหม่ของตัวเธอเองในสถานที่แห่งใหม่ เพราะเหตุนั้น ทางเราจึงได้เคารพการตัดสินใจของ ‘ซน นาอึน’ พร้อมด้วยความรู้สึกที่ต้องการจะสนับสนุนเธอกับเส้นทางความฝันใหม่นั้นอย่างจริงใจ ในอนาคต พวกเราจะยังคงให้การสนับสนุนเธอต่อไป และพวกเราอยากจะกล่าวขอขอบคุณ ‘ซน นาอึน’ สำหรับช่วงเวลาที่เธอได้มีให้กับพวกเรามาเป็นระยะเวลาอย่างยาวนานในตลอดหลายปีที่ผ่านมานี้

แม้จะเป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่ค่ายต้นสังกัดของพวกเราจะไม่มีชื่อของ ‘ซน นาอึน’ อีกต่อไป แต่อย่างไรก็ตาม ทั้งความรัก และความห่วงใยที่มีให้แก่กันของพวกเรา และเหล่าสมาชิกทุกคนนั้นจะยังคงอยู่ สมาชิกทั้ง 6 ของวง ‘Apink’ นั้นต่างรัก และภาคภูมิใจในทีมของพวกเธอ และพวกเราจะพยายามอย่างสุดความสามารถในการรักษาไว้ซึ่งความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งนั้นของทุกคน

ในอนาคต สมาชิกทั้ง 6 คนจะยังคงเป็นสมาชิกของวงที่มีชื่อว่า ‘Apink’ ไม่ว่าในฐานะไหน หรือสถานการณ์ใด ๆ ทั้งนี้ วง ‘Apink’ นั้นกำลังอยู่ในช่วงของการเตรียมตัวในการปล่อยผลงานอัลบั้มเต็ม เพื่อการเฉลิมฉลองวันครอบรอบ 10 ปี ของวงภายในปีนี้ ดังนั้น ได้โปรดช่วยมอบความรัก และกำลังใจให้กับวง ‘Apink’ ที่พยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อมอบภาพลักษณ์ใหม่ ๆ อันสมบูรณ์แบบให้กับทุกคนต่อไปด้วยนะครับ/ค่ะ”

 

นอกจากนี้ ภายในวันเดียวกันนี้หลังจากกระแสข่าวการไม่ต่อสัญญาของ ‘ซน นาอึน’ ได้รับการเผยแพร่ออกไป สำนักข่าวของประเทศเกาหลีใต้อย่าง ‘Ilgan Sports’ จึงได้รายงานเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวในกรณีดังกล่าวว่า ‘ซน นาอึน’ นั้นกำลังอยู่ในช่วงของการพิจารณาเซ็นสัญญาร่วมกันกับค่ายต้นสังกัด ‘YG Entertainment’ โดยที่ตัวแทนจากค่ายต้นสังกัด ‘YG Entertainment’ ก็ได้ออกมาตอบรับต่อรายงานข่าวดังกล่าวว่า

“[เป็นความจริงที่] การเจรจาระหว่างกันของพวกเรานั้นกำลังเป็นไปในทิศทางบวก” 

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X