3 เคมีระหว่างตัวละครในเรื่อง “Vincenzo” ที่ควรค่าแก่การรับชม
2021-04-19 08:50:31
Advertisement
คลิก!!!

Vincenzo ซีรีส์ประจำวันเสาร์ - อาทิตย์ ของช่อง tvN ถือเป็นซีรีส์ที่มาแรงที่สุดอีกเรื่องหนึ่งในครึ่งปีแรกของปี 2021

จากข้อมูลของ Good Data Corporation เปิดเผยว่า Vincenzo เป็นซีรีส์ที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดในช่วงสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนเมษายน รวมถึงนักแสดงในเรื่องด้วยเช่นกัน โดยเรตติ้งของซีรีส์สูงสุดของเรื่องนี้อยู่ที่ 12.8% ทำให้ Vincenzo กลายเป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในช่วงเวลาที่ออกอากาศในกลุ่มผู้ชมอายุ 10-50 ปี

Vincenzo นำแสดงโดย ซงจุงกิ (Song Joong Ki) รับบทเป็น วินเซนโซ่ คาสซาโน ทนายความประจำตระกูลมาเฟียอิตาลีที่มีเชื้อสายเกาหลี แต่เขาถูกครอบครัวชาวอิตาลีรับไปเลี้ยงดูตั้งแต่เด็ก เขากลับมาเกาหลีหลังจากมีความขัดแย้งในองค์กรของตัวเอง และได้มาเจอกับทนายฝีปากกล้า ฮงชายอง (รับบทโดย จอนยอบิน (Jeon Yeo Bin) ทั้งคู่ได้ร่วมมือกันใช้วิธีการแบบวายร้ายในการเอาชนะตัวร้ายที่กฎหมายทั่วไปไม่สามารถลงโทษได้

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์ 

วินเซนโซ่ และ ฮงชายอง ได้เปิดเผยข้อมูลในไฟล์กิโยติน ที่รวมเอาคดีคอรัปชั่นของเจ้าหน้าที่ระดับสูงในเกาหลี ทางฝ่ายศัตรูก็ได้โจมตีจุดอ่อนของวินเซนโซ่ และแม่ของเขาจนเสียชีวิต จนทำให้วินเซนโซ่เผยร่างที่เลือดเย็นของตัวเองออกมา และร่วมมือกับฮงชายอง, ผู้เช่าในตึกกึมจา และคนที่ไม่มีใครคาดคิดที่ทำให้เนื้อเรื่องถึงจุดเปลี่ยนอีกครั้ง

และนี่คือ 3 เคมีของตัวละครใน Vincenzo ที่ทำให้ซีรีส์ชวนลุ้นยิ่งขึ้น

คู่หูวินเซนโซ่ และ ฮงชายอง

ย้อนกลับไปตอนที่ทั้ง 2 คนเจอกันครั้งแรก พวกเขาไม่ถูกกันเท่าไหร่ จนไม่คิดว่าทั้งคู่จะกลายมาเป็นคู่หูกัน ทนายมาเฟียสุดเลือดเย็น กับทนายความเลือดร้อนมาเจอกัน ยิ่งดูยิ่งฮึกเหิม ทั้งคู่ทำงานร่วมกันได้อย่างดีเยี่ยม เรื่องการไม่ทำตามกฎเกณฑ์ที่จัดการคนชั่วไม่ได้! แทบไม่น่าเชื่อว่าพวกเขาเคยชอบทำงานคนเดียวมาก่อน! ยิ่งเวลาพวกเขาเติมไฟ หลอกล่อศัตรูให้ติดกับดักที่วางเอาไว้ ทำเอาผู้ชมลุ้นไปด้วย คู่นี้ทำให้ผู้ชมซีรีส์ทั้งหัวเราะ และตึงเครียดไปกับพวกเขา เป็นฮีโร่สายดาร์กที่ยิ่งดูยิ่งสะใจเวลาพวกเขาจัดการกับคนไม่ดี

ชาวกึมจา กับบทบาทฮีโร่ในทุกวัน

ขุมพลังอีกแห่งของวินเซนโซ่ และ ฮงชายอง คงหนีไม่พ้นความบ้าระห่ำของชาวผู้พักอาศัยในกึมจาพลาซ่า พวกเขาเหลือทนกับการกระทำที่ไม่มีความเป็นธรรมของ Babel Group จนตัดสินใจลุกขึ้นสู้ แต่ละคนต่างมีเรื่องราวและบทบาทในการช่วยเหลือคุณทนาย นัมจูซอง (รับบทโดย ยุนบยองฮี (Yoon Byung Hee)) เปลี่ยนไปอย่างมากหลังจากที่เขาตัดสินใจช่วยเหลือวินเซนโซ่, อีชอลอุค (รับบทโดย ยังคยองวอน (Yang Kyung Won)) พร้อมเสมอสำหรับงานใช้กำลัง, อันกีซอก (รับบทโดย อิมชอลซู (Im Chul Soo)) กลายเป็นหนึ่งในคนที่พึ่งพาได้มากที่สุด, ทักฮงชิก (รับบทโดย ชเวด๊อกมุน (Choi Duk Moon)) และ พัคซอกโด (รับบทโดย คิมยองอุง (Kim Young Woong)) เป็นอีกคู่ที่ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ, จอกฮาซู (รับบทโดย อีอูจิน (Lee Woo Jin)), โทโท (รับบทโดย คิมฮยองมุก (Kim Hyung Muk)), พระแชชิน (รับบทโดย ควอนซึงอู (Kwon Seung Woo)), จางยองจิน (รับบทโดย ซอเยฮวา (Seo Ye Hwa)), ซอมีรี (รับบทโดย คิมยุนฮเย (Kim Yoon Hye)), จอนซูนัม (รับบทโดย อีดัล (Lee Dal)) และ มิสยาง (รับบทโดย จองจียุน (Jung Ji Yoon)) ต่างเป็นกลุ่มคนที่สร้างสีสันให้กับเรื่อง Vincenzo

จางฮันซอ พันธมิตรใหม่ที่ไม่มีใครคาดคิด

พันธมิตรใหม่ของวินเซนโซ่และฮงชายองปรากฏตัวแบบไม่คาดคิด จางฮันซอ (รับบทโดย กวักดงยอน (Kwak Dong Yeon)) ได้เข้ามาบอกว่าตัวเองอยากเอาชนะ จางจุนซอ (รับบทโดย แทคยอน (Taecyeon)) พี่ชายของตัวเอง เขาบอกว่าอยากบริหาร Babel Group อย่างโปร่งใส โดยไม่ทำร้ายผู้อื่น เขาช่วยเหลือผู้เช้าในกึมจาพลาซ่า และเริ่มได้รับความไว้วางในจากวินเซนโซ่ มาติดตามกันต่อว่าเขาจะสามารถเอาชนะพี่ชายของตัวเองได้หรือไม่

Vincenzo จะออกอากาศตอนต่อไปในวันที่ 24 เมษายน เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X