สองเพื่อนซี้ ‘ซง จุงกิ’ และ ‘อี กวางซู’ ถูกพบเห็นในระหว่างการเข้าร่วมงานวิวาห์ของคนรู้จักด้วยกัน
2021-04-06 20:08:29
Advertisement
คลิก!!!

และงานวิวาห์ดังกล่าวนั้นก็ถูกจัดขึ้นท่ามกลางสายฝนที่โปรยลงมาอีกด้วย!

 

เมื่อในช่วงวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมานี้ สองนักแสดงชื่อดังที่ได้ชื่อว่าเป็นเพื่อนรักที่สนิทสนมกันมาเป็นระยะเวลาที่นานมาก ๆ อย่าง ‘ซง จุงกิ’ และ ‘อี กวางซู’ นั้นได้ถูกพบเห็น และถูกจับภาพไว้ได้ในขณะทื่ทั้งคู่กำลังเข้าร่วมงานพิธีวิวาห์นอกสถานที่ของคนรู้จักของพวกเขา โดยภายในภาพที่ได้รับการเปิดเผยออกมานั้น เป็นภาพที่เผยให้เห็นถึง ‘ซง จุงกิ’ และ ‘อี กวางซู’ ที่กำลังร่วมถ่ายรูปกับคู่บ่าวสาวท่ามกลางสายฝนที่โปรยลงมาด้วยรอยยิ้ม ทั้งนี้ ชาวเน็ตเกาหลีใต้เชื่อว่าภาพถ่ายที่ปรากฏให้เห็นทั้ง ‘ซง จุงกิ’ และ ‘อี กวางซู’ นี้ได้ถูกถ่ายไว้โดยแขกผู้มาร่วมงานคนอื่น ๆ

อย่างไรก็ดี สิ่งหนึ่งที่ได้ดึงดูดความสนใจของสาธารณะชนเอาไว้ก็คือ สไตล์การแต่งตัวของนักแสดงดัง ที่ทั้งคู่นั้นมาในชุดสูทที่ดูเรียบง่าย และแสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์ และความชอบในแบบเฉพาะตัวของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี และยิ่งไปกว่านั้นแล้ว แม้สถานที่จัดงานจะอยู่ภายใต้หลังคาสูง แต่ภาพที่สายฝนได้โปรยลงมาเล็ก ๆ นั้นยิ่งส่งให้ภาพถ่ายของ ‘ซง จุงกิ’ และ ‘อี กวางซู’ นั้นดูราวกับเป็นช่วงเวลาในระหว่างการร่วมถ่ายทำภาพยนตร์มากกว่าการเข้าร่วมงานสังสรรค์มากกว่า

ทั้งนี้ สองนักแสดงดังของวงการบันเทิงประเทศเกาหลีใต้อย่าง ‘ซง จุงกิ’ และ ‘อี กวางซู’ นั้นได้มีโอกาสกระชับความสัมพันธ์เพื่อนสนิทของพวกเขามากขึ้นไปในอีกระดับภายหลังที่ได้มีโอกาสร่วมถ่ายทำรายการวาไรตี้ชื่อดังอย่าง ‘รันนิ่งแมน’ ด้วยกันเป็นระยะเวลาร่วมปี 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X