‘โรเซ่’ BLACKPINK กำลังได้รับความสนใจจาก ‘กล้ามแขน’ ที่ถูกซุกซ่อนเอาไว้!
2021-03-18 19:32:57
Advertisement
Pyramid Game

เห็นเอวบางร่างน้อยแบบนี้ แต่ก็แข็งแรงไม่เบานะ!

 

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า หากเรา ๆ พูดถึงชื่อของสาว ‘โรเซ่’ สมาชิกเจ้าของน้ำเสียงแห่งสรวงสวรรค์ของวง ‘BLACKPINK’ แล้ว สิ่งแรก ๆ ที่หลาย ๆ คนอาจนึกถึงก็คือ ความผอมบาง ร่างเล็ก และขนาดเอวที่เรียกได้ว่าเล็กมาก ๆ จนถึงขึ้นที่เรา ๆ สามารถกล่าวได้อย่างมั่นใจว่า ‘โรเซ่’ อาจเป็นหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปของโลกเคป๊อปที่มีร่างบางที่สุดในวงการเลยก็ว่าได้ 

แต่อย่างไรก็ตาม ภายหลังการคัมแบ็คผลงานเพลงโซโล่ ‘On The Ground’ ในครั้งนี้ แฟน ๆ และชาวเน็ตเกาหลีใต้กลับต้องพบกับความตกตะลึงเมื่อได้สังเกตเห็น ‘กล้ามแขน’ (ในบริเวณช่วงหัวไหล่) ของ ‘โรเซ่’ ที่ใครหลาย ๆ คนไม่เคยรู้ หรือสังเกตเห็นมาก่อนภายใต้เรียนแขนอันแสนเล็กเรียวคู่นั้น 

ทั้งนี้ แฟน ๆ หลายคนอาจทราบกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วว่า สาว ‘โรเซ่’ นั้นเป็นบุคคลที่ขยัน และทุ่มเทให้กับการออกกำลังกายมาก ๆ โดย ‘โรเซ่’ นั้นชื่นชอบการเล่นพิลาทิส เพื่อจุดประสงค์ในการช่วยฝึกฝน และเพิ่มความแข็งแรงให้กับร่างกายของตัวเธอเอง 

และด้วยเพราะเหตุนี้เอง การที่มีโอกาสได้เห็น ‘มัดกล้ามเนื้อ’ จากสาว ‘โรเซ่’ ผู้ที่มีร่างกายบอบบางจนหลาย ๆ คนแอบอดเป็นห่วงถึงสุขภาพร่างกายไม่ได้นั้น จึงถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี และน่าชื่นชมถึงความมีวินัยในการออกกำลังกายของสาว ‘โรเซ่’ เพื่อดูแลรักษาสุขภาพของตัวเองเอามาก ๆ และแน่นอนว่า เพราะมันไม่มีอะไรที่ ‘BLACKPINK’ นั้นทำไม่ได้อย่างแน่นอนอยู่แล้ว!

ที่มา: theqoo
แปลโดย  https://popcornfor2.com
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X