สมาชิกวง Brave Girls เผยว่า พวกเธอเลือกที่จะอยู่ด้วยกันในหอพักเล็ก ๆ แทนการอยู่อพาร์ตเม้นท์ใหญ่ที่บอสของพวกเธอเสนอให้
2021-04-11 20:02:31
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ 'Omniscient Interfering View' สาว ๆ Brave Girls ได้เผยว่า พวกเธอเลือกที่จะดาวน์เกรดที่พักของพวกเธอ

ในรายการซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา ผู้จัดการส่วนตัวของ Brave Girls ได้เผยห้องเล็ก ๆ ในหอพักของสาว ๆ โดยเขาได้กล่าวว่า

“หลังจากที่เพลง 'Rollin' กลับมาได้รับความนิยม พวกเธอเลยจำเป็นต้องย้ายหอครับ และด้วยตารางงานที่ยุ่ง พวกเธอเลยไม่มีเวลาจัดข้าวขอให้เป็นระเบียบ ของต่าง ๆ เลยกอง ๆ กันอย่างที่เห็นครับ”

ในรายการช่วงที่สาว ๆ กำลังเตรียมตัวเข้านอน ผู้ชมก็ได้สังเกตเห็นว่าห้องน้ำของพวกเธอนั้นแคบมาก ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวของพวกเธอได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“CEO ของเรา (Brave Brothers) อยากจะให้พวกเธอไปอาศัยอยู่ที่อพาร์ตเม้นท์ครับ แต่ว่าสมาชิกรู้สึกไม่ดีกับเรื่องนั้น พวกเธอบอกกับเขาไปว่า ‘เราไม่จำเป็นต้องอยู่ในที่ที่ใหญ่โต เราอยู่ในที่ที่เล็ก ๆ ดีกว่า’ ดังนั้นท้ายสุดเลยจบด้วยการย้ายมาอยู่ที่นี่ครับ”

สมาชิกวงอย่าง มินยอง (Minyoung) และ ยูจอง (Yujeong) คอมเม้นท์ว่า “หอพักของพวกเราถูกลดระดับมาโดยตลอดค่ะ เราอาศัยอยู่ในอพาร์ตเม้นท์เหมือน CEO ของพวกเราในตอนที่เราเพิ่มจะเริ่มต้น (ในวงการ) แต่แล้วเราก็ค่อยๆลดระดับลงมาเรื่อย ๆ ค่ะ” 

อนึ่ง Brave Girls มีกำหนดการที่จะคัมแบ็คในฤดูร้อนนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X