ซอนมี แชร์ว่า สมัยที่เธอเป็นเด็กฝึก เรน ได้โทรมาปลอบใจเธอเมื่อตอนที่คุณพ่อของเธอเสีย
2021-04-25 18:00:48
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ “Come Back Home” ตอนล่าสุด ซอนมี (Sunmi) ได้เล่าเรื่องราวแสนประทับใจของเธอที่มีต่อนักร้องหนุ่มซุปตาร์ เรน (Rain)

ในรายการที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา ซอนมี ได้ไปเป็นแขกรับเชิญของรายการ โดยในวันดังกล่าวเธอได้พา เรน อดีตรุ่นพี่ร่วมค่าย JYP Entertainment มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษของเธอด้วย

ในตอนต้นของรายการ ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ได้ถามว่า “ผมได้ยินมาว่าเหตุผลที่ ซอนมี มาที่นี่วันนี้กับ เรน ไม่ใช่แค่เพราะทั้งสองเคยเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องร่วมค่าย JYP มาก่อน แต่เป็นเพราะคุณรู้สึกตื้นตันใจกับเรื่องพิเศษที่เคยเกิดขึ้นในอดีตใช่มั้ยครับ?”

ซอนมี ตอบว่า “ฉันมีเรื่องมากมายที่ต้องขอบคุณพี่เขาค่ะ ย้อนกลับไปเมื่อตอนที่ฉันยังเป็นเด็กฝึก ตอนนั้นคุณพ่อของฉันเสียชีวิต ฉันได้ทำหน้าที่ลูกคนโตของครอบครัวในงานพิธี แล้วพี่เขาก็โทรมาหาฉัน ตอนนั้นพี่เขาพูดว่า ‘ฉันคิดว่าฉันเข้าใจความรู้สึกของเธอในตอนนี้ เพราะเธอคือผู้นำของครอบครัว เธอเป็นคนที่ต้องดูแลน้อง ๆ ดังนั้นเธอต้องเข้มแข็งเข้าไว้เพื่อที่น้อง ๆ ของเธอจะได้รู้สึกเข้มแข็งเช่นเดียวกัน’ พี่เขาบอกฉันแบบนี้ค่ะ”

ก่อนหน้านี้ เรน เคยพูดถึงเรื่องราวที่เขาเสียคุณแม่ไปเมื่อตอนที่เขายังเป็นวัยรุ่น ก่อนที่จะเข้ามาเดบิวต์กับ JYP Entertainment

“เอาจริง ๆ ตอนนั้นฉันเป็นเพียงแค่เด็กฝึกตัวเล็ก ๆ เท่านั้นค่ะ” ซอนมี กล่าวต่อ “แล้วจู่ ๆ ก็มีซุปตาร์ซึ่งเป็นบุคคลต้นแบบของฉันโทรมาหาฉันเพื่อปลอบโยนฉันแบบนั้น มันเลยกลายเป็นความทรงจำในช่วงที่เป็นเด็กฝึกที่ไม่มีวันลืมของฉันค่ะ”

เรน ได้ยินก็ตอบกลับแบบขำ ๆ ว่า “นั่นเป็นเพราะผมรู้ว่าสักวันหนึ่งเธอจะกลายเป็นซุปตาร์และประสบความสำเร็จ (หลังจากที่เดบิวต์) ครับ”

ในตอนท้ายของรายการ ซอนมี และ เรน ได้ร้องเพลงและเต้นด้วยกันในเพลง ”When We Disco” ชมการแสดงของทั้งสองได้ที่คลิปนี้เลย!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X