ต้นสังกัดของ ซอเยจี (Seo Ye Ji) ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ หลังจากเธอตกเป็นประเด็นเกี่ยวข้องกับ คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun)
2021-04-13 19:17:07
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงหญิง ซอเยจี (Seo Ye Ji) ออกมาชี้แจงอย่างเป็นทางการถึงกรณีที่ตกเป็นประเด็นกับ คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) ซึ่งกำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ โดยเธอชี้แจงผ่านทาง Gold Medalist ต้นสังกัดของเธอ 

แถลงการณ์ของ Gold Medalist ที่ปล่อยออกมาอธิบายรายละเอียดว่า ซอเยจี ไม่ได้เป็นต้นเหตุของความขัดแย้งนั้น และมีส่วนของข้อความที่ถูกตัดออก ที่พวกเขาได้คุยกันว่าเรื่องที่ห้ามสกินชิพเป็นปัญหาทั่วไปที่คู่รักแทบทุกคู่จะทะเลาะกัน

 

“สวัสดี นี่คือแถลงการณ์จาก Gold Medalist เราขอออกมาแสดงจุดยืนอย่างเป็นทางการ เกี่ยวกับรายงานข่าวที่เกี่ยวข้องกับ ซอเยจี นักแสดงของเรา

ก่อนอื่น เราต้องขออภัยต่อความล่าช้าในการออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว

หลังจากเราได้ยืนยันกับ คิมจองฮยอน และได้คำตอบจากเขาว่า ประเด็นขัดแย้งในซีรีส์เรื่องดังกล่าวไม่ได้มีต้นเหตุมาจากซอเยจี  และเขาเองมีความตั้งใจจะออกมาชี้แจงในส่วนของตัวเองเช่นกัน อย่างไรก็ตาม เขาต้องใช้เวลาในการชี้แจงในส่วนของตัวเอง เนื่องจากมีปัญหาอย่างอื่นที่ซับซ้อนอีกหลายเรื่อง และด้วยสถานการณ์ที่บานปลายมากขึ้น เขาบอกเราว่าไม่เป็นไรหากเราจะประกาศชี้แจงก่อน เพื่อทำให้ทุกอย่างชัดเจน เราขออภัยในความล่าช้าต่อการออกมาชี้แจงอีกครั้ง

 

เราขออภัยที่สร้างความเสียหายให้กับภาพยนตร์เรื่อง Recalled เช่นกัน ขออภัยต่อนักแสดงและนักข่าวที่ไม่ได้ไปร่วมงานแถลงความในวันนี้

นอกจากจุดยืนของฝ่ายคิมจองฮยอนแล้ว เราอยากจะแสดงจุดยืนของฝ่ายเราด้วยเช่นกัน การที่นักแสดงหลักของซีรีส์ไม่สามารถแสดงได้ตามที่ต้องการเพราะคำนึงถึงความต้องการของใครอีกคนเป็นเรื่องที่ไม่สมเหตุสมผล ตามที่เนื้อหาข่าวที่ตกเป็นประเด็นรายงาน แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่นักแสดงจะแสดงและถ่ายทำโดยที่ตัวนักแสดงเองไม่เต็มใจ

เรื่องนี้ไม่ได้ถูกเปิดเผยในข้อความที่ปล่อยออกมา แต่มีข้อความส่วนหนึ่งที่คิมจองฮยอนห้ามไม่ให้ซอเยจีแสดงฉากจูบในซีรีส์อีกเรื่องที่เธอกำลังทำงานอยู่ในตอนนั้นเช่นกัน ซอเยจีเลยบอกเขาไปว่า ‘งั้นคุณก็อย่าทำด้วย’ จากนั้นทั้งคู่ก็ส่งข้อความแนวประชดประชัน ว่าอิจฉาที่แต่ละคนได้ใกล้ชิดกับนักแสดงที่ร่วมงานด้วย นี่เป็นการทะเลาะกันของคู่รักนักแสดงทั่วไป ที่ทำงานอยู่ในวงการเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม นักแสดงชายและหญิงทุกคนสามารถทำงานได้อย่างปกติ และแยกแยะเรื่องที่ทะเลาะกันกับเรื่องงานได้ เราเชื่อว่าคิมจองฮยอนมีปัญหาส่วนตัวเรื่องอื่น

นอกจากนี้บทสนทนาที่ถูกเปิดเผยเป็นการพูดคุยส่วนตัวที่ไม่ควรถูกนำมาเผยแพร่ต่อสาธารณะ เราคิดว่ามันคือต้นเหตุของความเข้าใจผิดเพราะบทสนทนาของคู่รักไม่ถูกเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว

สุดท้ายนี้ เรารู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งที่เป็นสาเหตุให้หลายคนกังวลเกี่ยวกับความรู้สึกที่ไม่เป็นผู้ใหญ่ของซอเยจีในเรื่องความสัมพันธ์ของเธอ” - Gold Medalist


Gold Medalist ยังได้ชี้แจงเรื่องที่หลายคนเรียกร้องให้เปิดเผยประวัติการศึกษาของซอเยจี หลังจากเกิดความสงสัยเกี่ยวกับมหาวิทยาลัยที่เธอเข้าเรียนซึ่งไม่มีบันทึกการสมัครเข้าเรียนของเธอ

“นอกจากนี้เรายังได้รับคำถามที่เกี่ยวข้องกับประวัติการศึกษาของซอเยจีเข้ามามากมายในช่วงไม่นานมานี้ เราขอใช้โอกาสนี้ในการตอบคถาม ซอเยจีได้เตรียมตัวเพื่อเข้าเรียนที่ Madrid’s Complutense University of Madrid แต่เธอไม่สามารถเข้าเรียนได้ตามปกติเพราะเริ่มต้นงานแสดงในวงการบันเทิงเกาหลี


ดังนั้นเราขอชี้แจงว่าข่าวลือเกี่ยวกับความรุนแรงในโรงเรียนนั้นไม่เป็นความจริง

เราขออภัยที่ทำให้เกิดความกังวลอีกครั้ง” - Gold Medalist

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X