7 เรื่องที่จะทำให้คุณรู้จัก จอนยอบิน (Jeon Yeo-Bin) นางเอกของเรื่อง "Vincenzo"
2021-04-01 10:02:30
Advertisement
คลิก!!!

จอนยอบิน (Jeon Yeo-Bin) กำลังมีผลงานเรื่อง Vincenzo ในบทของทนาย ฮงชายอง ทนายสาวตัวจี๊ด ที่ได้มาเจอกับทนายมาเฟียอิตาลี วินเซนโซ่ (รับบทโดย ซงจุงกิ (Song Joong-ki)) การได้มาประกบคู่กับพระเอกชื่อดังขวัญใจหลายคนอย่างซงจุงกิ ทำให้หลายคนให้ความสนใจเธอมากขึ้น

วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักนักแสดงสาววัย 31 ปีคนนี้กันให้มากขึ้น ว่าเส้นทางในวงการนับตั้งแต่เดบิวต์เมื่อปี 2015 ของเธอมีอะไรน่าสนบ้าง?


1.จอนยอบินไม่ได้เริ่มต้นในเส้นทางนักแสดงตั้งแต่อายุน้อยเหมือนนักแสดงหลายคน เพราะเธอไม่ได้ต้องการเป็นนักแสดง เธอชื่นชอบในอุตสาหกรรมบันเทิงก็จริง แต่เธอวางแผนจะทำงานเบื้องหลังในวงการนี้ แต่หลังจากเรียนจบได้ 5 ปี เธอถูกทาบทามให้มาลองงานแสดง โดยมุนโซรี นักแสดงและผู้สร้างหนังที่เห็นเธอจากตัวอย่างภาพยนตร์และเธอคิดว่าจอนยอบินน่าจะมาลองรับบทนำดู

2.จอนยอบินได้รับคำชื่นชมในบทของฮงชายอง ตั้งแต่ซีรีส์เรื่อง Vincenzo เริ่มออกอากาศ ด้วยการแสดงที่ฮาก็ได้ เอาจริงเอาจังก็น่ากลัว และเข้ากันดีเป็นปี่เป็นขลุ่ยกับซงจุงกิ ในคาแรคเตอร์ทนายมาเฟีย ซึ่งบทนี้ขัดกับนิสัยจริงของเธอ จนนักแสดงและทีมงานต่างชื่นชมที่เธอสามารถถ่ายทอดบทบาทของฮงชายองได้ออกมายอดเยี่ยมเช่นนั้น


3. จอนยอบินมีผลงานภาพยนตร์แลวทั้งสิ้น 12 เรื่อง และอีก 4 ซีรีส์ ก่อนหน้านี้เธอเคยมีผลงานเรื่อง After My Death, Write or Dance และ Be Melodramatic ซึ่งเธอได้รับการเสนอชื่อ และคว้ารางวัลมาได้หลายรางวัล

4.จอนยอบินทุ่มเทให้กับงานแสดง เธอหวังว่าเมื่ออายุ 30 เธอจะเป็นที่รู้จักมากขึ้น และ Vincenzo ก็มาได้ถูกเวลา เพราะเรื่องนี้ทำให้คนรู้จักเธอมากขึ้น
 

5. นอกจากงานด้านการแสดงแล้ว จอนยอบินยังได้มีโอกาสได้ทำงานด้านแฟชั่นอีกด้วย

6.จอนยอบินเคยเล่าเอาไว้ว่าตัวเองเป็นคนมีนิสัยดื้อรั้นและแอบหยิ่งตอนที่ยังเป็นวัยรุ่น แต่พอเข้าเรียนมหา’ลัย ผู้คนรอบข้างเริ่มเปลี่ยนมุมมองของเธอ และทำให้เธอเข้าอกเข้าใจคนอื่นมากขึ้น เธอเล่าว่าเคยไม่พอใจแม่ด้วยเวลาโดนตักเตือน เธอค่อยๆเปลี่ยนความคิด แทนที่จะคิดว่าต้องโด่งดังตั้งแต่ผลงานการแสดงเรื่องแรก เธอเข้าใจจังหวะของชีวิต และรอคอยจนโอกาสที่เหมาะสมมาถึง

 

7.จอนยอบินไม่มีอินสตาแกรมหรือช่องทางโซเชียลมีเดียให้ติดตาม เวลาว่าง เธอมักจะอ่านหนังสือ หรือออกไปเดิน เป็นชีวิตที่ธรรมดา และอยากรักษาความเป็นส่วนตัวเอาไว้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X