บริษัทประชาสัมพันธ์ได้เปิดเผยถึงสภาพจิตใจของ คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) ในขณะนี้
2021-04-14 19:47:34
Advertisement
คลิก!!!

ก่อนหน้านี้ สำนักข่าว Sports Chosun ได้รายงานจดหมายขอโทษของ คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) โดยบอกว่าเขาแถลงขอโทษผ่านทางต้นสังกัด อย่างไรก็ตาม สำนักข่าว Hankook Ilbo ได้ออกมาบอกว่าจดหมายเขียนด้วยลายมือของเขานั้นถูกเผยแพร่โดยได้รับการช่วยเหลือจากบริษัทประชาสัมพันธ์ ในการติดต่อสำนักข่าวต่างๆ

Hankook Ilbo รายงานว่า บริษัทประชาสัมพันธ์ที่ช่วยเหลือเขาได้เปิดเผยถึงสภาพจิตใจของเขาในตอนนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้หลายคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่าคิมจองฮยอนมีปัญหาด้านจิตใจ รวมถึงภาวะซึมเศร้าด้วย

บริษัทประชาสัมพันธ์ได้ให้ข้อมูลกับ Hankook Ilbo ว่า:

“ตอนนี้ คิมจองฮยอนไม่สามารถขอความช่วยเหลือจากบริษัทต้นสังกัดของเขาได้ ทำให้เขาไม่สามารถขอโทษและส่งขอความแสดงความเสียใจต่อพฤติกรรมของตัวเองที่เป็นประเด็นอยู่ในตอนนี้ได้

คิมจองฮยอนตระหนักว่าตัวเขานั้นทำผิด และได้เขียนจดหมายขอโทษ เขาคิดว่าการจะได้รับการให้อภัยเขาต้องกล่าวคำขอโทษไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

ก่อนอื่นขอแจ้งให้ทราบว่า คิมจองฮยอนได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล เนื่องจากปัญหาซึมเศร้าและนอนไม่หลับที่รบกวนเขามาโดยตลอดนับตั้งแต่เริ่มต้นอาชีพนักแสดง สุขภาพของเขาดีขึ้นหลังจากดูแลตัวเองมากเรื่อยๆ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ สุขภาพจิตของเขาแย่ลง และเขาต้องเข้ารับการรักษาอีกครั้ง

ตอนนี้เขาอยู่ภายใต้การดูแลของครอบครัว จดหมายขอโทษดังกล่าวเขียนออกมาจากความกล้าหาญและยอมรับความผิดทั้งหมดที่เคยกระทำ แม้ว่าตอนนี้สภาพจิตใจเขาจะแย่ก็ตาม”

 

ที่มา: Hankook Ilbo

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X