Jackson Wang ส่งซิงเกิลใหม่ “LMLY” ให้แฟนๆ ได้ฟัง ฉลองครบรอบวันเกิด เมื่อ 28 มีนาคม
2021-03-30 15:46:07
Advertisement
คลิก!!!

แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) ศิลปินหนุ่มขวัญใจแฟนเพลงทั่วโลก ปล่อยซิงเกิลแรกของปี 2021 “LMLY” ออกมาให้ฟังกันแล้ว โดยชื่อเพลงที่ดูแปลกๆ นั้น เป็นคำย่อของ Leave Me Loving You นั่นเอง

 

“LMLY เป็นเพลงที่มีคอนเซ็ปต์ต่อเนื่องจากซิงเกิล Pretty Please แต่เรื่องราวความรักในสองเพลงนี้จะแตกต่างกัน” แจ็คสัน เผยความเป็นมาของ “LMLY” – “เพลงนี้ เป็นเรื่องของผมกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ตกอยู่ในห้วงรักที่ลึกซึ้ง แต่มันก็มีเรื่องราวหักมุมไปตลอดจนถึงตอนท้าย ซึ่งสิ่งที่เห็นอาจจะไม่ใช่สิ่งที่เป็น” 

 

นอกจากจะทำเพลงด้วยตัวเองแล้ว แจ็คสัน ยังเขียนบทมิวสิควิดีโอของ “LMLY” อีกด้วย โดยได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ฮ่องกงในยุค 80 ที่เขาเติบโตมา ซึ่งเนื้อหาเป็นความรักข้างเดียวของแจ็คสัน หวัง ที่มีต่อหญิงสาวคนหนึ่ง ที่มาภัตตาคารที่เขาทำงานอยู่เป็นประจำ โดยเหตุการณ์ในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ก็มีความเกี่ยวพันกับซิงเกิล “Pretty Please” ก่อนหน้า

 

โดยแจ็คสัน ปล่อยซิงเกิล “LMLY” เพลงรักสนุกๆ ที่มาพร้อมความสดใสในแบบงานซินธ์-ป็อปเท่ๆ ออกมาไล่เลี่ยกับวันครบรอบวันเกิดของตัวเองเมื่อ 28 มีนาคม ซึ่งหากบอกว่านี่คือของขวัญในวาระสำคัญนี้ ที่เขามอบให้กับแฟนๆ ก็คงได้ 

 

ฟัง “LMLY” ซิงเกิลแรกของปี 2021 จากแจ็คสัน หวังกันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และห้ามพลาดกับมิวสิควิดีโอในบรรยากาศหนังฮ่องกงยุค 80 ของเพลงนี้ สามารถชมกันได้ที่  YouTube Channel : Jackson Wang โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X