ต้นสังกัด โชรง (Chorong) วง Apink ปฏิเสธว่าเธอยอมรับข้อกล่าวหารังแกเพื่อนในโรงเรียน หลังจากมีผู้อ้างว่าเป็นผู้เสียหายเผยบทสนทนาทางโทรศัพท์ออกมา
2021-04-07 20:15:20
Advertisement
Pyramid Game

Play M Entertainment ต้นสังกัดของ โชรง (Chorong) วง Apink ออกมาตอบสนองเพิ่มเติมหลังจากที่ ‘A’ ผู้อ้างว่าเคยถูกโชรงรังแกตอนสมัยเป็นนักเรียนนำหลักฐานมาเปิดเผยเพิ่มเติม

เมื่อวันที่ 1 เมษายน, Play M Entertainment ได้ประกาศดำเนินคดีตามกฎหมายกับเพื่อนสมัยเด็กของโชรง ที่ใช้ข้อมูลที่ไม่เป็นความจริงข่มขู่เธอมาตลอด ในวันถัดมา เพื่อนคนดังกล่าวของโชรงได้ออกมาบอกว่าโชรงเคยตบหน้าเธอ และเตะที่คางเธอตอนที่พวกเธอยังเป็นนักเรียน

วันที่ 6 เมษายน, โชรงได้ออกมาโพสข้อความผ่านทางอินสตาแกรม เธอขอโทษที่เคยดื่มแอลกอฮอล์ตอนอายุยังไม่บรรลุนิติภาวะ แต่ยืนยันว่าเธอไม่เคยทำพฤติกรรมรุนแรงในโรงเรียน

 

วันที่ 7 เมษายน, A ได้ออกมาโพสข้อความบอกว่าโชรงน่าจะออกมายอมรับว่าเธอเคยรังแกเพื่อนในโรงเรียนจริง แทนที่จะไปดำเนินคดีตามกฎหมาย และบอกว่าตัวเองก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายเช่นกัน รวมถึงเผยบทสนทนาที่ถอดเสียงมาจากบทสนทนาบนมือถือ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าโชรงเกี่ยวข้องกับการกระทำความรุนแรงในโรงเรียน

นี่คือบทสนทนาที่ถูกถอดออกมา: 

โชรง: ฉันไม่ได้ทำแบบนั้นกับเธออย่างไม่มีเหตุผลนะ

A: จะมีหรือไม่มีเหตุผล แต่สิ่งที่เธอทำก็ผิด ฉันเคยทำอะไรไม่ดีกับเธอหรือเปล่า? หลังจากที่เธอตีฉันวันนั้น ฉันไปแจ้งความ แต่ตอนนั้นเพื่อนฉันบอกว่าให้ช่างมันเถอะ เพราะดูเหมือนว่าเธอจะเมา 

โชรง: นี่เป็นเรื่องที่ฉันควรคุยกับเธอตั้งแต่ตอนนั้น เหมือนที่เธอบอกทาง DM มันคือเรื่องเข้าใจผิด ฉันควรจะพูดกับเธอและแก้ไขมัน แต่ตอนนั้นฉันอารมณ์ไม่ดีด้วย

A: แล้วทำไมเธอไม่ทำละ? บอกมาซิ เธอมีเหตุผลอะไร? ทำไมเธอถึงโกรธฉัน?

โชรง: ก็เหมือนที่เธอพูดทาง DM นั่นแหละ ตอนนั้นฉันมีคนที่ชอบ

A: ใช่ ฉันรู้ แต่เขาออกไปเที่ยวกับฉัน ฉันไม่รู้ว่ามันเกิดจากเรื่องนั้นหรือเปล่า แต่เพื่อนของเธอบอกว่า ‘โชรงอยากจะตบเธอ’ สิ่งที่ฉันจำได้คือ เธอตบฉันที่แก้ม แล้วเพื่อนของเธอก็เตะฉันที่คาง จนเป็นรอยช้ำ ตอนนั้นเราใส่กระโปรง เรื่องเกิดที่โรงเรียน เพื่อนในห้องเดียวกันที่นั่งถัดจากฉันยังจำเหตุการณ์นั้นได้อยู่เลย เรื่องมันก็เป็นอย่างนี้ใช่ไหมละ? ตอนนั้นมีเด็กอยู่ในเหตุการณ์ตั้งเยอะ

A: ถ้าเธออยู่ในจุดที่ฉันอยู่ เธอคิดว่าเธอจะจำเรื่องนั้นที่เกิดขึ้นนานมาแล้วได้ไหม? เธอจะลืมมันลงเหรอ?

