คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) กำลังพูดคุยร่วมงานกับต้นสังกัดเดียวกับ ซอจีฮเย (Seo Ji Hye) + ต้นสังกัดดออกมาชี้แจงข่าวลือเรื่องออกเดท
2021-04-08 17:53:21
Advertisement
คลิก!!!

ช่วงเช้าของวันที่ 8 เมษายน, ได้มีข่าวลือออกมาว่า คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) และ ซอจีฮเย (Seo Ji Hye) กำลังออกเดทกัน ซึ่งต้นสังกัดของพวกเขาได้ออกมาปฏิเสธอย่างรวดเร็ว

หลังจากนั้นสำนักข่าว Ilgan Sports ได้รายงานว่าคิมจองฮยอนอาจจะไม่ต่อสัญญากับบริษัท O& Entertainment ต้นสังกัดปัจจุบันของเขาที่จะสิ้นสุดสัญญาในเดือนหน้า และ Culture Depot ต้นสังกัดของ ซอจีฮเย ได้เปิดเผยว่า “เรากำลังพูดคุยถึงโอกาสซึ่งเป็นไปในทางที่ดีสำหรับการเซ็นสัญญาร่วมงานกับ คิมจองฮยอน”

ทางด้านสำนักข่าว Dispatch ได้รายงานรายละเอียดความสัมพันธ์ระหว่างซอจีฮเยและคิมจองฮยอน พร้อมภาพของนักแสดงทั้ง 2 คนที่กำลังเดินเข้าอพาร์ทเม้นท์ด้วยกัน

Dispatch รายงานว่า ซอจีฮเย และคิมจองฮยอน ออกเดทกันมาได้ประมาณ 1 ปีแล้ว หลังจากซีรีส์เรื่อง Crash Landing on You จบ พวกเขามักจะไปเดทกันที่บ้านของกันและกัน ซึ่งใช้เวลาแค่ 10 นาทีในการเดินทาง Dispatch รายงานว่า คิมจองฮยอนย้ายมาอาศัยแถวซองดง ละแวกบ้านของซอจีฮเยเมื่อปีที่แล้ว


Dispatch บอกว่า “Dispatch ถ่ายภาพพวกเขาขณะออกเดทที่บ้านได้หลายครั้ง คิมจองฮยอนเดินออกมาก่อน จากนั้นซอจีฮเยเดินตามมา พวกเขาเดินเว้นระยะห่างกันพอสมควร”

นอกจากนี้ Dispatch ยังบอกอีกว่าทั้งคู่ชอบไปออกเดทกันแถวชานเมืองของโซล ซอจีฮเยจะเป็นคนขับรถ คนรู้จักของทั้งคู่เปิดเผยว่า “พวกเขาใช้เวลาอยู่ด้วยกันเป็นเวลานาน พวกเขาฉลองวันเกิดด้วยกัน 2 คนเช่นกัน” Dispatch อ้างคำบอกเล่าของคนรู้จักว่า “คิมจองฮยอนมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก เขามีปัญหาส่วนตัว เวลาเขามีปัญหา เขาจะไปหาซอจีฮเย และให้เธอปลอบใจ”  

ทางด้าน Culture Depot ได้ออกมาชี้แจงข่างของ Dispatch ว่า “คิมจองฮยอนจะสิ้นสุดสัญญากับต้นสังกัดเก่าเร็วๆนี้ เขาได้คุยกับซอจีฮเยเกี่ยวกับเรื่องย้ายบริษัท และเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 พวกเขาจึงนัดเจอกันที่บ้าน” 

Culture Depot ยังได้ให้สัมภาษณ์กับ Herald POP โดยบอกว่า “พวกเขาเป็นเพื่อนสนิทกัน” และ “คนดังหลายคนอาศัยอยู่ย่านซองดง เพราะว่าพวกเขาอยู่ใกล้กัน เลยไปเจอกันที่บ้านแทนจะนัดไปเจอกันข้างนอก คิมจองฮยอนคุยกับซอจีฮเยเรื่องที่เขากำลังจะเป็นศิลปินอิสระ”

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 ) ( 4 )

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X