10 ไอดอลเคป๊อปที่ภาพลักษณ์ดูเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดเมื่อ ‘ไม่ใส่แว่น’
2021-03-26 19:01:56
Advertisement
คลิก!!!

นับเป็นเรื่องราวที่ถือเป็นปกติทั่วไปมาก ๆ กับการ ‘สวมใส่แว่นสายตา’ ที่แม้แต่ไอดอลชื่อดังที่เรา ๆ รู้จักกันในทุกวันนี้ก็ล้วนแต่เคย หรือยังคงสวมใส่แว่นสายตากันอยู่ เพื่อส่งเสริมประสิทธิภาพการมองเห็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาในวัยเด็กก่อนหน้าที่พวกเขาจะเดบิวต์เข้าสู่วงการบันเทิง 

แต่อย่างไรก็ตาม ภายหลังที่เริ่มต้นเส้นทางอาชีพในวงการบันเทิง ไอดอลมากมายก็เริ่มที่จะละทิ้ง หรือสวมใส่แว่นสายตาเพียงแค่ในช่วงนอกเวลางานเท่านั้น ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะ ‘แว่นสายตา’ คือหนึ่งในปัจจัยภายนอกที่มีผลต่อภาพลักษณ์ และความสะดวกสบายต่อการทำงานของพวกเขานั่นเอง ดังเช่นกลุ่มไอดอลเคป๊อปจำนวน 10 คนนี้ ที่ได้เลือกถอดแว่นของพวกเขาออกเพื่อหน้าที่การงาน 

ในขณะเดียวกัน แฟน ๆ กลับพบว่า การเลือกถอดแว่นของไอดอลทั้ง 10 คนนี้นั้นคือสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้น ด้วยเพราะภายหลังการถอดแว่นออกแล้วนั้น ภาพลักษณ์ของไอดอลทั้ง 10 คนเหล่านี้ก็ดูเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด! (ร่วมกันกับการดูแลภาพลักษณ์ และช่วงวัยที่โตขึ้นตามอายุด้วย)

 

1. จิน ‘BTS’ 

สำหรับ ‘Worldwide handsome man’ หรือหนุ่มหล่ออย่าง ‘จิน’ คนนี้แล้ว ไม่ว่าจะในขณะที่ใส่ หรือไม่ใส่แว่นตา ‘จิน’ นั้นก็ยังดูดีมาก ๆ เหมือนเดิมอยู่ดี

BTS Comeback Special: '보'이는 '라'이브 '해'요 | gif y bts | Jin gif, Kim seokjin,  Seokjin bts

 

2. ยูอา ‘OH MY GIRL’

ภาพของสาวน้อย ‘ยูอา’ ในวัยเด็กที่สวมใส่แว่นในหนังสือรุ่นตอนเรียนจบนั้นดูน่ารัก และเป็นที่รู้จักกันดีโดยบรรดาแฟน ๆ และแน่นอนว่า เมื่อเติบโตขึ้นในฐานะไอดอล ‘ยูอา’ ที่ถอดแว่นแล้วก็แปรเปลี่ยนเป็น ‘สาวงาม’ อย่างเต็มตัว

OhMyGirl - YooA GIF by Roni | Gfycat

 

3. แทยง ‘NCT’

เด็กชายใส่แว่นผู้ที่ดูน่ารักจิ้มลิ้มอย่างมากในวันนั้น ได้กลายมาเป็นลีดเดอร์ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยคาริสม่าที่ส่องประกายในวันนี้  

Pin on taeyong<><><><><><><><><>

 

4. มิยอน ‘G(I)-DLE’

ภาพ ‘มิยอน’ ในลุคสวมแว่น และถือไวโอลินนั้นให้ความรู้สึกราวกับคุณหนูสุด ๆ และเมื่อเติบโตขึ้น คุณหนูคนนั้นก็กลายเป็นเทพธิดาผู้งดงาม

Senorita Miyeon GIF by (G)I-DLE - Find & Share on GIPHY

 

5. ยูน ‘STAY C’

สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มาแรงที่ขึ้นชื่อในเรื่องของ ‘วิชวล’ แบบสุด ๆ แต่สำหรับแฟน ๆ แล้ว วิชวลของสาว ‘ยูน’ นั้นโดดเด่นมาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วต่างหาก

Knetz in love with how beautiful STAYC Yoon with her bling bling hairstyle  for Show Champion!

 

6. เยริน ‘GFRIEND’

เด็กหญิง ‘เยริน’ กับแว่นสายตาสีชมพูของเธอนั้นได้รับความสนใจจากบรรดาแฟนคลับมาก ๆ และแน่นอนว่า สาว ‘เยริน’ ก็เป็นหนึ่งในไอดอลอีกคนที่เติบโตมาอย่างสมบูรณ์แบบ

Pin on Yerin

 

7. อัน ยูจิน ‘IZ*ONE’

เด็กหญิงที่ดูราวกับกระต่ายอย่าง ‘อัน ยูจิน’ นั้นมีแววความโดดเด่นด้านวิชวลมาตั้งแต่ในสมัยเด็ก และแน่นอนว่า ในตอนนี้ แฟน ๆ ก็ได้ประจักษ์กับวิชวลของสาว ‘อัน ยูจิน’ กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ahn yujin gifs | WiffleGif

 

8. คังมิน ‘VERIVERY’

เด็กชายผู้มาในกรอบแว่นสายตาสีขาวนั้นดูโดดเด่นอย่างไม่มีใครปฏิเสธได้ และแน่นอนว่า ณ ปัจจุบันนี้ ก็ไม่มีใครสามารถปฏิเสธ (วิชวล) ของ ‘คังมิน’ ได้จริง ๆ 

Kangmin Yoo Kangmin GIF - Kangmin YooKangmin Verivery - Discover & Share  GIFs | Cute gif, Gif, Animated gif

 

9. ลูดา ‘WJSN – Cosmic Girls’

จากเด็กสาวขี้อายในวันนั้น กลายมาเป็นไอดอลสาวผู้โด่งดัง และได้รับทั้งความรัก และความนิยมอย่างมากมายจากบรรดาแฟนคลับในวันนี้

Wjsn Luda GIF | Gfycat

 

10. คัง ฮเยวอน ‘IZ*ONE’

แม้จะยังสวมแว่นสายตาอยู่ แต่ความแสบของ ‘คัง ฮเยวอน’ ก็ดูจะพุ่งทะลุออกมาจากแว่นได้อยู่ดี และแน่นอน ณ ปัจจุบันนี้ ‘คัง ฮเยวอน’ ก็คือหนึ่งในสมาชิกของกลุ่มวิชวลไลน์ของวงอย่างไม่ต้องสงสัย

Hyewon Kang Hyewon GIF - Hyewon KangHyewon IzOne - Discover & Share GIFs |  Pretty gif, Gif, Cool gifs

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X