ซงคัง (Song Kang) ลูกรักของ Netflix กับซีรีส์ใหม่ Navillera 22 มีนาคม นี้
2021-03-17 19:19:29
Advertisement
Pyramid Game

Navillera (ดั่งผีเสื้อร่ายระบำ) จัดแถลงข่าวซีรีส์ที่กรุงโซล เกาหลีใต้ พร้อมด้วยนักแสดงนำ พัคอินฮวาน, ซงคัง, นามุนฮี, ฮงซึงฮี และผู้กำกับ ฮันดงฮวา แนะนำให้พวกเราได้รู้จักกับ Navillera ซีรีส์อบอุ่นหัวใจ สร้างจากเว็บตูนชื่อดัง ที่เล่าเรื่องราวชีวิตไม่ว่าคุณจะยังอยู่ในวัยหนุ่มสาว หรือก้าวเข้าสู่วัยชรา เมื่อพูดถึงความฝันแล้ว ก็ต่างมีสิ่งที่อยากทำ อยากไขว่คว้าไม่ต่างกัน

Navillera เล่าถึงชีวิตและความฝันของคนในสองช่วงวัย อีแชรก (ซงคัง) ชายหนุ่มอายุ 23 ปีกำลังสานฝันในการเป็นนักบัลเล่ต์ แต่โชคชะตาไม่เข้าข้าง ทำให้ต้องพับเก็บความตั้งใจนั้นไว้ และชิมด็อกชุล (พัคอินฮวาน) ชายวัยเกษียณอายุ 70 ปี ผู้ตัดสินใจทำตามฝันในการเรียนบัลเล่ต์อย่างไม่ลังเล แม้จะมีเสียงคัดค้านจากครอบครัวอย่างหนักหน่วงก็ตาม

โดยในงานแถลงข่าวของซีรีส์ Navillera (ดั่งผีเสื้อร่ายระบำ) เหล่านักแสดงได้ให้สัมภาษณ์ถึงความเป็นมา รวมถึงเรื่องราวเบื้องหลังของซีรีส์เรื่องนี้ได้อย่างอบอุ่นและน่าประทับใจ 

ผู้กำกับฮันดงฮวา “Navillera เป็นซีรีส์เกี่ยวกับผู้คนที่พยายามก้าวผ่านความยากลำบากในชีวิต ในขณะที่พวกเขายังต้องค้นหาความฝันของตัวเองไปพร้อมๆ กันด้วย ชิมด็อกชุล ชายวัยเกษียณที่เอาแต่ทำงานเพื่อดูแลครอบครัวมาทั้งชีวิต ได้มาพบกับ อีแชรก นักบัลเล่ต์ที่กำลังหลงทางและมีปมอดีตที่เจ็บปวด สำหรับผมแล้ว นักแสดงนำทั้งสองมีเคมีที่ยอดเยี่ยม และทำให้สิ่งที่ผมต้องการจะสื่อสารออกมาเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ”

ทางด้านของนักแสดงทั้ง 4 คน พัคอินฮวาน, ซงคัง, นามุนฮี และฮงซึงฮี ต่างก็พูดถึงตัวละครของพวกเขาไว้อย่างน่าสนใจเช่นกัน 

พัคอินฮวาน “ไม่บ่อยนักที่คุณจะได้เห็นคนในวัย 70 ก้าวขึ้นมาเป็นตัวละครสำคัญในซีรีส์ ซึ่งตัวผมเองรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Navillera และความท้าทายที่มากกว่านั้น คือก่อนถ่ายทำจริงผมจะต้องไปเรียนบัลเล่ต์สัปดาห์ละ 2 ครั้ง ซึ่งมันค่อนข้างเป็นเรื่องที่ยากสำหรับผม และสำหรับตัวละครนี้ เป้าหมายจริงๆ ของเขาไม่ใช่การเป็นนักบัลเล่ต์มืออาชีพ แต่มันจะเป็นการแสดงให้ผู้ชมเห็นว่าคุณสามารถรับมือกับความท้าทายใดๆ ก็ได้ ถ้าใจของคุณเชื่อมั่นมากพอ”

ซงคัง “ผมรับบทเป็น อีแชรก ตัวละครที่มีจิตใจบริสุทธิ์และอบอุ่น การที่ต้องมารับบทเป็นนักบัลเล่ต์ทำให้ผมต้องฝึกฝนทักษะอย่างจริงจังก่อนถ่ายทำนาน 5-6 เดือน อย่างที่ทุกคนรู้ว่าการเคลื่อนไหวในรูปแบบนี้นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย อีกทั้งระหว่างการแสดงผมก็ยังต้องจดจ่อทั้งการเคลื่อนไหวของร่างกาย และการแสดงออกทางอารมณ์ของตัวละครไปพร้อมๆ กันด้วย”

นามุนฮี “ตอนที่ได้อ่านเวอร์ชันเว็บตูนครั้งแรก ฉันก็ไม่คิดว่าภรรยาจะมีบทบาทมากขนาดนี้ แต่ที่ฉันตัดสินใจรับบทนี้เพราะเห็นว่าชิมด็อกชุลสามารถไล่ตามความฝันของตัวเองได้เพราะเขามีภรรยาอยู่เคียงข้าง นั่นทำให้ฉันรู้สึกว่าบางทีคนเราก็ต้องพึ่งพาคู่ชีวิตไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง และสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องใช้ชีวิตเหงาๆ อยู่แต่ในบ้านเพราะสถานการณ์โควิด-19 ซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นกำลังใจให้คุณเตรียมความพร้อมเพื่อรับสิ่งใหม่ๆ ในชีวิต และฉันหวังว่าผู้ชมจะเรียนรู้การรักตัวเองให้มากขึ้นค่ะ”

ฮงซึงฮี “ฉันรับบทเป็น ชิมอึนโฮ ลูกสาวที่เดินตามเส้นทางที่พ่อขีดไว้ให้มาตลอดชีวิต ทำให้เธอไม่เคยมองหาว่าสิ่งที่ต้องการจริงๆ คืออะไร ชิมอึนโฮเป็นคนที่แม้ภายนอกจะดูเย็นชา แต่ภายในจิตใจของเธอนั้นอบอุ่น ซีรีส์ Navillera จะช่วยจุดประกายความฝันและความท้าทายใหม่ๆ ให้กับผู้ชม และฉันหวังว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ที่อบอุ่นใจจากผลงานของพวกเราในช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้ค่ะ”

Navillera (ดั่งผีเสื้อร่ายระบำ) กำกับโดย ฮันดงฮวา เจ้าของผลงานซีรีส์ Squad 38 และ Miss Lee นำแสดงโดย พัคอินฮวาน, ซงคัง, นามุนฮี และฮงซึงฮี ออกอากาศอีพีแรกในวันที่ 22 มีนาคมนี้ จากนั้นจะออกอากาศทุกคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 21.00 น. จำนวนทั้งหมด 12 อีพี ทาง Netflix เท่านั้น!

รับชมตัวอย่างซีรีส์ Navillera ได้ ที่นี่

###

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X