BTS ประกาศให้แฟน ๆ เตรียมระเบิดความมันที่บ้านกันอีกครั้งกับ “BANG BANG CON 2021”!!
2021-04-11 16:09:08
Advertisement
คลิก!!!

BTS เตรียมกลับมาสร้างความมันกันอีกครั้งใน “BANG BANG CON” ประจำปี 2021!

ในค่ำคืนของวันที่ 11 เมษายน BTS ได้เซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการประกาศจัด “BANG BANG CON 2021” ซึ่งจะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า โดยคอนเสิร์ตดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 17 เมษายน เวลา 15.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศเกาหลี

ในขณะเดียวกัน หนุ่ม ๆ ก็ได้เผยทีเซอร์ “BANG BANG CON” ประจำปีนี้ออกมาเรียกน้ำย่อยกันผ่านทางทวิตเตอร์ พร้อมกับข้อความที่เขียนว่า “ก๊อก ก๊อก นี่ห้องของ ARMY ใช่มั้ยครับ?” และติดแฮชแท็ก #BANGBANGCON21 #ครบปีแล้ว #เช่นเดียวกับเมษายนปีที่แล้ว #คอนเสิร์ตBTSที่คุณสามารถสนุกได้ในห้องของคุณ

เมื่อเดือนเมษายน ปี 2020 BTS ได้จัดออนไลน์คอนเสิร์ตที่เรียกว่า “BANG BANG CON” ขึ้น ซึ่งในช่วง 2 วันนั้นพวกเขาได้สตรีมคอนเสิร์ตแบบตัวต่อตัวทั้งหมด 8 ครั้งบน YouTube เพื่อให้แฟน ๆ รับชมทางออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบายในบ้านของตัวเอง หลังจากนั้น 2 เดือนต่อมา หนุ่ม ๆ ก็ได้กลับมาสร้างความสนุกให้กับทุกคนอีกครั้งในออนไลน์คอนเสิร์ต “BANG BANG CON: The Live”

เตรียมพร้อมสำหรับ “BANG BANG CON” ปีนี้กันแล้วหรือยัง? 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X