น่าอิจฉาสุด ๆ! – ชาวเน็ตต่างคาดหวังว่าพวกเขาจะมีกลุ่มเพื่อนผู้รู้ใจแบบนักแสดงหนุ่ม ‘ซง จุงกิ’ บ้าง
2021-03-18 19:51:48
Advertisement
คลิก!!!

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มเพื่อนในช่วงระหว่างการเรียนมหาวิทยาลัย

 

เมื่อในเร็ว ๆ ที่ผ่านมานี้ สังคมโลกออนไลน์ได้เกิดกระแสการพูดคุยในวงกว้างอีกครั้ง เกี่ยวกับเรื่องราวของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ‘ซง จุงกิ’ และช่วงชีวิตในสมัยที่ยังเป็นเพียงนักศึกษามหาวิทยาลัยของเขา โดยกระแสการพูดคุยในครั้งนี้เกิดขึ้นมาจากกระแสความนิยม และความสนใจในตัวของ ‘ซง จุงกิ’ ที่เพิ่มขึ้นอย่างล้นหลามจากการปรากฎตัวภายในซีรีส์เรื่องดัง ‘Vincenzo’ 

 

ทั้งนี้ หนึ่งในสิ่งที่เกิดขึ้นในโลกออนไลน์ก็คือ การที่ภาพในสมัยเรียนของ ‘ซง จุงกิ’ ผู้ยังคงที่เป็นเพียงน้องใหม่ปี 1 ของมหาวิทยาลัย นั้นได้รับการโพสต์ลงบนโลกออนไลน์ โดยหากสังเกตจากภาพที่ถูกโพสต์ มีความเป็นไปได้ว่า ณ ขณะนั้น หนุ่ม ‘ซง จุงกิ’ และเพื่อน ๆ ชั้นปี 1 ของเขาอาจกำลังอยู่ในระหว่างการจัดทริปท่องเที่ยวสำหรับการปฐมนิเทศเด็กใหม่ร่วมกัน 

นอกจากนี้แล้ว ภายในบรรดาภาพที่ได้รับการโพสต์ลงบนโลกออนไลน์นั้นยังแสดงให้เห็นถึง ‘การมีส่วนร่วม’ ของตัวนักแสดงดัง ‘ซง จุงกิ’ ในกิจกรรมต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยร่วมกันกับเพื่อน ๆ ของเขา ซึ่งนั่นก็รวมไปจนถึงการกิน ดื่ม และเล่มเกมกันในรูปแบบต่าง ๆ ตามวาระโอกาสในช่วง ณ ขณะนั้น

อย่างไรก็ตาม สิ่งหนึ่งที่ได้รับความสนใจมากที่สุดจากบรรดาแฟน ๆ ของนักแสดงดัง และชาวเน็ตเกาหลีใต้ก็คือ ‘ภาพรอยยิ้ม’ ของหนุ่ม ‘ซง จุงกิ’ ที่ดูมีความสุข และสนุกสนานมาก ๆ อย่างเห็นได้ชัดในขณะที่ได้ใช้เวลาร่วมกันกับเพื่อน ๆ ของเขาในทริปท่องเที่ยวดังกล่าวนั้นเอง 

ทั้งนี้ สำหรับการศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย หนุ่ม ‘ซง จุงกิ’ ได้เข้าศึกษาที่ ‘Sungkyunkwan University’ หรือหนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศเกาหลีใต้ ในคณะการบริหารธุรกิจ (Business Administration) นั่นเอง

 

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว นอกเหนือไปจากทักษะความรู้ความสามารถที่ทำให้เจ้าตัวสามารถเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศได้แล้ว ภายในภาพเมื่อครั้งในอดีตที่ถูกโพสต์ลงบนโลกออนไลน์นั้นยังแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่ดูดี เข้าถึงง่าย รวมไปจนถึงสไตล์การเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม และร่วมทำกิจกรรมกันกับเพื่อน ๆ ของเขาอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่า สิ่งต่าง ๆ เหล่านั้นล้วนแต่สร้างความประทับใจต่อนักนักแสดงหนุ่มคนนี้ในระดับที่มากขึ้นจากบรรดาแฟน ๆ และชาวเน็ตได้เป็นอย่างดี 

 

และแค่นั้นยังไม่พอ หลังจากที่ได้เห็นภาพเก่า ๆ เหล่านั้นแล้ว บรรดาแฟน ๆ และชาวเน็ตมากมายต่างก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกอิจฉา และอยากเป็นส่วนหนึ่งในกลุ่มเพื่อนผู้ได้มีโอกาสใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกันกับ ‘ซง จุงกิ’ เช่นเดียวกันอีกด้วย โดยคอมเม้นท์ความคิดเห็นมากมายในโลกออนไลน์นั้นมีทั้ง

“โห สุดยอดเลยอ่ะ ฉันเองก็อยากที่จะมีเพื่อนแบบ ‘ซง จุงกิ’ ในตอนเรียนที่มหาวิทยาลัยเหมือนกัน!”

“พี่คะ ทำไมตอนนั้นพี่ไม่เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยเดียวกันกับฉันล่ะ?! คิคิ”

“หลังจากที่ได้เห็นรูปถ่ายแล้ว ฉันรู้สึกอิจฉาคนทุกคนที่อยู่ในรูปนั้นเลย พวกเขาได้อยู่กับ ‘ซง จุงกิ’ ด้วย!”  

 

(เครดิต = ชุมชนออนไลน์) 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X