คิมแรวอน (Kim Rae Won), อีจงซอก (Lee Jong Suk), ชาอึนอู (Cha Eun Woo) วง ASTRO และอีกมากมาย ยืนยันร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่องใหม่
2021-04-29 12:22:15
Advertisement
Pyramid Game

ภาพยนตร์เรื่อง Decibel เริ่มต้นถ่ายทำแล้ว!

หลังจากยืนยันว่านักแสดง คิมแรวอน (Kim Rae Won), อีจงซอก (Lee Jong Suk), จองซังฮุน (Jung Sang Hoon), พัคบยองอึน (Park Byung Eun), อีซังฮี (Lee Sang Hee), โจดัลฮวาน (Jo Dal Hwan) และ ชาอึนอู (Cha Eun Woo) วง ASTRO จะร่วมงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ ภาพยนตร์เริ่มถ่ายทำแล้วเมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา โดยเรื่องนี้เล่าเรื่องของกลุ่มคนที่พยายามหยุดการก่อการร้ายโดยใช้เสียงซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่คล้ายคลึงกับที่เกิดในเรือดำน้ำเมื่อปีก่อน

คิมแรวอนรับบทเป็นผู้บัญชาการกองทัพเรือที่ต้องหยุดการโจมตีด้วยระเบิดเสียงซึ่งถูกนำไปวางไว้ใจกลางเมืองให้ได้ คิมแรวอนได้พิสูจน์ฝีมือการแสดงด้วยบทบาทที่หลากหลาย ทั้งในภาพยนตร์เรื่อง Prison และ The Most Ordinary Love และซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขา L.U.C.A.: The Beginning

สำหรับ อีจงซอก จะมารับบทเป็นกัปตันของกองทัพเรือที่จงรักภักดีต่อหน่วยของเขายิ่งชีพ อีจงซอกเพิ่งจะเสร็จสิ้นภารกิจในกองทัพ และมีแผนจะไปเป็นแขกรับเชิญในภาพยนตร์ภาคต่อเรื่อง The Witch นอกจากนี้มีข่าวว่าเขากำลังพิจารณาโปรเจคซีรีส์เรื่องแรกของเขาหลังจากปลดประจำการอยู่ด้วยในตอนนี้

จองซังฮุน จะมารับบทเป็นนักข่าว ที่ร่วมมือกับตัวละครของคิมแรวอนเพื่อหยุดระเบิดเสียง แม้ว่าเขาจะเป็นเพียงแค่ประชาชนธรรมดา แต่เขาก็ติดตามกองทัพอย่างใกล้ชิดในฐานะนักข่าว และมีมุมมองเหมือนกับทหาร สำหรับจองซังฮุนเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถที่มีผลงานทั้งภาพยนตร์, ซีรีส์ และละครเวทีมาเป็นเวลามากกว่า 20 ปี

พัคบยองอึน จะมารับบทเป็นเจ้าหน้าที่ของหน่วยความมั่นคงของประเทศ ที่พยายามค้นหาความจริงเบื้องหลังการก่อการร้ายในครั้งนี้ เมื่อไม่นานมานี้พัคบยองอึนเพิ่งจะโชว์ผลงานการแสดงของเขาไปในภาพยนตร์ไซ-ไฟเรื่อง Seobok ที่เข้าฉายไปเมื่อ 15 เมษายน


อีซังฮี รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูงของหน่วยเก็บกู้ระเบิด อีซังฮีได้โชว์พลังทางการแสดงของเธอไว้ในบทบาทที่หลากหลายเช่นกัน ทั้งพยายาล, บรรณารักษ์ และทนายความ

โจดัลฮวาน จะมารับบทเป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูงของกองทัพเรือ เขาเป็นคนที่สร้างบรรยากาศผ่อนคลายในหน่วยด้วยบุคลิกที่กระปรี้กระเปร่าของเขา 

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นการเดบิวต์งานหนังครั้งแรกของ ชาอึนอู วง ASTRO ที่จะมารับบทเป็นกะลาสีเรือผู้แน่วแน่ในกองทัพเรือ เขารับหน้าที่ควบคุมเครื่องโซนาร์ เพื่อตรวจจับวัตถุใต้น้ำ ชาอึนอูค่อยๆพัฒนาขอบข่ายด้านการแสดงของเขามากขึ้น หลังจากเคยฝากฝีมือไว้ในผลงานซีรีส์เรื่อง My ID Is Gangnam Beauty, Rookie Historian Goo Hae Ryung และล่าสุดในเรื่อง True Beauty

ฮวังอินโฮ จะมารับหน้าที่ผู้กำกับของเรื่องนี้ หลังเคยฝากฝีมือไว้ในเรื่อง Spellbound และ Monster ภาพยนตร์เรื่องนี้จะถ่ายทอดเรื่องราวการรับมือกับการก่อการร้ายกลางเมือง โดยมีหน่วยงานอย่างกองทัพเรือเข้ามาช่วยคลี่คลายปัญหา ซึ่งยังไม่มีเรื่องอื่นเล่าเรื่องของหน่วยนี้มาก่อน ผู้ชมจะได้รับประสบการณ์ใหม่ที่ลุ้นระทึกตื่นเต้นผ่านการทำงานของกองทัพเรือที่ต้องเข้ามาจัดการกับระเบิดเคมี

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X