หวานอีกแล้วจ้า – ‘ซน เยจิน’ กดไลค์โพสต์ของแฟนคลับที่กล่าวถึง ‘ฮยอนบิน’
2021-03-15 15:21:02
Advertisement
คลิก!!!

หวานไม่หยุดแบบนี้ แฟน ๆ อิจฉาตาร้อนกันหมดแล้ว! 

 

เมื่อไม่นานมานี้ มีชาวเน็ตตาดีรายหนึ่งได้สังเกตเห็นบางอย่างในโลกออนไลน์ ที่ซึ่งเป็นการกระทำที่ทำเอาแฟน ๆ ต่างพากันอดยิ้ม และน้ำตาไหลออกมาเพราะความฟิน (?) แทบไม่ได้ โดยการกระทำอันแสนน่ารักที่ว่านั้นก็คือ การที่นักแสดงสาว ‘ซน เยจิน’ ได้ทำการกดไลค์โพสต์อินสตาแกรมของแฟนคลับ ที่ได้ทำการโพสต์เนื้อหาเรื่องราวเกี่ยวกับนักแสดงหนุ่ม ‘ฮยอนบิน’ รวมไปจนถึงการให้การสนับสนุนความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งคู่นั่นเอง 

 

ทั้งนี้ เมื่อแฟน ๆ บางส่วนได้เริ่มสังเกตเห็นถึงความเคลื่อนไหวดังกล่าว แฟน ๆ มากมายจึงได้เริ่มพากันอัพโหลดโพสต์ที่มีเนื้อหาใจความในลักษณะเดียวกันนั้น และทำการแท็กหาตัวนักแสดงสาว ‘ซน เยจิน’ เพื่อขอให้เธอ ‘ไลค์’ โพสต์ของพวกเขาด้วยเช่นเดียวกันนั่นเอง 

 

โดยบรรดาแฟน ๆ ได้พากันเขียนแคปชั่นน่ารัก ๆ มากมายในทำนองว่า

“ได้โปรดมาไลค์โพสต์ของฉันด้วยเถอะ!”

“พี่คะ? เมื่อไหร่จะถึงคิวของฉันบ้างล่ะคะ?”

“พี่คะ เห็นไหมคะว่า ‘ฮยอนบิน’ กำลังเศร้ามากแค่ไหน (โพสต์ภาพ ‘ฮยอนบิน’ ทำหน้าเศร้า และกำลังร้องไห้) พี่ต้องรีบมาไลค์โพสต์ของฉันเพื่อให้ ‘ฮยอนบิน’ มีความสุขนะคะ! พี่คะ พี่ต้องรีบนะ!”

และอื่น ๆ อีกมากมาย

และโดยที่ไม่มีใครคาดคิด การเรียกร้องความสนใจในลักษณะดังกล่าวของแฟน ๆ นั้นได้ผล! โดยแม้ว่าตัวนักแสดงสาว ‘ซน เยจิน’ นั้นจะไม่ได้ทำการคอมเม้นท์ หรือแสดงความคิดเห็นใด ๆ ตอบกลับบรรดาโพสต์มากมายเหล่านั้น แต่ ‘ซน เยจิน’ ได้ทำการ ‘กดไลค์’ ให้กับโพสต์ของบรรดาแฟนคลับเป็นจำนวนมากที่สุดเท่าที่จะมากที่สุดได้ภายในช่วงเวลานั้น 

สุดท้าย เมื่อบรรดาแฟน ๆ ได้รับรู้ถึงการกระทำดังกล่าวนั้นของนักแสดงสาวชื่อดัง ‘ซน เยจิน’ แฟน ๆ ต่างพากันแสดงความรู้สึกขอบคุณ และประทับใจในตัวนักแสดงสาวอย่างอดไม่ได้ ในทำนองว่า

“เธอใจดีมากจริง ๆ”

“น่ารักมากเลยอ่ะ!”

“ว้าว นอกจากเธอจะรักแฟน ๆ มากแล้ว นี่ยังเหมือนกับการแสดงความรักต่อ ‘ฮยอนบิน’ อีกด้วยนะเนี่ยะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X