6 ไอดอลเพื่อนเยอะแห่งวงการบันเทิงเกาหลี
2021-04-08 18:10:34
Advertisement
คลิก!!!

หากพูดถึงไอดอลมนุษย์สัมพันธ์ดีที่มีเพื่อนในวงการเป็นจำนวนมาก คุณคิดถึงใครกันบ้าง? คิดว่ามีไม่กี่คนหรอกที่เราได้เห็นว่าสนิทสนมกับคนมากมาย ไปดูกันเลยว่าเป็นคนที่คุณคิดอยู่หรือเปล่า

ฮีชอล (Heechul) วง Super Junior

หลายคนคงรู้ว่าฮีชอลเป็นเพื่อนกับไอดอลมากมาย เขารู้จักทั้งไอดอลชายและไอดอลหญิง ยกตัวอย่างเช่น จุนฮยอง วง Highlight, ซูจี, เยริ วง Red Velvet, แทยอน วง Girls' Generation, ซอลฮยอน วง AOA และ ฮานิ วง EXID


แอมเบอร์ (Amber)

แอมเบอร์เป็นเพื่อนสนิทของไอดอลหลายคนในวงการ ทั้ง  เอลลี่, เฮนรี่, แจ็คสัน วง GOT7, พีเนียล วง BTOB, และลูน่า อดีตเพื่อนร่วมวงของเธอ


แจ็คสัน (Jackson) วง GOT7

แจ็คสันมีบุคลิกที่เป็นมิตรและเข้ากับคนง่าย เขาเป็นเพื่อนกับ จูฮอน วง MONSTA X, อาร์เอ็ม วง BTS, แอมเบอร์ วง f(x), เฮนรี่, เจสซี่ และอีกหลายคนนับไม่หวาดไม่ไหว!

เยริ (Yeri) วง Red Velvet

เยริมีบุคลิกน้องน้อยน่าเอ็นดู ทำให้เธอสนิทกับรุ่นพี่หลายคนในวงการ ทั้ง นักแสดงคิมแซรน, ฮีชอล วง Super Junior, แทยอน วง Girls' Generation, เจสซี่, ไอยู และ พี่น้อง AKMU ที่เอ่ยมาเป็นส่วนน้อยเท่านั้น

 

วี (V) วง BTS

เรามักจะได้เห็นวีออกไปเที่ยวกับเพื่อนคนดัง รวมถึงมีเพื่อนๆในวงการเล่าเรื่องตลกของเขาให้ฟังอยู่บ่อยครั้ง เพื่อนในวงการที่วีสนิทด้วยอาทิ ซูโฮ วง EXO, ซองแจ วง BTOB, พัคโบกอม, คิมมินแจ และพัคฮยองชิก

โบรา (Bora) อดีตสมาชิกวง SISTAR

โบราเป็นเพื่อนกับไอดอลหลายคนในวงการเช่นกัน ทั้ง ทิฟฟานี่, เลโอ วง VIXX, แทยอน และ ซันนี่วง Girls' Generation, ฮีชอล วง Super Junior และ ฮานิ วง EXID

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X