ชาวเน็ตต่างพากันมอบกำลังใจให้กับ ‘ซอฮยอน’ Girls’ Generation
2021-04-12 18:09:50
Advertisement
คลิก!!!

ท่ามกลางกระแสข่าวที่กำลังเป็นที่ถกเถียงกันในสังคม ชาวเน็ตพากันคอมเม้นท์ให้กำลังใจสาว ‘ซอฮยอน’ ในอินสตาแกรม

 

ตั้งแต่ในช่วงวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา ที่กระแสข่าวเกี่ยวกับพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมในอดีตตั้งแต่เมื่อ 3 ปีก่อน ของนักแสดงหนุ่ม ‘คิม จองฮยอน’ ที่มีต่อเพื่อนนักแสดงอย่าง ‘ซอฮยอน’ สมาชิกวง ‘Girls’ Generation’ ได้ระอุขึ้นท่ามกลางสังคมโซเชียล ร่วมกันกับกระแสข่าวที่เชื่อมโยงทั้งตัวของ ‘ซอฮยอน’ และเพื่อนนักแสดง ‘คิม จองฮยอน’ และแฟนสาวของเขาอย่างนักแสดงสาวชื่อดัง ‘ซอ เยจี’ ชาวเน็ตเกาหลีใต้ต่างพากันพูดคุยถกเถียงกันเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวอย่างกว้างขวาง

 

อย่างไรก็ดี ท่ามกลางสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ ได้มีสำนักข่าวรายงานเกี่ยวกับคำบอกเล่าของทีมงาน ‘B’ ผู้ซึ่งเคยมีส่วนร่วมในการทำงานให้กับซีรีส์เรื่อง ‘Time’ ที่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องราวตั้งแต่เมื่อในช่วงเวลา 3 ปีก่อนว่า ‘นักแสดงหนุ่ม ‘คิม จองฮยอน’ นั้นมีพฤติกรรมที่เพิกเฉยต่อเพื่อนนักแสดงของเขาอย่างโจ่งแจ้ง ในขณะเดียวกันนั้น เขาก็ยังได้แสดงพฤติกรรมที่หยาบคายด้วยการเช็ดมือของตัวเองอย่างรุนแรง ก้าวร้าว ภายหลังจากที่มีการสัมผัสกันทางกายภาพกับเพื่อนนักแสดงเป็นช่วงระยะเวลาสั้น ๆ’

 

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว รายละเอียดภายในรายงานนั้นยังกล่าวอีกด้วยว่า นักแสดงสาว ‘ซอฮยอน’ นั้นเคยถึงกับ ‘ร้องไห้ออกมาในกองถ่าย’ อีกด้วยเช่นเดียวกัน ด้วยเพราะการต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบากซ้ำแล้วซ้ำเล่านี้เองของตัว ‘ซอฮยอน’ บรรดาชาวเน็ตเกาหลีใต้มากมายจึงได้พากันไปแสดงความคิดเห็นด้านบวก พร้อมกันกับมอบกำลังใจมากมายให้กับตัวนักแสดงสาว ‘ซอฮยอน’ ภายในบัญชีอินสตาแกรมของเธอ

 

ทั้งนี้เอง ไม่นานหลังจากนั้น สาว ‘ซอฮยอน’ ก็ได้ออกมาทำการอัพเดทความเคลื่อนไหวของตัวเองผ่านการโพสต์รูปบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมด้วยข้อความแคปชั่นที่มีใจความว่า “ความรักของฉัน ผู้คนที่คอยอยู่เคียงข้างฉัน ฉันรู้สึกขอบคุณทุก ๆ คนอยู่เสมอ และฉันรักพวกคุณนะคะ ฉันรักคุณ”

 

ในโพสต์นั้นของสาว ‘ซอฮยอน’ เพื่อนร่วมวงอย่าง ‘ซูยอง’ เองนั้นก็ได้มาทำการแสดงความคิดเห็นเช่นเดียวกันว่า “อ่า สวยมาก ๆ เลย” 

ในขณะเดียวกันความคิดเห็นบางส่วนของชาวเน็ตเกาหลีใต้ที่ได้มาให้กำลังใจ ‘ซอฮยอน’ นั้นประกอบไปด้วย

“เธอ [‘ซอฮยอน’] คงออกมาโพสต์เพราะความกังวลว่าแฟน ๆ ของเธอคงจะรู้สึกกังวลมาก ๆ... ช่างเป็นคนที่มีจิตใจงดงามมากจริง ๆ”

“เหมือนว่า ‘ซอฮยอน’ ได้อ่านข้อความกำลังใจของพวกเราที่ส่งให้กับเธอแล้ว เธอเลยอยากกล่าวขอบคุณกับพวกเราเลย T_T”

“สวยจริง ๆ... ฉันรู้สึกแย่จริง ๆ จริง ๆ เพราะเธอต้องรู้สึกเจ็บปวดอีกครั้งกับปัญหาเดิมที่กลับมาสร้างปัญหาให้กับเธออีกครั้ง”

“ต้องมาตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากที่ซึ่งเป็นปัญหาของคนอื่น T_T ขอโทษนะ ‘ซอฮยอน’ ที่ต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้”

“นี่ก็เป็นเหมือนกับวิธีการแสดงความมั่นใจในแบบฉบับของเธอเองด้วยนะ ฉันรักนิสัยของเธอจริง ๆ”

“ความสวยงามของเธอนี่เป็นสิ่งที่ฉันไม่เคยเบื่อที่จะได้เห็นมันเลย เธอสวยทั้งภายในและภายนอกจริง ๆ นะ!”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X