Brave Brothers แชร์ความรู้สึกที่มีต่อความนิยมแบบพุ่งกระฉูดของวง Brave Girls ในตอนนี้!
2021-04-11 11:25:30
Advertisement
คลิก!!!

ในวันที่ 9 เมษายน Brave Brothers หรือ คังดงชอล (Kang Dong Chul) ผู้ที่ปั้นสาว ๆ วง Brave Girls ขึ้นมา ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'I Live Alone'

ในวันดังกล่าว Brave Brothers ได้เผยบ้านใหม่ที่เขาเพิ่งย้ายเข้าไปอยู่พร้อมกับแชร์ความรู้สึกที่ได้เห็นความนิยมของวง Brave Girls ซึ่งโด่งดังแบบติดจรวดถึงแม้ว่าอาจจะช้าไปหน่อยเมื่อเทียบกับระยะเวลาในการเดบิวต์ของวง

เมื่อได้เห็นภายในบ้านใหม่ของเขา สมาชิกในรายการต่างก็พากันทึ่งไปกับอพาร์ตเม้นท์สุดหรูแห่งนี้ อย่างไรก็ตาม Brave Brothers เผยว่าเขาไม่ค่อยชอบบ้านใหม่นี้สักเท่าไหร่ “เมื่อตอนที่ผมจะย้ายบ้านอีกครั้ง ผมจะไม่ย้ายไปอยู่บ้านสองชั้นอีกเป็นอันเด็ดขาด เพราะว่ามันให้ความรู้สึกที่เหงาแบบบอกไม่ถูกครับ” 

ในรายการดังกล่าวได้กล่าวถึงความนิยมในตัวของวง Brave Girls ด้วย โดยชี้ให้เห็นว่า วงสามารถคว้าอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงอย่าง Billboard's K-pop 100 ไปได้ 

พัคนาแร (Park Na Rae) จึงถาม Brave Brothers ว่า “คุณได้คาดหวังกับความโด่งดังนี้หรือไม่คะ?” เขาตอบว่า “เมื่อตอนที่ผมเห็นว่าเพลงกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ผมก็อุทานออกมาว่า ‘โอ้ ไม่ ไม่นะ!’ จนแม่ของผมถามว่า ‘เกิดอะไรขึ้น?!’ เพราะผมร้องเสียงหลงครับ”

รายการยังได้เชิญ Brave Girls มาให้สัมภาษณ์ด้วย และในระหว่างสัมภาษณ์ สมาชิกวงอย่าง ยูจอง (Yujeong) ได้ถามบอสของเธอว่า “คุณรู้สึกอย่างไรเมื่อเห็นวิดีโอกลายเป็นไวรัลคะ?” Brave Brothers ตอบว่า “ผมรู้สึกดีใจมาก ๆ ครับ” ยูจอง ถามต่อว่า “แล้วคุณดูวิดีโอนั่นกี่ครั้งแล้วคะ?” เขาตอบว่า “ผมดูเป็นร้อยครั้งแล้วครับ มันเป็นอะไรที่สนุกที่ได้เห็นตัวเลขยอดวิวเพิ่มขึ้นทุก ๆ วินาทีขณะที่นั่นดูวิดีโอนั่นครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X