แฟนบอยผู้โชคดีเปิดเผยถึงความประทับใจที่เขามีต่อ ‘เซฮุน’ EXO
2021-04-09 17:04:13
Advertisement
คลิก!!!

รู้สึกอิจฉาคุณพี่แฟนบอยคนนี้มาก ๆ กันเลยทีเดียว ที่เขาได้มีโอกาสพบเจอกันกับ ‘เซฮุน’ แบบตัวเป็น ๆ!

 

เมื่อวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมานี้ ได้มีแฟนบอยผู้โชคดีมาก ๆ คนหนึ่งได้ทำการโพสต์ภาพถ่ายคู่กันของตัวเขาและศิลปินเคป๊อปชื่อดังอย่าง ‘เซฮุน’ มักเน่แห่งวง ‘EXO’ ที่ซึ่งส่งผลให้เจ้าตัวได้รับความสนใจ และข้อความ DM จากสาธารณะชน และบรรดาแฟนคลับมากมายอย่างล้นหลามภายในเวลาไม่นาน ด้วยเพราะความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับภาพถ่ายดังกล่าว

จนในที่สุด แฟนบอยผู้นี้ก็ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับการพบกันโดยบังเอิญของตัวเขา และศิลปินชื่อดังขวัญใจชาวโลกภายในเขตพื้นที่ย่านชองดัมว่า “เขา [เซฮุน] มาคนเดียวโดยไม่มีผู้จัดการครับ ผมคิดว่าเขาคงออกมาเดินเล่น หรือไม่ก็มาเดินออกกำลังกายแถว ๆ นี้” 

 

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว คำบอกเล่าของแฟนบอยคนนี้นั้นก็ยังไม่จบเพียงเท่านี้ โดยคุณแฟนบอยยังได้ทำการเน้นย้ำอีกด้วยว่า ‘วิชวลของหนุ่ม ‘เซฮุน’ ตัวจริงเสียงจริงนั้นสุดยอดแบบน่าเหลือเชื่อมาก ๆ’ พร้อมกล่าวผ่านข้อความที่บอกเล่าต่อด้วยว่า “แม้เขาจะสวมแมส์กอยู่ แต่ออร่าความหล่อของเขาก็พุ่งทะลุมันออกมาอยู่ดี เขาสูงมาก ๆ แถมยังมีใบหน้าที่เล็กมากอีกด้วย ดวงตาก็กลมโตในแบบฉบับที่ว่าใคร ๆ ที่มาได้เห็นก็คงบอกได้เพียงคำเดียวว่าหล่อ และเขาก็ยังมีผิวพรรณที่ดีมาก ๆ อีกด้วย”

 

สุดท้ายนี้ คุณแฟนบอยผู้สุดแสนจะโชคดีมาก ๆ คนนี้ยังได้บอกเพิ่มเติมอีกด้วยว่า ‘เซฮุน’ นั้นเป็นคนที่มีทั้งบุคลิก และมารยาทที่ดีมาก ๆ อีกทั้งยังพูดคุยกันกับเขาแบบไม่ถือตัวใด ๆ เลยอีกด้วยเช่นเดียวกัน – บอกได้คำเดียวว่า น่าอิจฉาสุด ๆ!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X