นักแสดงหญิงที่เคยเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นแรก
2021-03-13 19:08:40
Advertisement
คลิก!!!

ใครจะรู้ว่า นักแสดงหญิงเหล่านี้ ครั้งหนึ่งเคยเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป ด้วยทักษะการแสดงของพวกเธอ แทบไม่อยากเชื่อว่าเธอเริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงไม่ใช่จากการแสดง แต่เป็นการร้องเพลงและเต้น ลองไปดูกันดีกว่าว่านักแสดงหญิงชื่อดังคนใด เคยเดบิวต์กับวงเกิร์ลกรุ๊ปยุคแรกมาก่อน

 

1. ยูจีน (Eugene) วง S.E.S

นักแสดงมากฝีมือจากซีรีส์เรตติ้งมาแรงเรื่อง Penthouse เคยเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง S.E.S. ภายใต้ต้นสังกัด SM Entertainment เมื่อปี 1997 พวกเธอได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเวลานั้น แต่ในปี 2002 ยูจีนได้ออกมาจาก SM Entertainment และในตอนนี้เธอกลับมาอีกครั้งในฐานะนักแสดงและ Penthouse กำลังจะมีภาค 2 ให้ติดตามกันในเดือนกุมภาพันธ์นี้

 

2. ยูริ (Yuri) วง FIN. K.L.

ยูริเคยติดอันดับหนึ่งในไอดอลที่สวยที่สุด และตอนนี้เธอก็ยังคงเป็นนางฟ้า เธอร่วมงานกับซีรีส์หลายเรื่อง ทั้ง The Snow Queen, The Secret of Birth และอีกมากมาย

ถึงแม้เธอจะโปรโมทในฐานะนักแสดงแล้วในตอนนี้ แต่เธอก็ยังคงเป็นสมาชิกวง FIN. K.L ที่ไม่เคยประกาศยุติกิจกรรมวงอย่างเป็นทางการ

 

3. ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) วง Baby V.O.X

นักแสดงสาวที่โด่งดังจากบทบาทเรื่อง Princess Hours และ Coffee Prince เธอคือน้องเล็กของวง Baby V.O.X ที่เดบิวต์เมื่อปี 1999 ในวัย 15 ปี ด้วยภาพลักษณ์น่ารักและสดใส อย่างไรก็ตามเธอออกจากวงในปี 2005 และผันตัวมาเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว

 

4. รยอวอน (Ryeowon) วง Chakra

รยอวอนเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง Chakra ในปี 2000 ด้วยแนวแปลกใหม่ของวงทำให้พวกเธอได้รับความรักและความสนใจจากแฟนเพลงจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม ในปี 2004 เธอออกจากวงและตัดสินใจผันตัวมาเป็นนักแสดง และเดบิวต์ในซีรีส์เรื่อง My Name is Kim Sam Soon

 

5. ซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin) วง M.I.L.K

เชื่อว่าหากใครเป็นแฟนซีรีส์เกาหลี น่าจะเคยชมผลงานของซอฮยอนจินซักเรื่อง เพราะเธอมีผลงานชื่อดังมากมาย ทั้ง Another Oh Haeyoung, The Beauty Inside และ Dr. Romantic

ซอฮยอนจินเคยเดบิวต์กับวงเกิร์ลกรุ๊ป M.I.L.K ในปี 2001 ภายใต้ต้นสังกัด BM Entertainment

 

6. ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) วง Sugar

ปิดท้ายด้วยฮวังจองอึม เจ้าแม่โรแมนติกคอมเมดี้อีกคนที่มีซีรีส์ยอดนิยมมากมายทั้ง She Was Pretty, Kill Me, Heal Me และ Secret เธอเคยเดบิวต์กับวง Sugar ในตำแหน่งร้องนำ เมื่อปี 2001 จากนั้นเธอออกจากวงในปี 2004 เพื่อเริ่มต้นเส้นทางการแสดง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X