นักแสดง ซอชินเอ (Seo Shin Ae) ตอบโต้ ซูจิน (Soojin) วง G)I-DLE เล่าว่าเธอถูกซูจินรังแกอยู่เป็นเวลา 2 ปี
2021-03-27 09:09:26
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว ซอชินเอ (Seo Shin Ae) ออกมาตอบโต้ ซูจิน (Soojin) วง G)I-DLE โดยเล่าว่าเธอถูกซูจินรังแก และพูดจาหยาบคายกับเธอในช่วงที่เรียนมัธยมต้น

ซอชินเอ ได้โพสข้อความบนอินสตาแกรม โดยพูดถึงคนที่อ้างชื่อของเธอ โดยคนนั้นหมายถึง ซูจิน ที่ได้โพสข้อความบนแฟนคาเฟ่ของวง G)I-DLE ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

“สวัสดีค่ะ ฉันนักแสดง ซอชินเอ นะคะ
10 ปีที่แล้ว ฉันยังเด็กและไม่มีความกล้า แต่ถ้าตอนนี้ฉันลังเล และกลัวอีกครั้ง ฉันคงผิดหวังในตัวเองมาก อนาคตคงเต็มไปด้วยความเสียดาย ฉันเลยตัดสินใจที่จะกล้าหาญในครั้งนี้

ฉันอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็ก แต่ในโรงเรียน ฉันเป็นแค่นักเรียนธรรมดาเหมือนคนอื่น ฉันย้ายโรงเรียนมัธยมต้นตอนเทอม 1 ช่วงเกรด 8 และฉันพยายามจะเข้ากับเพื่อนในห้องเรียนให้ได้

คนที่พูดถึงชื่อฉัน ทำตัวร้ายตลอด ทั้งวิจารณ์ฉัน โจมตี และหัวเราะใส่ฉันทุกวันกับกลุ่มเพื่อนของเธอ ไม่ว่าจะที่ไหน ทั้งตอนเดินไปโรงเรียน ตอนอยู่ในทางเดินช่วงพัก หรือในโรงอาหาร พวกเขาจะพูดว่า ‘เธอไม่น่ารักด้วยซ้ำ เป็นคนดังได้ไงเนี่ย?’ ‘แต่เธอก็แค่ดาราไม่ดังแหละ’ ‘พวกปลายแถวหน่ะ’ และ ‘ครูชอบเธอไปได้ยังไง ทำไมเธอต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษด้วย?’


ฉันเข้าใจว่าพวกเธอคงอิจฉา เพราะตอนนั้นเรายังเป็นเด็กดันอยู่ สิ่งที่พวกเขาพูดอาจจะไม่ทันคิด และไม่เข้าใจว่าที่พูดมาหมายความว่าอย่างไร แต่คำพูดเหล่านั้นทำให้ฉันเจ็บปวดมาก และยังคงจดจำมันอยู่ คำพูดเหล่านั้นทำร้ายฉัน และความรู้สึกกลัวผู้คนก่อตัวขึ้น การที่ความกลัวก่อให้เกิดการกระทบทางจิตใจเป็นเรื่องจริง และฉันกลายเป็นคนเก็บตัว ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ในชีวิตช่วงมัธยมของฉัน ฉันรู้ว่ามันไม่ใช่ความเจ็บปวดทางกาย แต่คือความเจ็บปวดทางใจที่ฝากแผลเป็นไว้ให้ใครคนหนึ่งตลอดไป

เธอบอกว่าเธอจำไม่ได้ และไม่เคยคุยกับฉัน – ก็ถูกนั่นแหละ เพราะฉันเป็นฝ่ายเดียวที่ถูกเธอพูดจาดูถูกใส่ น่าเสียใจจริงๆที่เธอออกมาบอกว่าการกระทำดูถูกที่เธอร่วมทำกับกลุ่มเพื่อนตัวเองไม่เป็นความจริง ฉันไม่รู้ว่าเธอมีหลักฐานหรือพยานอะไร แต่ฉันอยากถามเธอว่าความทรงจำที่เธอเลือกจะจำมันเป็นความจริงเท่ากับสิ่งที่ฉันอธิบายไปทั้งหมดหรือเปล่า” – ซอชินเอ

 

ซอชินเอปิดท้ายโพสของเธอ ด้วยการส่งข้อความถึงนักเรียนที่ถูกรังแกในโรงเรียน และสนับสนุนให้พวกเขาออกมาพูด 

“ถ้ามีคนที่กำลังลำบากเพราะถูกรังแกในโรงเรียน ได้โปรดกล้าหาญและออกมาขอความช่วยเหลือ ฉันไม่ทำในตอนนั้น เพราะคิดว่าทุกอย่างจะดีขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป แต่ฉันรู้แล้วว่าไม่มีอะไรดีขึ้นเลย

ขอโทษที่ทำให้หลายคนกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ ก้าวต่อไปค่ะ ฉันหวังว่าจะได้เจอทุกคนอีกครั้งผ่านกิจกรรมต่างๆในฐานะนักแสดง ไม่ใช่ผ่านเรื่องส่วนตัวของฉัน และเดือนเมษายนกำลังจะมาถึงแล้ว ฉันหวังว่าจะเป็นเดือนที่ดีของทุกคน และถึงแม้ว่าเราจะเหนื่อยล้ากับการรับมือกับโคโรน่าไวรัส แต่ฉันหวังว่าคุณจะพบเจอความแข็งแรง ขอบคุณค่ะ” - ซอชินเอ

 

เมื่อเดือนที่แล้ว ซอชินเอ ได้โพสข้อความที่ทำให้เดาได้ว่าซูจินเคยรังแกเธอที่โรงเรียน และซูจินได้ออกมาปฏิเสธและบอกให้ซอชินเอออกมาอธิบายเรื่องดังกล่าว

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X