ยิ่งใหญ่สมมงจอมราชัน Godzilla vs. Kong ถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศ ฉาย 12 วัน ฟาด 9,000 ล้านบาททั่วโลก!
2021-04-05 16:08:02
Advertisement
คลิก!!!

ยิ่งใหญ่สมเป็นมหากาพย์สงครามระหว่างสองราชัน หลังเปิดตัวในตลาดต่างประเทศ ซึ่งรวมถึงประเทศจีนไปกว่า 137.1 ล้านเหรียญ (หรือราว ๆ 4.3 พันล้านบาท) เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Godzilla vs. Kong ก็ได้ฤกษ์ลงจอในสหรัฐอเมริกา พร้อม HBO Max และฟาดรายได้ไปอีกกว่า 48.5 ล้านเหรียญ (หรือราว ๆ 1.5 พันล้านบาท) ในเวลาเพียง 5 วัน ทำให้ตอนนี้ยอดรายได้รวมทั่วโลกของ Godzilla vs. Kong พุ่งทะยานไปแล้วเกือบ 300 ล้านเหรียญ (หรือราว ๆ 9.4 พันล้านบาท) ภายในช่วงเวลา 12 วันแรกที่เข้าฉาย 

 

แม้จะเป็นช่วงเวลาที่ต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายครั้งใหญ่จากวิกฤติโควิดระบาด แต่ ณ ปัจจุบัน Godzilla vs. Kong ก็กวาดรายได้ไปแล้วกว่า 285.4 ล้านเหรียญ (หรือราว ๆ 8.9 พันล้านบาท) ทั้งยังทำสถิติเปิดตัวอันดับ 1 ทั่วทั้งโลกอีกด้วย 

 

เจฟฟ์ โกลด์สไตน์ ประธาน Warner Bros. Pictures ฝ่ายการจัดจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา แถลงการณ์ว่า “เหล่าคอหนังต่างรอคอยให้ภาพยนตร์อุบัติการณ์อย่าง Godzilla vs. Kong เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และตัวเลขที่ออกมามันก็ไม่ได้โกหก เห็นได้ชัดเลยว่าไม่ว่าจะแห่งหนไหนผู้ชมต่างก็พร้อมที่จะกลับมายังโรงภาพยนตร์ด้วยความปลอดภัย พวกเขายืนยันเช่นนั้น และพวกเราก็รู้สึกตื่นเต้นกับผลลัพธ์ที่ออกมาด้วย และด้วยความที่ได้เกรด A บนเว็บ Cinema Score และมะเขือสดบนเว็บ Rotten Tomatoes พร้อมกับคะแนนจากผู้ชมที่สูงถึง 93% เราจึงหวังว่าจะได้แบ่งปันหนังเรื่องนี้กับแฟน ๆ มากขึ้นไปอีก ขณะที่โรงภาพยนตร์ในอเมริกากำลังทยอยเปิดอย่างต่อเนื่อง” 

 

ด้าน แอนดรูว์ คริปป์ส ประธาน Warner Bros. Pictures ฝ่ายการจัดจำหน่ายในตลาดต่างประเทศ ยังเสริมอีกว่า “ไม่น่าแปลกที่ยักษ์ใหญ่ผู้โด่งดัง 2 ตัวนี้ จะสามารถทำเงินให้กับโรงภาพยนตร์ทั่วโลกได้เป็นอย่างดี แถมมันยังเกินที่คาดหวังเอาไว้อย่างยิ่งใหญ่เลยด้วย ทั้งด้วยยอดรายได้ที่น่าทึ่งในประเทศจีน และการเปิดตัวอย่างมีประสิทธิภาพทั้งในออสเตรเลีย, ไต้หวัน, ซาอุดิอาระเบีย และ เม็กซิโก เราจึงเฝ้ารอที่จะได้เห็นประสิทธิภาพอันแข็งแกร่งของ Godzilla vs. Kong ในโรงภาพยนตร์ทั่วโลก” 

 

“ผู้ชมทาง HBO Max ก็พูดอย่างชัดเจนและดังกึกก้องว่าพวกเขารักหนังเรื่องนี้ แล้วก็ดูมันมากกว่าหนึ่งครั้งด้วย” แอนดี้ ฟอร์สเซลล์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ และผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายดูแลลูกค้าโดยตรงของ Warner Media เผย “เปรียบเทียบกับผู้ชมในช่วง 4 วันแรก นับตั้งแต่ Godzilla vs. Kong ออกฉาย มันมียอดผู้ชมมากกว่าหนังหรือรายการอื่น ๆ บน HBO Max นับตั้งแต่เปิดตัวเลยครับ”       

 

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชมขอแนะนำเลยว่าห้ามพลาด! มหากาพย์สงครามที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ไม่ได้มีมาให้ชมบ่อย ๆ ไปพิสูจน์ความเวอร์วังอลังการของ Godzilla vs. Kong ด้วยตาของคุณเองได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

        

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X