ชีวิตที่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงของ ‘ฮัน จีฮยอน’ หลังจากการร่วมแสดงในซีรีส์ ‘The Penthouse’
2021-04-11 16:34:18
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในช่วงวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมานี้ นักแสดงสาวผู้ซึ่งกำลังมาแรงแซงทุกโค้งแบบสุด ๆ อย่าง ‘ฮัน จีฮยอน’ นั้นได้ร่วมนั่งให้สัมภาษณ์กับสื่อ เกี่ยวกับชีวิตที่เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือของเธอภายหลังการได้รับโอกาสจากซีรีส์เรื่องดัง ‘The Penthouse’

 

โดยเริ่มแรก นักแสดงสาว ‘ฮัน จีฮยอน’ ได้กล่าวว่า “ในระหว่างที่ฉันใช้เวลาร่วมกันกับครอบครัว ฉันไม่รู้สึกถึงความผิดปกติอะไรนะคะ ทุก ๆ อย่างยังคงเหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรแปลกไปจากตอนเริ่มต้น [ที่ยังไม่ได้ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง ‘The Penthouse’] เลยค่ะ แต่อย่างไรก็ตาม ในตอนที่ฉันออกมาข้างนอกบ้าน ทุก ๆ อย่างกลับแตกต่างไปอย่างสิ้นเชิงเลยค่ะ”

 

ในกรณีนี้ ‘ฮัน จีฮยอน’ ได้อธิบายว่า “คนรอบ ๆ ตัวของคุณแม่ของฉันเริ่มที่จะขอลายเซ็นต์ของฉันจากคุณแม่ค่ะ เพราะแบบนั้น ตอนนี้ฉันเลยเริ่มที่จะปริ้นท์ลายเซ็นของตัวเองใส่กระดาษเผื่อไว้แล้วค่ะ นอกจากนี้แล้ว เวลาที่ฉันไปไหนมาไหน ผู้คนเริ่มสังเกต และจำฉันได้แล้วด้วยค่ะ สำหรับฉันแล้ว ทั้งหมดนั้น มันเป็นอะไรที่น่าตกใจมากจริง ๆ ค่ะ”

 

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ‘ฮัน จีฮยอน’ ยังได้กล่าวถึงความเปลี่ยนแปลงในสื่อโซเชียลของตัวเธอเองอีกด้วยว่า “หลังจากซีรีส์เรื่อง ‘The Penthouse 2 : War in Life’ ได้รับการออกอากาศ ยอดผู้ติดตามในบัญชีอินสตาแกรมของฉันเพิ่มขึ้นจาก 1,500 คน เป็น 1.5 ล้านคนค่ะ มันเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อมาก ๆ จริง ๆ ค่ะ”

 

อย่างไรก็ตาม ‘ฮัน จีฮยอน’ เปิดเผยว่า “แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่น่าประทับใจมาก ๆ แต่ในขณะเดียวกัน นั่นก็สร้างแรงกดดันมหาศาลให้กับฉันเช่นเดียวกันค่ะ ในช่วงนี้ ฉันมักจะกังวล และคอยเช็คสิ่งที่ฉันต้องการโพสต์ผ่านบัญชีอินสตาแกรมของฉันแบบซ้ำแล้วซ้ำอีกก่อนที่จะโพสต์มันลงจริง ๆ เพราะฉันไม่อยากที่จะสร้างความเข้าใจผิด หรือทำให้ใคร ๆ เข้าใจผิดจากโพสต์ของฉันค่ะ”

 

ทั้งนี้ นักแสดงสาว ‘ฮัน จีฮยอน’ กำลังอยู่ในช่วงระหว่างการถ่ายทอดบทบาทของ ‘จู ซอกคยอง’ หรือนักเรียนมัธยมผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณอันแสนชั่วร้ายที่พร้อมจะโหดร้ายกับทุก ๆ คนรอบตัวเธอ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X