10 ไอดอลหญิงเคป็อปเจ้าของผมสั้นสุดชิคที่จะมาตกหัวใจคุณ
2021-04-16 09:12:43
Advertisement
คลิก!!!

อากาศเริ่มร้อนแล้ว สาวๆหลายคนคงอยากจะลองตัดผมให้สั้นลง เผื่อจะได้ช่วยคลายร้อนได้ แถมยังได้ลุคสดใสมากขึ้น วันนี้เรามีไอเดียทรงผมสั้นของ 10 ไอดอลเคป็อปที่ถึงแม้ผมพวกเธอจะสั้นแต่ก็ใช้มัดใจใครหลายคนได้อยู่ดี!

1.จองยอน (Jeongyeon) วง TWICE

เรามักจะได้เห็นจองยอนในลุคผมสั้นกันจนชินตา และผมสั้นดัดลอนจัดทรงให้ดูยุ่งนิดหน่อย ก่อนจะมัดรวบเอาไว้เล็กน้อย ก็เป็นอีกทรงที่น่าลองทำตามในช่วงฤดูร้อนปี 2021 นี้

2. บินนี่ (Binnie) วง Oh My Girl

ไอดอลอีกคนที่เราเห็นเธอตัดผมสั้นจนชินตา ลุคนี้ของเธอมาพร้อมกับหน้าม้า และม้วนปลายเล็กน้อย เพิ่มความน่ารักด้วยที่คาดผม

3. ชินบี (SinB) วง GFRIEND

สำหรับลุคผมสั้นบ๊อบ ยืดตรงจัดให้ดูเรียบหรูของชินบีทรงนี้ ทำออกมาได้ดูหรูหราและชวนมองเป็นอย่างมาก แถมยังไม่ต้องจัดแต่งทรงมากอีกด้วย

4. อูกี (Yuqi) วง (G)I-DLE

อูกีเพิ่งจะทำผมสั้นเมื่อไม่นานมานี้ และแน่นอนว่าทำเอาหลายคนประทับใจในลุคใหม่ของเธอ ทรงผมของเธอดูคล้ายกับทรงของฮาคุในเรื่อง Spirited Away เลยล่ะ

 

5. เวนดี้ (Wendy) วง Red Velvet

ตอนที่เวนดี้ตัดผมสั้นทรงนี้เมื่อปี 2019 เล่นเอาเป็นที่พูดถึงเป็นวงกว้างเลยล่ะ หลายคนไปร้านตัดผมแล้วบอกช่างว่าตัดทรงเวนดี้! ผมสั้นของเธอเพิ่มลูกเล่นเล็กน้อยด้วยการย้อมผมช่อเล็กๆ ทั้งดูชิคและน่ารักไปในเวลาเดียวกัน


6. มิยาวากิ ซากุระ (Miyawaki Sakura) วง IZ*ONE

ซากุระได้รับคำชื่นชมเรื่องหน้าตามาตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ และเธอเป็นไอดอลอีกคนที่เหมาะกับผมสั้น อย่างทรงนี้ที่ทำออกมาได้อย่างน่ารัก ทั้งหน้าม้า และผมเปียเล็กๆที่ช่วยเผยให้เห็นหูที่เป็นเอกลักษณ์และน่ารักของเธอ

7. ฮวาซา (Hwasa) วง MAMAMOO

ฮวาซามาในลุคผมสั้นสุดแซ่บ โดยเธอเลือกที่จะตัดผมด้านหน้าให้ไม่เท่ากัน เน้นช่วงสันกรามของเธอได้อย่างสมบูรณ์แบบ

8. มิยะ (Miya) วง GWSN

มิยะมีเสน่ห์จากผมสั้น ที่ช่วยเผยให้เห็นแฟชั่นต่างหูสุดเท่ของเธอมาตั้งแต่เดบิวต์ และช่วยเสริมความเท่เวลาที่เธอเต้นอีกด้วย

9. รยูจิน (Ryujin) วง ITZY

นอกจากท่าเต้นที่กลายเป็นไวรัลของเพลง WANNABE ของรยูจินแล้ว สีผมในการคัมแบครอบนี้ก็เป็นที่พูดถึงเป็นวงกว้าง ด้วยสีน้ำเงินแซฟไฟร์ ที่ทำให้เธอดูสมบูรณ์แบบและช่วยขับผิวของเธอให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น


10. ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK

ไม่ว่าจะเป็นผมทรงไหน ลิซ่าก็เอาอยู่ และผมสั้นทรงนี้ที่ลิซ่าเคยเอ่ยปากว่าเธอชอบผมสั้นมากกว่าผมยาว ก็น่าจะถูกใจทั้งตัวลิซ่าเองและแฟนคลับหลายคน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X