ชาวเน็ตพูดถึงซีรีส์เกาหลีโรแมนติกหลายเรื่องที่เล่าเรื่องสาวรุ่นพี่กับหนุ่มรุ่นน้อง
2021-04-11 09:12:32
Advertisement
คลิก!!!

ตอนนี้มีซีรีส์แนวโรแมนติกหลายเรื่องเลยทีเดียวที่เล่าเรื่องราวความรักต่างวัย โดยฝ่ายหญิงมีอายุมากกว่าฝ่ายชาย ชาวเน็ตคนหนึ่งได้ลิสต์รายชื่อซีรีส์แนวนี้ออกมา และมีอีกหลายคนร่วมเข้าไปพูดคุย

'No Longer Human' นักแสดงโดย จอนโดยอน (Jeon Do Yeon) (เกิดปี 1973) และ รยูจุนยอล (Ryu Joon Yeol) (เกิดปี 1986) เล่าเรื่องของคนธรรมดาทั่วไป ที่ไม่รู้ว่าจะไปต่อในทิศทางใดเมื่อเจอกับช่วงขาลงของชีวิต ซีรีส์นำเสนอเรื่องราวของหญิงสาวที่อยู่ในช่วงที่ไม่ยอมรับความจริง กับชายหนุ่มที่ไม่มีความเกรงกลัวในช่วงวัยที่กำลังก้าวผ่านความเป็นวัยรุ่น

'Company Love Atrocities' นำแสดงโดย พัคมินยอง (Park Min Young) (เกิดปี 1986) และ ซงคัง (Song Kang) (เกิดปี 1994) ซีรีส์เมโล่ดราม่าเล่าเรื่องชีวิตวัยทำงานและความรักของผู้คนที่ทำงานในสำนักงานอุตุนิยมวิทยาเกาหลี พัคมินยองจะรับบทเป็นจินฮาคยอง ผู้รายงานพยากรณ์อากาศ ในขณะที่ซงคัง จะรับบทเป็น อีซีอู นักข่าวรายการอากาศพิเศษที่แสนซุ่มซ่าม แต่รักในงานของตัวเอง

Why Oh Soo Jae ซีรีส์ที่มีแผนออกอากาศในครึ่งปีหลังของปีนี้ เล่าเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในโรงเรียนกฎหมาย ซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin) (เกิดปี 1985) ยืนยันรับบทนำหญิงของเรื่องนี้แล้ว เธอจะรับบทเป็น โอซูแจ อาจารย์กฎหมายสุดเพี้ยน ในขณะที่ คิมยองแด (Kim Young Dae) (เกิดปี 1996) จะรับบทเป็นลูกศิษย์ของโอซูแจ หากเขาตกลงร่วมงานกับเรื่องนี้

'Now, We Are Breaking Up' เป็นผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดของ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) (เกิดปี 1981) และ จางกียง (Jang Ki Yong) (เกิดปี 1992) ซีรีส์เล่าเรื่องโรแมนติกที่มีมุมมองความรักแตกต่างกันออกไป

'Meloncholia' เป็นซีรีส์ที่จะเล่าเรื่องข่าวลือสุดฮ็อตที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยมเอกชนย่านกังนัม อิมซูจอง (Lim Soo Jung) (เกิดปี 1979) จะรับบทเป็นคุณครูคณิตศาสตร์ประจำโรงเรียน และอาจได้ร่วมงานกับ อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) (เกิดปี 1995)

 

ชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นต่อการร่วมงานของนักแสดงหญิงที่มีอายุมากกว่านักแสดงชายว่า

“ไม่มีเรื่องไหนน่าสนใจเลย”

“กลัวว่าฝีมือการแสดงของฝ่ายหญิงจะดีกว่าฝ่ายชายหน่ะซิ”

“ก่อนหน้านี้เป็นเทรนด์ที่พระเอกต้องอายุมากกว่านางเอก ตอนนี้คงอยากเปลี่ยนนำเสนอเรื่องราวที่ฝ่ายหญิงอายุมากกว่าบ้าง”

“อยากดูทุกเรื่องเลย”

“แต่ละคู่อายุห่างกันเยอะเหมือนกันนะเนี่ย”

“บทนางเอกน่าจะเด่นแหละ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X