บทสัมภาษณ์ของ ซอฮยอน (Seohyun) วง Girls’ Generation ที่พูดถึงซีรีส์เรื่อง Time และนักแสดงร่วมงานได้รับความสนใจอีกครั้ง
2021-04-12 18:35:55
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากมีการนำเสนอประเด็นพฤติกรรมของ คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) ที่เคยทำตัวไม่เหมาะสมในงานแถลงข่าวซีรีส์เรื่อง Time ว่ามาจากการบงการของอดีตแฟนสาว ซอเยจี (Seo Ye Ji) ชาวเน็ตต่างกลับมาสนใจบทสัมภาษณ์ของ ซอฮยอน (Seohyun) วง Girls’ Generation ที่เคยพูดไว้อีกครั้ง

ซอฮยอน และ คิมจองฮยอน เคยร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง Time ตอนนั้นคิมจองฮยอนถอนตัวออกจากซีรีส์กลางคัน โดยให้เหตุผลว่ามีปัญหาสุขภาพ แต่เมื่อไม่นานมานี้ O& Entertainment ต้นสังกัดของเขา ได้ออกมาบอกว่าเหตุผลในตอนนั้นเกิดจากเรื่องส่วนตัวของเขาที่มีปัญหากับคนรัก

ผู้คนกลับมาให้ความสนใจบทสัมภาษณ์ของซอฮยอนอีกครั้ง หลายคนสงสัยว่าเธอผ่านเรื่องราวในช่วงนั้นมาได้อย่างไร เพราะมีข่าวว่าเธอต้องเผชิญกับความเจ็บปวดด้านจิตใจระหว่างถ่ายทำเรื่อง Time จากทัศนคติที่ไม่ให้เกียรติคนอื่นของคิมจองฮยอน 

ซอฮยอนบอกว่าเธอรู้สึกกดดันเพราะรู้สึกต้องรับผิดชอบซีรีส์เรื่องนี้และทำให้ซีรีส์เสร็จสมบูรณ์ด้วยตัวของเธอเอง เธอรู้สึกว่าทุกอย่างจะพังทลายลงหากตัวเองทำผิดพลาด Time คือซีรีส์เรื่องแรกที่ซอฮยอนก้าวขึ้นมารับบทนำ ถึงแม้จะเคยมีประสบการณ์ด้านการแสดงมากก่อนในบทสมทบ และถึงแม้จะได้รับคำชื่นชมในฝีมือการแสดงเมื่อ Time ออกอากาศจนจบ แต่ซอฮยอนรู้สึกเครียดตลอดที่ถ่ายทำหลังจากที่นักแสดงที่ร่วมงานของเธอถอนตัว

“แม้ว่าฉันจะพยายามทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น และพยายามจะไม่แสดงให้ใครเห็นในกองถ่าย แต่จริงๆฉันกลัวมากค่ะ ฉันเผชิญกับความความลำบากทั้งด้านร่างกายและจิตใจ และเมื่อความรับผิดชอบของฉันเพิ่มสูงขึ้น ฉันคิดว่าฉันจะป่วยไม่ได้ ถ้าฉันอ่อนแอ ทุกคนก็จะสั่นคลอนเหมือนกัน ฉันเลยพยายามโฟกัสเพื่อจะได้ตั้งหลักได้ ฉันต้องเข้ารับการบำบัดจิตใจในตอนนั้น” – ซอฮยอน

ซอฮยอนยังได้พูดถึงความรู้สึกถูกทำลายจิตใจตอนที่เธอถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ แต่ซอฮยอนไม่พูดอะไร และให้กำลังใจ คิมจองฮยอน เพราะเขาเองก็มีปัญหาสุขภาพเช่นกัน ตอนนั้นคิมจองฮยอนเองก็มีข่าวว่ามีอาการซึมเศร้า แม้ว่าในตอนนี้ต้นสังกัดของเขาได้ออกมาแจ้งว่าไม่ได้เป็นเช่นนั้นก็ตาม

คิมจองฮยอน กำลังอยู่ในระหว่างการถกเถียงกับบริษัท O& Entertainment ต้นสังกัดของเขา ทำให้ O& Entertainment ออกมาบอกว่าจะไม่ชี้แจงเกี่ยวกับข่าวที่คิมจองฮยอนตกเป็นประเด็นอีกต่อไปนับจากนี้

 

ที่มา: theqoo

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X