เตรียมพบกับผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ พัคซอจุน (Park Seo Joon), พัคโบยอง (Park Bo Young), และ อีบยองฮอน (Lee Byung Hun)
2021-04-16 18:28:39
Advertisement
Pyramid Game

พัคซอจุน (Park Seo Joon), พัคโบยอง (Park Bo Young), และ อีบยองฮอน (Lee Byung Hun) เตรียมร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่องใหม่ Concrete Utopia

Concrete Utopia ดัดแปลงจากภาค 2 ของเว็บตูนยอดฮิต Joyful Outcast เล่าถึงเหตุการณ์ที่ตามมาหลังจากเกิดแผ่นดินไหวใหญ่ หนังเล่าเรื่องผู้รอดชีวิตในอพาร์ทเม้นท์ชื่อว่าฮวังกุง ตึกเดียวที่ไม่ถล่มลงมาหลังจากเกิดแผ่นดินไหวทำลายกรุงโซล

 

ภาพยนตร์ได้เริ่มถ่ายทำอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 เมษายน และในโอกาสนี้หนังได้ปล่อยภาพบรรยากาศบางส่วนระหว่างการอ่านบทออกมาเรียกน้ำย่อย

อีบยองฮอนจะมารับบทเป็น ยองทัก หัวหน้าชั่วคราวของผู้พักอาศัยในอพาร์ทเม้นท์ฮวังกุง เขาเป็นคนกล้าหาญและเด็ดขาด ยองทักจะเป็นคนที่คอยดูแลอพาร์ทเม้นท์ฮวังกุงจากผู้รุกล้ำ ไม่ว่าจะอันตรายแค่ไหน เขาก็พร้อมเผชิญหน้า

อีบยองฮอนได้พูดถึงการมาร่วมงานกับโปรเจคนี้ว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นและรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับผู้กำกับ อึมแทฮวา และนักแสดงคนอื่น รวมถึง พัคซอจุน และพัคโบยอง ซึ่งเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก”

 

พัคซอจุน จะรับบทเป็น มินซอง พนักงานราชการที่มุ่งมั่นทำงาน และสามีผู้อุทิศตัว ความตั้งใจของเขาเข้าตายองทัก จนได้มาเป็นผู้ช่วย เขาต้องเจอกับเรื่องอันตรายหลังจากเจอเรื่องอันตรายมาก่อนหน้านี้ มินซองเป็นคนที่พึ่งพาได้ และเขากล้าหาญขึ้นจากเหตุการณ์ในครั้งนี้

พัคซอจุนได้พูดถึงความน่าสนใจของภาพยนตร์และตัวละครของเขาในเรื่องนี้ว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ท้าทายการแสดงใหม่ในหนังแนวใหม่ ผมสัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของอารมณ์ของมินซองที่ต้องเจอเรื่องราวภายในอพาร์ทเม้นท์ฮวังกุง ท่ามกลางคนที่อาศัยอยู่ที่นี่”

 

ปิดท้ายด้วยพัคโบยองที่กลับมารับงานภาพยนตร์อีกครั้งในบทของ มยองฮวา ภรรยาของมินซอง อดีตพยาบาลสาวที่มีความนิ่งสงบแม้ในสถานการณ์ที่ตึงเครียด เธอเป็นตัวละครที่ใจดี และมีความสามารถในการดูแลผู้อื่นจากการบาดเจ็บ

พัคโบยองบอกอย่างกระตือรือร้นว่า “ฉันรู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจค Concrete Utopia และฉันจะทำงานอย่างหนักระหว่างถ่ายทำค่ะ บรรยากาศระหว่างการอ่านบทเป็นไปอย่างมีชีวิตชีวา และเต็มไปด้วยพลัง ทำให้ฉันรับรู้ถึงความรู้สึกของแต่ละตัวละครที่ออกมาจากบทละครมาสู่ชีวิตจริง ฉันเฝ้ารอวันที่จะได้ถ่ายทำ และตื่นเต้นที่จะได้ทำงานกับนักแสดงที่ยอดเยี่ยม ฉันคิดว่าฉันจะได้เรียนรู้มากมายจากในกองถ่าย และฉันได้เตรียมตัวว่าจะทำงานอย่างหนักเพื่อจะถ่ายทอดตัวละครของตัวเองให้ดีที่สุดในภาพยนตร์ค่ะ” 

 

ใครตื่นเต้นกับการรวมตัวของ  3 นักแสดงแม่เหล็กในภาพยนตร์เรื่องนี้บ้าง?

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X