ความมั่งคั่งสุทธิของ จองกุก (Jungkook) วง BTS ประจำปี 2021
2021-04-06 11:51:11
Advertisement
Pyramid Game

*สินทรัพย์ – หนี้สิน = ความมั่งคั่งสุทธิ

จองกุก (Jungkook) คือน้องเล็กมากความสามารถของวงบอยแบนด์เกาหลีระดับโลก บีทีเอส (BTS) แน่นอนว่ารายได้ของเขาต้องไม่ธรรมดาแน่นอน คุณอยากรู้หรือไม่ว่าจองกุกมีทรัพย์สินเท่าไหร่? ไปติดตามพร้อมกันเลยดีกว่า

(ภาพ: บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ BTS)

จากข้อมูลของ Celebrity Net Worth จองกุกมีความมั่งคั่งสุทธิอยู่ที่ประมาณ 623 ล้านบาท

จองกุกทำให้แฟนคลับประทับใจด้วยลุคที่น่ารักของเขา ความสามารถรอบด้านทั้งการแร็ป, ร้อง, เต้น และประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุน้อย

(ภาพ: บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ BTS)

จองกุกได้ซื้ออพาร์ทเม้นท์ในกรุงโซล ราคาประมาณ 53 ล้านบาทด้วยเงินสด

ตอนนี้จองกุกกำลังวางแผนจะทำอัลบั้ม Mixtape ของตัวเอง และแน่นอนว่าอาร์มี่แทบรอไม่ไหวที่จะได้ฟังผลงานของเขา หากอัลบั้ม Mixtape ของเขาประสบความสำเร็จมูลค่าความมั่งคั่งสุทธิของเขาคงสูงขึ้นอีก

เมื่อปี 2019 บีทีเอสมีรายได้รวมจากคอนเสิร์ตประมาณ 5,300 ล้านบาท และมีรายงานว่าสมาชิกในวงได้รับส่วนแบ่งรายได้ในเดือนมิถุนายน 2019 - มิถุนายน 2020 ประมาณคนละ 218 ล้านบาท

(ภาพ: บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ BTS)

จองกุกเคยบอกว่าเขาเคยใช้เวลาทำเพลง Stay ทั้งวัน เขามีส่วนร่วมในการเขียนเพลงนี้ในมินิอัลบั้ม "BE: Deluxe Edition" ร่วมกับ จิน และ อาร์เอ็ม 

 

ในอัลบั้ม "BE: Deluxe Edition" สมาชิกในวงคนอื่นได้มีส่วนร่วมในการทำเพลงเช่นกัน วี เขียนเพลง "Blue & Grey" ในขณะที่ชูก้า แต่งเพลง "Telepathy" ส่วน อาร์เอ็มแทบจะมีส่วนร่วมในทุกเพลงของอัลบั้มนี้

สำหรับเพลง Dynamite และ Life Goes On บีทีเอสบอกว่าทำขึ้นมาเพื่อปลอบโยนผู้คนที่ได้รับผลกระทบและยากลำบากในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19

(ภาพ: บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ BTS)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X