เหมือนไม่เหมือน?! – ชาวเน็ตกล่าวว่า ‘ฮีชอล’ นั้นดูคล้ายกันกับ ‘โมโมะ’
2021-03-18 15:07:56
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากที่รอมานาน ในครั้งนี้ ศิลปินรุ่นเก๋าที่แม้อยู่มานานแล้ว และจะยังคงอยู่ต่อไปอีกนานอย่าง ‘Super Junior’ ก็ได้กลับมาพบกันกับแฟน ๆ อีกครั้งด้วยผลงานอัลบั้มเพลงใหม่ ที่ซึ่งเป็นผลงานอัลบั้มชุดที่ 10 ของวง กับ ‘The Renaissance’ 

 

โดยวง ‘Super Junior’ ได้เปิดตัวมิวสิควิดีโอเพลง ‘House Party’ หรือเพลงไตเติ้ลหลักของผลงานอัลบั้มนี้ รวมถึงได้ขึ้นทำการแสดงโชว์เพลงดังกล่าวภายในรายการเพลงประจำสัปดาห์อย่าง ‘Mnet M Countdown’ เป็นที่เรียบร้อยแล้วอีกด้วยเช่นเดียวกัน และแค่นั้นยังไม่พอ เพื่อร่วมฉลองการคัมแบ็คผลงานใหม่แบบฟูลทีม สมาชิกทุกคนของวง ‘Super Junior’ ได้ร่วมทำการแสดงเพลงฮิตในตำนานของวงอย่าง ‘U’ ที่ถูกปล่อยออกมาตั้งแต่เมื่อในปี 2006 เพื่อเป็นของขวัญให้แก่แฟน ๆ อีกด้วย!

 

ซึ่งถึงแม้ว่าระยะเวลาจะผ่านล่วงเลยมากว่า 15 ปีแล้วก็ตาม แต่สมาชิกทุกคนของวง ‘Super Junior’ กลับยังคงสามารถทำการแสดงโชว์ได้อย่างน่าประทับใจเช่นเคยดังทุก ๆ ครั้ง โดยที่แฟน ๆ ไม่รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงใด ๆ และได้รับรู้ถึงความรู้สึกในวันวานอีกครั้ง ราวกับว่าเพลง ‘U’ นี้เพิ่งได้รับการเปิดตัวมาเพียงไม่นาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ‘คิม ฮีชอล’ ที่ได้รับกระแสความสนใจ และการพูดถึงจากชาวเน็ตแบบเต็ม ๆ เกี่ยวกับภาพลักษณ์ที่ยังคงดูสวย (?) เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลงดังเช่นเมื่อครั้งที่ได้เดบิวต์ใหม่ ๆ 

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ‘คิม ฮีชอล’ ยังได้รับกระแสจากการถ่ายโคลสอัพ หรือการถ่ายภาพ ‘Ending Fairy’ ที่หลาย ๆ คนรอคอยอีกด้วย โดยภาพที่ถูกจับได้ของ ‘คิม ฮีชอล’ นั้นแสดงให้เห็นถึงการจ้องมองกล้องแบบเขิน ๆ อาย ๆ ราวกับคนที่กำลังทำตัวไม่ถูกเมื่ออยู่ ๆ ก็ได้รับความสนใจ ซึ่งในกรณีนี้ บรรดาชาวเน็ตที่ได้มีโอกาสรับชมคลิปการแสดงดังกล่าวนั้นต่างพากันออกความเห็นว่า ‘คิม ฮีชอลนั้นดูมีความละม้ายคล้ายคลึงกันกับสาวโมโมะ’ เลยไม่มีผิด

ทั้งนี้ คอมเม้นท์โดยบรรดาชาวเน็ตนั้นเป็นไปในทำนองว่า 

“โห เขา [คิม ฮีชอล] ยังดูเหมือนเดิมเหมือนกันกับในตอนที่เขาเดบิวต์ใหม่ ๆ เลย”

“เขาดูสวยมากอ่ะ และมันตลกมากที่อยู่ ๆ เขาก็ขำออกมาในตอนจบ”

“ในคลิปนี้ เขาดูเหมือน ‘โมโมะ’ อยู่นะ”

“เขาสวยมากจริง ๆ นะ.... ว้าววว”

“ภาพลักษณ์ของเขาในตอนนี้ยังคงดูเหมือนเดิมเลย เหมือนกันกับภาพลักษณ์ของเขาเมื่อในตอนที่ได้ทำการแสดงเพลงนี้เป็นครั้งแรก”

“เขายังคงดูสวยอยู่เสมอเลย เหมือนในทุก ๆ ครั้งที่ผ่านมา”

“น่ารักมากอ่ะ มันเหมือนกับว่าฉันกำลังได้ยินเสียงหัวเราะของเขาในตอนจบเลย”

“แต่เดี๋ยวนะ แล้วทำไมอยู่ ๆ เขาถึงเขินล่ะ ฮ่า ๆ” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X