7 คำถามที่ซีรีส์ Sisyphus ต้องตอบ! ก่อนที่สัปดาห์นี้จะเดินทางไปถึงอีพีสุดท้าย"
2021-04-07 19:25:53
Advertisement
Pyramid Game

Netflix รวบรวม 7 คำถามและคำตอบสุดท้ายจากซีรีส์ Sisyphus ที่กำลังจะฉาย 2 อีพีสุดท้ายในสัปดาห์นี้! 

เรื่องราวของสุดยอดอัจฉริยะ ฮันแทซุล (รับบทโดย โจซึงอู)  และสาวนักเดินทางข้ามเวลาหัวใจแกร่ง  คังซอแฮ (รับบทโดย พัคชินฮเย) ทั้งคู่ได้ร่วมมือกันช่วยโลกที่กำลังจะถึงจุดจบในไม่ช้า ขณะที่วายร้าย ซิกมา (รับบทโดย คิมบยองชุล) ได้เปิดเผยตัวจริงของเขาและปั่นหัวทั้งซอแฮกับแทซุล 

เหลืออีกเพียง 2 อีพีสุดท้าย (อีพี 15-16 ออกอากาศวันที่ 7-8 เมษายน 2564) เรื่องราวของ Sisyphus ก็จะจบลง คนดูที่กำพาราไปลุ้นไป ก็ยังรอคอยการไขปริศนาสู่การปิดฉากเรื่องราว ซึ่งจะมีคำถามและคำตอบอะไรอีกบ้างที่เราต้องรอลุ้น มาเช็คลิสท์ไปพร้อมๆ กัน
 

  1. ฮันแทซุลจะเลือกใครระหว่าง ช่วยโลกหรือคังซอแฮ 

 

“ผู้หญิงหรือโลก เลือกมาอย่างเดียว” ซิกมาเคยถามคำถามนี้กับแทซุลหลายครั้งหลายหนว่า และเพราะความรู้สึกที่แทซุลมีต่อเธอ เขาจึงเลือกช่วยเธอแทนคนทั้งโลกมาโดยตลอด นี่คือสิ่งที่ซิกมาชี้ให้เห็นว่า “ทุกคนล้วนเลือกคนที่ตัวเองรักมากกว่าที่จะช่วยคนอื่น” ดูเหมือนว่าแทซุลจะต้องหาหนทางอื่น ถ้าเขาต้องการช่วยซอแฮและโลกไปพร้อมๆ กัน
 

  1. ซอแฮและแทซุลจะเปลี่ยนอนาคตได้หรือไม่?

จนถึงตอนนี้ ซอแฮและแทซุลได้พบกับเหตุการณ์ที่ผิดเพี้ยนไปจากที่เคยเกิดขึ้นในไทม์ไลน์ก่อนหน้านี้ ถ้าหากพวกเขาเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างได้ ในครั้งนี้พวกเขาจะเปลี่ยนแปลงอนาคตได้สำเร็จหรือไม่ พวกเขาจะยุติสงครามนิวเคลียร์เพื่ออนาคตที่ดีของคาบสมุทรเกาหลีได้หรือไม่

ซอแฮยังคงเชื่อมั่นว่าครั้งนี้เธอจะทำสำเร็จจากไดอารีที่ตัวเธอเองทิ้งไว้ และแทซุลก็มั่นใจว่าเขาแก้ไขปัญหาระดับชาตินี้ได้  แต่อย่างว่าล่ะนะ พูดมันง่ายกว่าทำ!
 

  1. ใครจะเป็นฝ่ายชนะ ซิกมา หรือ ฮันแทซุล?

ซอแฮและแทซุลต้องการกำจัดซิกมา เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดสงครามนิวเคลียร์ขึ้น ซึ่งซิกมาเองก็ไม่ได้สนใจสงครามที่จะเกิดขึ้นนัก เพราะเป้าหมายของเขาคือแทซุลกับซอแฮ ซึ่งเราต้องมาลุ้นกันว่าความพยายามกอบกู้โลกของซอแฮและแทซุลจะสำเร็จหรือไม่ ทั้งคู่จะห้ามไม่ให้ซิกมาในไทม์ไลน์ปัจจุบัน (ซอกิลบก นักวาดภาพ) กลายเป็นวายร้ายที่คิดแค้นโลกได้ทันหรือไม่ หรือเป็นไปได้ว่ามันอาจจะสายเกินไปแล้ว?
 

