BIGBANG คัมแบคปี 2021: จี-ดราก้อน (G-Dragon) กำลังทำเพลงในอัลบั้มใหม่
2021-04-12 19:56:24
Advertisement
คลิก!!!

BIGBANG น่าจะมีผลงานคัมแบคเร็วๆนี้ หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้ จี-ดราก้อน (G-Dragon) ได้เปรยๆออกมาว่าวงมีแผนจะปล่อยผลงานใหม่

AllKpop รายงานว่า จี-ดราก้อนได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยาสาร DAZED Korea ในฉบับครบรอบ 13 ปี ว่า เขากำลังทำงานนอัลบั้มใหม่ของ BIGBANG อย่างไรก็ตามเขายังไม่เปิดเผยรายละเอียด ถึงแม้จะยังมีข้อมูลน้อย แต่ใจแฟนคลับก็ชุ่มชื้น และตื่นเต้นล่วงหน้าแล้ว

 

BIGBANG ขึ้นชื่อเรื่องการปิดข้อมูลคัมแบคแบบเงียบเชียบ เพราะฉะนั้นคงไม่ต้องหวังข้อมูลอะไรมากจากวง แต่คิดว่า คิดว่านะ วงน่าจะคัมแบคภายในปีนี้ เพราะพวกเขามีแผนจะปล่อยผลงานใหม่ตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 ทำให้พวกเขาไม่สามารถไปร่วมงานดนตรีระดับโลกอย่าง Coachella ในปี 2020 ได้ และทำให้จวบจนปัจจุบัน เรายังไม่มีโอกาสได้เห็นพวกเขาบนเวทีเลย

DAZED Korea อธิบายถึงเหตุผลที่ร่วมงานกับจี-ดราก้อนในฉบับพิเศษนี้ว่าเพราะเขาเป็น ‘ไอค่อนระดับโลก’ โดยนิตยสารฉบับนี้มีทั้งหมด 8 ปก ประกอบด้วย 58 หน้า ภายในนิตยสารเผยให้เห็นถึงงานศิลปะบางส่วนของจี-ดราก้อน รวมถึงบทสัมภาษณ์สุดพิเศษ นอกจากนี้เขายังเผยเสน่ห์ในแฟชั่นจากแบรนด์ Chanel (Spring and Summer collection of 2021) ในฐานะ Global ambassador ของแบรนด์


การคัมแบคครั้งนี้จะถือเป็นการกลับมาอีกครั้งในรอบเกือบ 5 ปี นับตั้งแต่คัมแบคล่าสุดเมื่อปี 2016 ที่พวกเขาปล่อยอัลบั้ม Made
 

จากนั้นในปี 2017 สมาชิกในวงยังคงโปรโมทต่อไป ในขณะที่ ท็อป (T.O.P.) เข้าปฏิบัติหน้าที่ในกองถ่าย และในปีต่อมา สมาชิกแต่ละคนของวงต่างทยอยกันเข้ารับใช้ชาติ

ก่อนจะเข้ากรม BIGBANG ได้ปล่อยเพลง Flower Road ไว้เป็นขอขวัญและคำอำลาต่อแฟนคลับ หลังจากนั้นซึงริ (Seungri) ตกเป็นข่าวเกี่ยวข้องกับคลับ Burning Sun จนเขาประกาศถอนตัวจาก BIGBANG ในปี 2019 ในปีเดียวกันนั้นเอง สมาชิกทุกคนปลดประจำการจากกองทัพ และยังไม่มีผลงานเพลงใหม่ออกมาให้ฟังกันจนถึงตอนนี้ แต่คิดว่าใกล้แล้วล่ะ มารอไปด้วยกันนะ!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X