นักแสดงสาว ‘ฮัน จีฮยอน’ มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมเพิ่มขึ้นกว่า 1,000 เท่า หลังจากการปรากฏตัวในซีรีส์ ‘Penthouse’
2021-04-07 20:00:41
Advertisement
คลิก!!!

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงที่กำลังมาแรง และมีกระแสความโด่งดังเพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดด (ไปไกลมาก ๆ) เลยทีเดียวสำหรับ ‘ฮัน จีฮยอน’ หรือนักแสดงสาวที่มารับบทเป็น ‘จู ซอกคยอง’ ภายในซีรีส์เรื่องดัง ‘The Penthouse’ ตั้งแต่ในซีซั่นที่ 1 โดยก่อนหน้าการมีส่วนร่วมในซีรีส์เรื่อง ‘The Penthouse’ นี้ บัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของ ‘ฮัน จีฮยอน’ นั้นมีผู้ติดตามอยู่เพียง 1,500 คนเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตาม ณ เวลานี้ ยอดผู้ติดตามของ ‘ฮัน จีฮยอน’ นั้นกลับพุ่งสูงขึ้นจนแตะหลัก 1.5 ล้านคน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

ทั้งนี้ หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้สาธารณะชนเกาหลีใต้ประทับใจในตัวนักแสดงสาว ‘ฮัน จีฮยอน’ มาก ๆ ก็คือ ความสามารถในการถ่ายทอดบทตัวร้ายออกมาได้อย่างสมบทบาท โดยเฉพาะในซีซั่นที่ 2 ที่ตัวละคร ‘จู ซอกคยอง’ นั้นกลายเป็นบุคคลที่เต็มไปด้วยความโกรธ และความตั้งใจที่จะแก้แค้นเอาคืนอย่างสาสม ส่งผลให้ตัวละครอื่น ๆ รอบ ๆ ตัวของ ‘จู ซอกคยอง’ นั้นต่างเกิดความรู้สึกสั่นคลอนไปด้วยหวาดกลัว และความวิตกกังวล

 

และด้วยเพราะทักษะความสามารถด้านการแสดงที่สามารถส่งพลังออกมาได้อย่างถึงพริกถึงขิง โดยไม่โดนเหล่านักแสดงรุ่นพี่กลบรัศมีนี้เอง ในเวลานี้ นักแสดงสาว ‘ฮัน จีฮยอน’ จึงได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงดาวรุ่งที่ควรค่าแก่การจับตามองของวงการบันเทิงประเทศเกาหลีใต้   

 

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว การที่นักแสดงสาว ‘ฮัน จีฮยอน’ นั้นได้ร่วมปรากฏตัว และแสดงความเป็นตัวเองที่แท้จริงของตัวเธอเองผ่านการให้สัมภาษณ์มากมายนั้น ยิ่งส่งผลให้สาธารณะชนเกาหลีใต้ต่างหลงรัก และชื่นชมในบุคลิก และลักษณะนิสัยที่น่ารักของนักแสดงสาวคนนี้ ที่ซึ่งแตกต่างจากตัวละคร ‘จู ซอกคยอง’ อย่างสิ้นเชิง มากยิ่งขึ้น อีกทั้งผู้คนมากมายยังต่างให้การสนับสนุน และเฝ้ารอคอยที่จะได้รับชมเรื่องราวของ ‘จู ซอกคยอง’ ในซีซั่นที่ 3 รวมไปจนถึงผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ ๆ ของ ‘ฮัน จีฮยอน’ อย่างใจจดใจจ่อกันอีกด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X