  1. แทซุลจะได้พบพี่ชายเขาอีกไหม?

ตอนที่ฮันแทซัน (รับบทโดย ฮอจุนซอก ) พบกับแทซุลในความทรงจำในอดีต เขาบอกว่า นี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่พวกเขาจะได้เจอกัน เป็นฉากที่สะเทือนใจเหลือเกินเมื่อพี่ชายยอมเสียสละตัวเองอีกครั้งเพื่อช่วยน้อง  ถ้าแทซุลและซอแฮสามารถเปลี่ยนแปลงห่วงโซ่เหตุการณ์และช่วยโลกได้ พวกเขาก็อาจจะช่วยชีวิตแทซันได้เช่นกัน และระหว่างพี่น้องก็จะไม่มีอะไรมาพรากจากไปได้
 

  1. จะเกิดอะไรขึ้นกับการไทม์แมชชีน?

ซอแฮขอร้องแทซุลไม่ให้สร้างไทม์แมชชีน เพราะจะได้ไม่เกิดสงครามนิวเคลียร์  แต่แทซุลกลับคิดว่าถ้าไม่มีไทม์แมชชีน เขาก็จะไม่ได้พบกับซอแฮที่โตเป็นผู้หญิงสาวได้อีกเลย วิศวกรอัจฉริยะอาจชอบวิธีแก้ปัญหาเพื่อกอบกู้โลก แต่เขาต้องการให้มีซอแฮอยู่ด้วย  อย่างไรก็ดี ซิกมายังต้องการรหัสสำหรับอัพโหลดเดอร์ ถ้าหากว่าซิกมาจะล้มเหลว แล้วการเดินทางข้ามเวลาจะยังเกิดขึ้นได้หรือไม่?

 

  1. จะเกิดอะไรชึ้นกับพัคฮยองโด, เอ๊ดดี้ คิม และซอน?

ชะตากรรมของทุกคนในตอนนี้ ขึ้นอยู่กับสิ่งที่จะเกิดขึ้นระหว่างพวกเขา แทซุล ซอแฮ และซิกมา  

จะเกิดอะไรขึ้นกับพัคฮยองโด (รับบทโดย ซองดงอิล ) เขารู้สึกขัดแย้งและรู้ว่าตัวเองในอดีตนั้นเลวร้ายแค่ไหน แต่เขายังเป็นห่วงและต้องการให้ภรรยากับลูกสาวปลอดภัย, เอ็ดดี้ คิม (รับบทโดย แท อินโฮ) ยังคงรัก คิมซอจิน (รับบทโดย ฮเย อินจอง ) และคอยช่วยซิกมาในการสร้างอัพโหลดเดอร์ เขาจะทรยศเพื่อนเพื่อผู้หญิงที่เขารักต่อไปหรือไม่? ซอน (รับบทโดย แชจงฮยอบ ) กำลังจะเดินทางออกไปจากเกาหลี แต่ถูกจับตัวไปโดยซิกมา ทั้งยังเอาความปลอดภัยของแม่และน้องสาวมาใช้ต่อรอง สุดท้ายแล้วซอนจะทรยศซอแฮหรือไม่?

 

  1. แทซุลและซอแฮ จะรอดไปจนถึงตอนจบหรือไม่?

ทั้งแทซุลแลซอแฮได้เห็นอนาคตที่จะเกิดขึ้นในงานแต่งงานของพวกเขา  ซอแฮถูกยิง และแทซุลต้องเลือกระหว่างช่วยชีวิตซอแฮหรือช่วยโลก ทั้งคู่จะยุติโศกนาฏกรรมครั้งนี้ได้ไหม? พวกเขาจะมีตอนจบแบบแฮปปี้เอนดิ้งได้หรือไม่? เป็นไปได้ไหมที่จะมีผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียว? แล้วทั้งคู่จะไม่มีวันได้พบกันอีก? เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่าโชคชะตาและความรักของพวกเขาจะจบลงอย่างไร

 

ร่วมลุ้นทุกคำถามและคำตอบของซีรีส์ Sisyphus ได้ใน 2 อีพีสุดท้าย คืนวันพุธและพฤหัสนี้ เวลา 20.30 น. ทาง Netflix เท่านั้น!

###

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X