ไอยู (IU) แชร์ความรู้สึกเมื่อตอนที่เธอได้รับความนิยมและโด่งดังเป็นครั้งแรกในชีวิต
2021-04-14 16:11:43
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็ว ๆนี้ ไอยู (IU) ได้ไปเป็นแขกรับเชิญให้กับรายการ “Famous Singer”

ในรายการ ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา ไอยู ได้แชร์ว่า พ่อแม่ของเธอเป็นแฟนตัวยงของรายการ “Sing Again” (รายการ Famous Singer เป็นรายการในเครือเดียวกับ Sing Again) ไอยู กล่าวว่า “แม่และพ่อของฉันมีความชื่นชอบที่แตกต่างกันค่ะ” เธอกล่าวต่อ “แม่ของฉันชอบ อีมูจิน (Lee Moo Jin) ขณะที่พ่อของฉันชอบ อีซึงยุน (Lee Seung Yoon) ค่ะ แต่กับ จองฮงอิล (Jeong Hong Il) พวกเขาชอบทั้งคู่ หลังจากที่ทะเลาะกันเรื่องที่ว่าใครจะได้เป็นที่ 1 พวกเขาก็กลับมาดีกันอีกครั้งเพราะ จองฮงอิล ได้ไปค่ะ”

ต่อมา ไอยู ได้พูดอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับความโด่งดังของเธอ “ในช่วงแรกที่ฉันเริ่มมีชื่อเสียง ฉันรู้สึกกลัวมากกว่าดีใจค่ะ” เธอกล่าว “สิ่งที่ฉันสับสนมากที่สุดก็คือว่า 1-2 เดือนก่อนหน้านั้น ในรายการเพลงหนึ่ง ฉันได้ยืนอยู่ตรงมุมเวที ไม่ได้พูดอะไรสักคำ และกล้องก็ไม่จับภาพของฉันด้วยซ้ำค่ะ พอฉันเป็นที่รู้จัก ฉันไปออกรายการเดิม คราวนี้ฉันได้ยืนอยู่ตรงกลางเวทีเลย และถูกถามนู่นนี่เยอะมากค่ะ ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าฉันควรจะทำตัวอย่างไรดีค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “ในตอนแรก ฉันคิดว่านี่เป็นเพราะโชคและเวลามากกว่าสิ่งที่ฉันได้เปลี่ยนแปลงตัวเองค่ะ ดังนั้นฉันเลยไม่กลัวที่จะสูญเสียมันไปค่ะ ฉันคิดกับตัวเองว่ามันจะไม่มีวันสูญเสียเพราะฉันแค่กลับไปที่เดิมที่ฉันเป็น ฉันไม่รู้เลยว่าตัวเองจะมีชื่อเสียงขนาดนั้นค่ะ ฉันไม่ได้ต้องการชื่อเสียงระดับนั้นเลยด้วยซ้ำ เพราะมันไม่ใช่เส้นทางที่ฉันจะสามารถตัดสินใจเดินไปได้ อย่างไรก็ตาม มันก็ไม่ใช่เส้นทางที่ฉันจะสามารถหยุดเดินได้เช่นกันในเมื่อฉันได้เริ่มเดินไปแล้วค่ะ”

เกี่ยวกับข้อดีและข้อเสียของความโด่งดัง ไอยู ได้ให้ความเห็นว่า “ฉันชอบที่มีคนจำนวนมากฟังเพลงของฉันค่ะ ในอดีตเวลาที่ฉันขึ้นไปบนเวทีฉันจะได้ยินเสียงคอมเม้นท์เช่น ‘นั่นใครอ่ะ?’ ซึ่งมันให้ความรู้สึกว่าไม่มีใครฟังเพลงของฉันเลยค่ะ แน่นอนว่ามันน่าอายทั้งกับนักร้องและคนดูค่ะ”

ชม ไอยู ร้องเพลง “LILAC” คู่กับ อีมูจิน ในรายการได้ที่คลิปนี้เลย:

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X