นาอินอู (Na In Woo) เผยด้านสดใสและเคร่งขรึมในเบื้องหลังซีรีส์ “River Where The Moon Rises”
2021-03-10 11:49:58
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง River Where the Moon Rises ของช่อง KBS 2TV ได้เผยภาพนิ่งใหม่ของ นาอินอู (Na In Woo)

River Where the Moon Rises เป็นการนำนิทานพื้นบ้านเกาหลีมีตีความใหม่ เล่าเรื่องราวความรักขององค์พยองกังแห่ง โครยอ (รับบทโดย คิมโซฮยอน (Kim So Hyun)) และอนดัล (รับบทโดย นาอินอู) สำหรับนาอินอูนั้นได้เข้ามารับบทพระเอกหลังจาก จีซู (Ji Soo) พระเอกของเรื่องคนเดิมตกเป็นประเด็นเรื่องความรุนแรงในโรงเรียนและได้ถอนตัวจากซีรีส์

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

นิสัยชอบช่วยเหลือผู้อื่นของอนดัล เอาชนะหัวใจใครหลายคน หลังจากส่งพยองกังกลับวังแล้ว เขากลับไปที่หมู่บ้านในภูเขา กับฝาแฝด แทราจิน (รับบทโดย คิมฮีจอง (Kim Hee Jung)) และ แทราซัน (รับบทโดย รยูอุยฮยอน (Ryu Ui Hyun)) เขายังคงดูแลผู้คนรอบข้าง และช่วยชีวิต ยอมดัก (รับบทโดย จองอึนพโย (Jung Eun Pyo)) พ่อที่เลี้ยงดูพยองกัง และพาเขากลับมาอย่างปลอดภัย

ความใจดีของเขาถูกนำไปใช้ประโยชน์ ทำให้เขาดูเหมือนคนโง่ แต่เขายังเป็นคนที่คอยสนับสนุนพยองกังโดยตลอด 

 

ภาพเบื้องหลังอีกภาพเป็นภาพขณะที่นาอินอูกำลังอ่านบทอย่างตั้งใจ ทำให้ผู้ชมเอาใจช่วยการเข้ามารับไม้ต่อบทอนดัลของเขา

ทีมงานผู้สร้างซีรีส์เปิดเผยว่า “เสน่ห์ความสดใสของนาอินอูทำให้กองถ่ายมีชีวิตชีวาอีกครั้ง เขามีเคมีที่เข้ากันได้ดีกับนักแสดงร่วมงาน และทีมงาน ตั้งแต่ฉากแรกที่ถ่ายทำ ได้โปรดติดตามการแสดงของเขาในซีรีส์ที่กำลังจะออกอากาศกันด้วยนะ”

River Where the Moon Rises ตอนที่ 8 จะออกอากาศในวันที่ 9 มีนาคม เวลา 21.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา  http://enews.imbc.com

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X