โชรง: ไม่หรอก ฉันคิดว่าฉันคงไม่ลืม 

A: บอกตามตรง ฉันยังตัวสั่นอยู่เลยที่พูดถึงเรื่องนั้นในตอนนี้ แต่เธอจะไม่เป็นไรเหรอ ถ้ามีคนทำแบบนั้นกับลูกสาวของเธอในอนาคต?

โชรง: ไม่

A: ตอนนั้นฉันยอมรับว่าไม่กล้าพอ ฉันไม่เป็นที่สนใจ และดูอ่อนแอ และฉันได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ ตอนเรียนมหา’ลัย เวลามีกลุ่มผู้หญิงมองมาที่ฉัน ฉันถึงกับคิดว่าพวกเธอไม่พอใจอะไรฉันหรือเปล่า หรือ กำลังพูดถึงฉันอยู่หรือเปล่า มันทำให้ฉันสิ้นหวังอยู่พักหนึ่งเลยล่ะ 

A: แต่เธอ...ไม่รู้เลยว่าฉันต้องเจ็บปวดอะไรบ้าง ใช่ไหมละ? ฉันก็เคยคิดว่า แค่ฉันไม่ดู Apink เวลามาออกทีวี แค่ปิดโทรทัศน์ไปเมื่อวงของเธอออกมามันจะโอเค แต่พออายุมากขึ้น ฉันทำแบบนั้นไม่ได้อีกต่อไป ฉันตั้งคำถามกับตัวเองว่าทำไมถึงใช้ชีวิตแบบนี้ในเมื่อฉันเป็นผู้เสียหาย
โชรง: ฉันขอโทษจริงๆ ฉันไม่ควรทำแบบนั้น ไม่ว่าจะเข้าใจผิดหรือไม่ ฉันควรจะคุยกับเธอ แต่ฉันคิดว่าตอนนั้นฉันคงอารมณ์เสียพอสมควร

 

A: อะไรเป็นอะไรเธอก็รู้ เธอควรรู้ว่าถ้าคิดจะเดบิวต์เป็นคนดังและได้ออกโทรทัศน์ เธอก็ควรจะขอโทษฉัน เธอว่าไหม? ฉันยังคงใช้ชีวิตอยู่กับบาดแผล เธอรู้ไหม?

โชรง: ตอนนั้นฉันเดบิวต์หลังจากออดิชั่นได้ไม่นาน มันเร่งรีบมาก มันค่อนข้างวุ่นวาย ทุกอย่างเกิดขึ้นในเวลาสั้นๆ ทำให้ฉันดูแลทุกเรื่องได้ไม่ทั่วถึง

 

Play M Entertainment ได้ออกมาชี้แจงเรื่องบทสนทนานี้ว่า:

“เราขอให้ข้อมูลเกี่ยวกับข้อความบทสนทนาที่ถูกถอดออกมาจากการพูดคุยทางโทรศัพท์ ว่า A เปิดเผยแค่บางส่วนของบทสนทนาและบิดเบือนมัน
ตอนที่คุยกันครั้งแรก A ขู่โชรง และทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เช่นคุยเรื่องส่วนตัวที่ไม่เกี่ยวกับปัญหานี้ ตอนนั้นโชรงขอโทษโดยไม่ได้ฟังรายละเอียดด้วยซ้ำ เธอขอโทษเพราะคิดว่าเคยสนิทกันในอดีตและเรื่องที่พวกเธอเคยทะเลาะกันก็เป็นเรื่องจริง อย่างไรก็ตามเธอไม่ยอมรับว่าเคยทำพฤติกรรมรุนแรงในโรงเรียน จากนั้น A อยากจะนัดเจอ เราจึงพยายามนัดหมายวันเวลา
อย่างที่เราได้แจ้งไปก่อนหน้านี้แล้วว่า A พยายามขู่โชรงมาเป็นเวลามากกว่า 1 เดือน A กำลังเล่าเรื่องที่ไม่สามารถเชื่อถือได้ แค่โพสภาพถ่ายในอดีตและข้อความสนทนาที่ไม่ได้เปิดเผยทั้งหมด

เราเองก็ได้อัดบทสนทนาทั้งครั้งที่ 1 และ 2 เอาไว้เช่นกัน และเราจะส่งต่อให้กับตำรวจเพื่อใช้เป็นหลักฐาน เราอยากจะเปิดเผยความจริงโดยเป็นไปตามขั้นตอนตามกฎหมาย แต่หาก A ยังคงโพสข้อความให้ร้ายต่อไป เราจะเปิดเผยบทสนทนานั้นเองหากจำเป็น” 

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X