ซีรีส์เรื่องดัง ‘Vincenzo’ เรตติ้งพุ่งหลังจาก ‘คิสซีน!’
2021-04-05 16:35:00
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: อาจมีการสปอยล์ของเนื้อหาสำหรับแฟน ๆ ที่ยังไม่ได้รับชมซีรีส์ในตอนล่าสุด

 

ภายในระหว่างการออกอากาศในตอนล่าสุดของซีรีส์ที่กำลังเป็นกระแสไปทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง ‘Vincenzo’ นั้น นักแสดงหลักของเรื่องอย่าง ‘Vincenzo’ (รับบทโดย ‘ซง จุงกิ’) และ ‘ฮง ชายอง’ (รับบทโดย ‘จอน ยอบิน’) ได้ทำการปลอมตัวเป็น ‘Mr. Anderson’ และ ‘Ms. Bening’ หรือคู่รักสุดหวานชื่นที่มีแผนจะจัดงานหมั้นขึ้น ณ ‘Ragusang Art Gallery’

 

แต่ในขณะเดียวกันนั้นเอง ‘Mr. Anderson’ และ ‘Ms. Bening’ ตัวจริงเสียงจริงนั้นกลับถูกลักพาตัวไป เพื่อไปเข้าร่วมทริปแบบส่วนตัว (?) ณ ที่ศูนย์การค้า ‘Geumga Plaza’ โดยการลักพักตัวในครั้งนี้ก็ได้ถูกนำโดยเหล่าบรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่ทำธุรกิจอยู่ภายในตึกดังกล่าวนั้นเอง

ทั้งนี้ ด้วยเพราะความไม่ทราบถึงแผนงานหมั้นของคู่รักตัวจริง ส่งผลให้ภายหลังที่ ‘Mr. Anderson’ และ ‘Ms. Bening’ ตัวปลอมได้เดินทางเข้าไปยังแกลลอรี่ได้เป็นผลสำเร็จนั้น จึงได้พบเข้ากับเซอร์ไพร์สเล็ก ๆ น้อย ๆ จากทางทีมผู้จัดงาน และผู้อำนวยการหอศิลป์ ที่ต้องการร่วมแสดงความยินดีให้กับงานหมั้นของพวกเขาทั้งคู่

 

แต่อย่างไรก็ตาม เพื่อให้การปลอมตัวในครั้งนี้ดูสมจริงมากที่สุด ‘Vincenzo’ ในคราบของ ‘Mr. Anderson’ จึงไม่รอช้าที่จะคุกเข่า และกล่าวขอ ‘ฮง ชายอง’ ที่ซึ่งตอนนี้รับบทเป็น ‘Ms. Bening’ แต่งงานต่อหน้าผู้เห็นเหตุการณ์ทุก ๆ คน อย่างไรก็ดี การแสดงสวมรอยยังไม่จบเพียงแค่นั้น เหตุเพราะผู้อำนวยการหอศิลป์นั้นได้ทำการคะยั้นคะยอให้ ‘Mr. Anderson’ และ ‘Ms. Bening’ ทำการ ‘จูบ’ กัน เพื่อเฉลิมฉลองช่วงเวลาอันแสนพิเศษนี้ไว้เป็นความทรงจำด้วย!

แต่ด้วยเพราะความจริงที่ว่าความสัมพันธ์ระหว่าง ‘Vincenzo’ และ ‘ฮง ชายอง’ นั้นไม่ได้มีความ ‘โรแมนติก’ แต่อย่างใด นั่นทำให้ ‘Vincenzo’ เกิดอาการลังเลไปชั่วขณะ แต่ในทางกลับกัน ‘ฮง ชายอง’ กลับไม่หยี่ระ และเลือกที่จะไม่เสียไปเวลาโดยเปล่า ๆ ด้วยการเข้าประกบริมฝีปากของเธอเข้ากันกับริมฝีปากของ ‘Vincenzo’ โดยทันที!

แม้จะตกใจในตอนแรก แต่ด้วยความมืออาชีพที่สามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็วนั้นก็ส่งผลให้ ‘Vincenzo’ ร่วมเล่นเกมตบตาผู้คนไปพร้อม ๆ กันกับ ‘ฮง ชายอง’ ด้วยการแสดงความรักในฐานะคู่รักผ่านบทจูบอันแสนหวานชื่นให้กับทุก ๆ ได้เห็น

 

หลังจากการเสร็จสิ้นภารกิจตบตาผู้คน ‘ฮง ชายอง’ ได้กล่าวขอโทษต่อ ‘Vincenzo’ ที่เธอนั้นทำการจูบเขาโดยที่ไม่ได้บอกกล่าวเขาล่วงหน้าเพื่อสอบถามความยินยอม อย่างไรก็ตาม ‘Vincenzo’ ได้กลับกล่าวติดตลกต่อ ‘ฮง ชายอง’ ที่เพิ่งกล่าวขอโทษกับเขาไปด้วยการเรียกเธอว่า ‘ที่รัก’ ด้วยความรู้สึกสนุกสนาน เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดูผ่อนคลายขึ้นระหว่างคนทั้งคู่

 

ทั้งนี้ แม้ว่าภารกิจการแสดงความรักนี้จะเป็นเพียงการแสดงตบตา และการเรียกอีกฝ่ายว่า ‘ที่รัก’ นั้นจะเป็นเพียงการลดความรู้สึกอึดอัดที่มีระหว่างกัน แต่อย่างไรก็ตาม ปฏิเสธไม่ได้ว่าทั้ง ‘Vincenzo’ และ ‘ฮง ชายอง’ นั้นได้เริ่มค่อย ๆ ตระหนักแล้วว่า พวกเขาทั้งคู่นั้นอาจกำลังอยู่ในช่วงพัฒนาความรู้สึกดี ๆ ที่มีต่อกันจริง ๆ ก็เป็นได้        

และสุดท้ายนี้ ด้วยเพราะฉากคิสซีนที่สื่อให้เห็นถึงความรักอันหวานชื่นระหว่าง ‘Vincenzo’ และ ‘ฮง ชายอง’ ที่ได้ทำการออกอากาศไปนั้น ส่งผลตอนอออกอากาศนี้ได้สร้างสถิติเรตติ้งช่วงพีคที่สูงที่สุดอยู่ที่ 13.9% (อ้างอิงจากเขตพื้นที่ปริมณฑล โดยทั่วทั้งประเทศนั้นมีเรตติ้งอยู่ที่ 12.4%) ด้วยกัน และยิ่งไปกว่านั้นแล้ว หากนับถึงซีรีส์ทั้งหมดของประเทศ (จากทุกช่องรายการโทรทัศน์) ที่ทำการออกอากาศพร้อมกันในช่วงสลอทเวลาเดียวกันนั้น ซีรีส์ ‘Vincenzo’ ยังถือเป็นผลงานซีรีส์ที่มียอดเรตติ้งสูงที่สุดอีกด้วย

 จากกระแสตอบรับที่ดีอย่างมากมายขนาดนี้ ในอีก 6 ตอนออกอากาศที่เหลืออยู่ หวังว่าแฟน ๆ จะไม่รู้สึกผิดหวัง และได้รับชม ‘เคมี’ ระหว่าง ‘Vincenzo’ และ ‘ฮง ชายอง’ มากขึ้น!

 

ที่มา: Chosun

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X