รับชม: ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ คิมซองชอล (Kim Sung Cheol) กับเบื้องหลังสุดเขินอายในฉากหวานของซีรีส์ “Vincenzo”
2021-03-19 15:59:25
Advertisement
คลิก!!!

tvN ได้ปล่อยวิดีโอเบื้องหลังตอนที่ 7 และ 8 ของซีรีส์เรื่อง Vincenzo ออกมาให้ได้ชมกัน


คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

วิดีโอเบื้องหลังเผยให้เห็นบรรยากาศการถ่ายทำ อย่างในฉากที่ จอนยอบิน (Jeon Yeo Bin) กำลังจัดท่านอน และพยายามหาท่าที่ทำให้เธอดูน่ารักขณะนอนหลับ รวมถึงฉากที่ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เล่นฟุตบอลกับเด็กในสนาม และ แทคยอน (Taecyeon) วง 2PM ที่ทำให้ทีมงานอึ้งเมื่อเขาดื่มน้ำทั้งขวดแบบรวดเดียว แทยอนและกวักดงยอน (Kwak Dong Yeon) ยังได้เล่นเกมโต๊ะฟุตบอลด้วยกัน แทคยอนบอกว่า “คนที่เล่นเกมนี้ได้ดีต้องมือไวมากเลยครับ”

 

จากนั้นวิดีโอได้เผยฉากที่ได้นักแสดงคิมซองชอล (Kim Sung Cheol) มาเป็นแขกรับเชิญ โดยเขาเคยร่วมงานกับซงจุงกิมาแล้วในซีรีส์เรื่อง Arthdal Chronicles เรื่องนี้คิมซองชอลมารับบทเป็น ฮวังมินซอง ซีอีโอของธนาคารที่วินเซนโซ่ ตัวละครของซงจุงกิ พยายามจะหลอกล่อให้ยกเลิกสัญญากับ Babel Group

เบื้องหลังการถ่ายทำ คิมซองชอลดูจะอายมากกว่าซงจุงกิ แตกต่างจากภาพที่ออกอากาศ เขาของอนุญาตซงจุงกิก่อนจะแตะตัว ในขณะที่ซงจุงกิบอกว่า “เต็มที่เลย ทำอะไรก็ได้ตามที่นายรู้สึกโอเค!”

 

ส่วนนางเอกของเรื่องอย่างจอนยอบิน ได้พูดว่า “อันนี้น่ารักดี” ขณะดูฉากที่เธอกอดกับซงจุงกิในมอนิเตอร์ ทีมงานเลยถามเธอว่า “นี่คุณชมว่าตัวเองน่ารักเหรอ?” เธอตอบกลับว่า “ทุกอย่างน่ารักหมดแหละ ยกเว้นฉันเนี่ย!” (คำบรรยายในวิดีโอขึ้นมา ‘ชายอง (รับบทโดย จอนยอบิน) น่ารักที่สุดอยู่แล้ว)

ชมวิดีโอเบื้องหลังได้ข้างล่างนี้เลย:

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X