Love Death & Robots:Volume 2 (กลไก หัวใจ ดับสูญ : ชุด 2) เผยตัวอย่างซีรีส์ พร้อมประกาศวันฉาย 14 พฤษภาคม นี้ ทาง Netflix
2021-04-22 19:54:04
Advertisement
คลิก!!!

Netflix ปล่อยตัวอย่างสำหรับ Love Death & Robots : Volume 2 (กลไก หัวใจ ดับสูญ : ชุด 2) อนิเมชั่นสำหรับผู้ใหญ่ ที่ภาคแรกได้รับการการันตีด้วยรางวัลเอ็มมี่อวอร์ด โดยเตรียมฉายในวันที่ 14 พฤษภาคมทั่วโลก สำหรับภาค 2 นี้ จะมีอนิเมชั่นเรื่องสั้นใหม่จำนวน 8 ตอน ตามด้วยภาค 3 ซึ่งมีอีก 8 ตอน ในปี 2022

Love Death & Robots (กลไก หัวใจ ดับสูญ) ภาคแรกได้กลายเป็นจริงขึ้นมา หลังจากความพยายามหลายปีของ ทิม มิลเลอร์ ผู้อำนวยการสร้าง และผู้กำกับ เดวิด ฟินเชอร์ ที่ต้องการสร้างภาพยนตร์อนิเมชั่นสำหรับผู้ใหญ่ และภาพยนตร์สั้น จาก Blur Studio ของเขา และเมื่อ Deadpool ซึ่งเป็นผลงานกำกับของทิม สร้างปรากฏการณ์เปิดตัวครั้งแรกอย่างถล่มทลาย พวกเขาจึงมองเห็นโอกาส และผลงานซีรีส์ของพวกเขาก็ได้ถือกำเนิดขึ้นที่ Netflix 

ทิม มิลเลอร์ เผยถึงความตื่นเต้นเมื่อซีซั่นแรกออกฉาย “เรามีความสุขกับฟีดแบ็คที่ได้รับมากๆมันเป็นเสียงตอบรับอย่างท่วมท้นจากเหล่าแฟนแอนิเมชั่น แบบที่เดวิดและผมเคยวาดหวังไว้เลยครับ แต่หลายปีก่อนหน้านั้น ไม่เคยมีใครคาดคิดว่าผู้ชมจะสนใจอะไรแบบนี้”

สำหรับภาคสองนี้ ทิม มิลเลอร์ ได้ร่วมงานกับ เจนนิเฟอร์ ยูห์ เนลสัน ผู้กำกับที่คร่ำหวอดในวงการอนิเมชั่นเป็นเวลาหลายปี การันตีจากการได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ และเจ้าของผลงานอันเป็นที่รู้จักอย่าง Kung Fu Panda 2 และ 3 ซึ่งเธอจะมารับหน้าที่หัวหน้าผู้กำกับในภาคนี้ นอกจากนี้พวกเขาได้ร่วมกันค้นหาผู้กำกับอนิเมชั่นที่มีความสามารถและหลากหลายจากทั่วโลกเพื่อผสมผสานสไตล์และเรื่องราวตั้งแต่แนวตลกร้ายไปจนถึงแนวปรัชญาอัตถิภาวนิยม “มันมีลักษณะและรูปแบบเหมือนเกม Jenga เราพยายามค้นหาว่าผู้กำกับคนไหนจะเหมาะสมที่สุดในการกำกับเรื่องไหน” เจนนิเฟอร์ ยูห์ เนลสัน กล่าวทิ้งท้าย

*สำหรับการนำรูปไปใช้ - ห้ามทำการครอปภาพเป็นภาพเดี่ยว ให้โพสต์เป็นภาพเซ็ท 4 รูป ตามที่กำหนดเท่านั้น

 

รับชมตัวอย่าง Love Death & Robots : Volume 2 (กลไก หัวใจ ดับสูญ : ชุด 2) ได้ ที่นี่

  • เรื่องย่อ: ซีรีส์อนิเมชั่นสำหรับผู้ใหญ่แบบเรื่องสั้นจบในตอน บอกเล่าเรื่องราวการปะทะกันของเหล่ายักษ์และหุ่นยนต์ในอีกโลกหนึ่ง ควบคุมการผลิตโดย Tim Miller, David Fincher, Jennifer Miller และ Joshua Donen

  • จำนวนตอน: เรื่องสั้นอนิเมชั่นจำนวน 8 ตอน

  • กำหนดฉาย: 14 พฤษภาคม 2021

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X