4 ข้อดีของการมีคอนโดหัวหินติดทะเล ซื้ออยู่หรือลงทุน ต้องอ่าน!
2021-03-24 11:20:01
Advertisement
Pyramid Game

ขอบคุณรูปภาพจาก huahinsupsiri.com

ในปัจจุบัน นอกจากในเขตกรุงเทพฯ ที่มีคอนโดใหม่ผุดขึ้นเป็นดอกเห็ดแล้ว หัวเมืองหรือจังหวัดใหญ่ ๆ ก็เต็มไปด้วยคอนโดมิเนียมโครงการต่าง ๆ ที่สร้างขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การขยายตัวของชุมชนที่ไม่ได้จำกัดอยู่เพียงในเมืองหลวงเท่านั้น แต่ยังขยายไปยังเมืองใหญ่อื่น ๆ อย่าง “คอนโดหัวหินติดทะเล” ซึ่งน่าจะเป็นโครงการคอนโดในต่างจังหวัดที่ได้รับความนิยมมากกว่าแค่การอยู่อาศัย เพราะมีผู้สนใจในเรื่องของการลงทุนกับธุรกิจตากอากาศมากมายเช่นกัน

อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว หลายคนอาจจะเริ่มลังเลอยากได้มาครอบครองกันสักยูนิต ในบทความนี้ เราก็มี 4 เหตุผลดี ๆ ที่ช่วยให้คุณตัดสินใจลงทุนได้ง่ายขึ้นมาฝากกัน

 

หัวหินคือสถานที่พักตากอากาศทำเลทอง

เหตุผลแรกที่ควรตัดสินใจลงทุนในคอนโดสักแห่งในหัวหินนั่นก็คือการที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์นั้นเป็นสถานที่ตากอากาศยอดนิยมมาตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 7 ซึ่งคนในพระนครต่างก็มีบ้านพักตากอากาศ หรือไปเช่าโรงแรมเพื่อพักผ่อนและหลบความร้อนในเมืองใหญ่กัน ด้วยชายหาดที่ทอดยาว สวยงาม และสะอาด รวมกับทะเลที่มีความสวยงามเฉพาะตัว การมีคอนโดหัวหินติดทะเจึงจะช่วยเติมเต็มให้วันพักผ่อนของทุกคนพิเศษและผ่อนคลายยิ่งกว่าที่เคย

 

คุณภาพอากาศที่ดีและชีวิตที่ไม่เร่งรีบ

เปรียบเทียบกับกรุงเทพฯ แล้ว หัวหินเป็นพื้นที่ที่มีอากาศบริสุทธิ์กว่ามาก นอกจากเหตุผลในเรื่องของการที่ตั้งอยู่ไกลจากเขตเมืองที่มีควันรถและเขตนิคมอุตสาหกรรมแล้ว ยังมีลมทะเลซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการช่วยพัดพามลภาวะที่ลอยนิ่งอยู่บนชั้นบรรยากาศให้เคลื่อนตัวออกไปอีกด้วย นอกจากนี้ ยังไม่ต้องเผชิญกับรถติด ทำให้สามารถใช้ชีวิตได้แบบสบาย ๆ ไม่ต้องเคร่งเครียด การซื้อคอนโดเอาไว้อยู่ชั่วคราว ถาวร หรือปล่อยเช่าจึงได้เปรียบในเรื่องนี้เช่นกัน

 

คอนโดหัวหินติดทะเลรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

ไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือหาจุดขายในการปล่อยเช่าเพื่อหารายได้เสริม เรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกก็คืออีกจุดหนึ่งที่หัวหินมีไม่แพ้คอนโดในจังหวัดใหญ่ ๆ ที่อื่น เนื่องจากถัดจากหาดทรายอันสงบเงียบไม่กี่นาที ปั๊มน้ำมัน สถานที่ราชการ ไปจนถึงสวนสนุก สวนสาธารณะ และสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย

 

เดินทางง่าย ใกล้กรุงเทพฯ และสนามบินนานาชาติ

นอกจาก 3 ข้อข้างต้นแล้ว หัวหินยังอยู่ใกล้กรุงเทพฯ เพียงเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมงด้วยรถยนต์เท่านั้น นอกจากนี้ ยังสามารถเดินทางด้วยรถไฟได้ และเชื่อมต่อไปยังสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิได้สะดวกสบาย คอนโดหัวหินติดทะเลจึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบที่รวมเอาทั้งความสะดวกสบายและความผ่อนคลายเข้าไว้ด้วยกัน

 

ได้รู้เหตุผลทั้ง 4 ข้อกันไปแล้ว จะเห็นได้ว่า คอนโดติดทะเลหัวหินนั้นมีความสะดวกสบายและตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ผ่อนคลายและลงตัว หากจะซื้อเอาไว้สักห้องเพื่ออยู่อาศัยเองในยามที่ต้องการ หรือลงทุนปล่อยเช่าก็เป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากทีเดียว 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X