แพทย์ศัลยกรรมความงามเปิดเผยการเสริมความงาม หรือ ผ่าตัดที่เด็กฝึกหัดนิยมทำก่อนเดบิวต์
2021-04-12 11:55:36
Advertisement
คลิก!!!

ถึงแม้เด็กฝึกหัดเคป็อปส่วนใหญ่จะมีอายุน้อย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่พวกเธอจะเริ่มดูแลตัวเอง แต่ด้วยอายุที่น้อยอาจจะยังไม่สามารถผ่าตัดศัลยกรรมได้ แล้วสิ่งที่เด็กฝึกหัดเคป็อปส่วนใหญ่ทำเพื่อดูแลตัวเองให้ดูดีคืออะไร? วันนี้แพทย์ศัลยกรรม 2 คนได้มาเปิดเผยเรื่องนี้ในวิดีโอใหม่ของ Comment Defenders ทางช่อง AYO บน YouTube

พัคมุนซู และกุกฮวา ผู้อำนวยการ Moon Clinic ศูนย์บริการด้านความงามที่ได้รับความนิยมในย่านกังนัม มีประสบการณ์ในการดูแลความงามให้กับคนดังในวงการเคป็อปมากมาย พวกเขาได้มาเปิดเผยว่าเหล่าเด็กฝึกหัดมักจะมาเสริมความหล่อความสวยกันด้วยวิธีใดที่คลินิก

“การเสริมความงามหรือศัลยกรรมอะไรที่เด็กฝึกหัดมาทำก่อนเดบิวต์?”

ความคิดเห็นของหลายคนคิดว่าเด็กฝึกหัดน่าจะมาทำตา 2 ชั้น หรือไม่ก็เสริมไขมันเพิ่มความอวบอิ่ม หรือไม่ก็เหลาคาง แต่พัคมุนซูบอกว่าถ้าพวกเขาทำมากเกินไปก็จะดูเหมือนหุ่นยนต์ และเหมือนกันไปหมด พัคมุนซูบอกว่าเด็กฝึกหัดแต่ละคนมีจุดเด่นของตัวเอง เพราะฉะนั้นพวกเขาจะแก้ไขเฉพาะในจุดที่ตัวเองรู้สึกไม่ชอบเท่านั้น

การเสริมความงามที่ไอดอลหลายคนทำ น่าจะเป็นการดูดไขมันที่ขา เพราะไอดอลทั้งหญิงและชายต้องใส่เสื้อผ้าที่อวดเรียวขาของพวกเขาบนเวที ทั้งกระโปรงที่สั้น กางเกงรัดรูป ทำให้พวกเขาอยากทำให้ขาของตัวเองดูดี

นอกจากขาแล้ว ไอดอลส่วนใหญ่ยังอยากทำให้โครงหน้าของพวกเขาชัดเจนยิ่งขึ้น หลายคนโบท็อก แทนการผ่าตัดศัลยกรรม

พัคมุนซูบอกว่าถ้าหน้าของเด็กฝึกหัดได้รับการศัลยกรรมอย่างชัดเจนตั้งแต่ต้น อย่างเช่นเหลาคางมาแล้ว มันจะดูเหมือนพวกเขาเป็นคนดังที่เป๊ะปังมาตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ พวกเขาเลยไม่ทำอะไรกับใบหน้าตัวเองมาก แล้วค่อยๆพัฒนาความสวย-หล่อหลังจากที่เดบิวต์แล้ว

ที่มา: AYO 에이요 (YouTube)

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X