แพทย์ศัลยกรรม 2 คนถูกวิพากษ์วิจารณ์ หลังให้ความเห็นเกี่ยวกับภาพในอดีตของ ซอเยจี
2021-04-18 08:52:55
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่ ซอเยจี (Seo Ye Ji) เผชิญกับประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์เมื่อเร็ว ๆ นี้ นักแสดงสาวก็ถูกขุดเรื่องราวในอดีตไม่ยั้ง ซึ่งรวมถึงภาพในสมัยเรียนของเธอที่เป็นประเด็นถกเถียงว่าใช่เธอจริง ๆ หรือไม่ 

เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีแพทย์ศัลยกรรม 2 คน ออกมาโพสต์วิดีโอบนยูทูบโดยได้พูดถึงภาพในอดีตของ ซอเยจี ด้วย (แพทย์ทั้งสองค่อนข้างได้รับความนิยมเนื่องด้วยคอนเท้นท์ที่แนะนำและบอกเคล็ดลับเกี่ยวกับการศัลยกรรมความงามบนช่องของเขา)

อย่างไรก็ตาม ทั้งสองได้ทำให้เกิดเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์หลังออกมาบอกว่าภาพในอดีตที่อ้างว่าเป็น ซอเยจี นั้น ไม่ใช่เธอแต่อย่างใด

หนึ่งในแพทย์ในคลิปได้อ้างว่า ภาพจบการศึกษาของเด็กผู้หญิงที่มีชื่อเหมือน ซอเยจี นั้น ดูแตกต่างจากนักแสดงสาวอย่างสิ้นเชิง โดยทั้งสองอธิบายว่า

“พวกเธอดูแตกต่างกันมากครับ ในภาพจบการศึกษาดูไม่เหมือน ซอเยจี เลยสักนิด คุณไม่สามารถจะทำคางออกมาแบบนั้นได้ด้วยวิธีศัลยกรรมครับ”

พวกเขาอธิบายต่อว่า โครงหน้า คาง หน้าผาก คิ้ว คอ และแม้แต่ผมก็ดูแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง อย่างไรก็ตาม หลังจากการโต้เถียงนี้เกิดขึ้น ก็มีการเปิดเผยว่าภาพถ่ายจบการศึกษาที่ว่านั้นเป็นภาพของนักแสดงสาว ซอเยจี จริง

มีเพื่อนร่วมโรงเรียนหลายคนของ ซอเยจี ได้ออกมาเปิดเผยว่า นักแสดงสาวเคยทำศัลยกรรมตอนที่เธออยู่ชั้นมัธยมต้น โดยเพื่อนร่วมชั้นของ ซอเยจี อ้างว่า นักแสดงสาวได้บอกเพื่อนร่วมชั้นคนอื่น ๆ ว่าส่วนไหนบนใบหน้าของเธอบ้างที่ได้รับการศัลยกรรม

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ชาวเน็ตจำนวนมากได้รวมตัวกันในชุมชนออนไลน์ต่าง ๆ และวิพากษ์วิจารณ์ศัลยแพทย์สองคนนี้ พร้อมกับตั้งคำถามถึงความน่าเชื่อถือของพวกเขา ซึ่งชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นกันเช่นว่า

"แม้แต่คนธรรมดาก็ยังบอกได้ว่ารูปถ่ายจบการศึกษาดูเหมือน ซอเยจี"

"คุณพูดอย่างมั่นใจว่าไม่ใช่ ซอเยจี ต่อมาก็ลบคลิปนั้นทิ้ง โดยไม่ได้พูดอะไรเลยฮ่า ๆ"

" พวกเขาเป็นคนที่เคยปกป้องเธอโดยบอกว่ารูปนั้นไม่ใช่ ซอเยจี และตอนนี้มันพังแล้วฮ่า ๆ" ฯลฯ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X