ซงจุงกิ (Song Joong Ki), จอนยอบิน (Jeon Yeo Bin) และ แทคยอน (Taecyeon) วง 2PM เตรียมเปิดศึกในซีรีส์ “Vincenzo”
2021-03-07 09:38:55
Advertisement
Pyramid Game

tvN ได้เผยภาพนิ่งออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชมสำหรับตอนใหม่ของซีรีส์เรื่อง Vincenzo

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

ตอนก่อนหน้า ฮงชายอง (รับบทโดย จอนยอบิน (Jeon Yeo Bin)) และ วินเซนโซ่ คาซาโน่ (รับบทโดย ซงจุงกิ (Song Joong Ki)) ตัดสินใจร่วมมือกันแก้แค้นให้กับการจากไปของ ฮงยูชาน (รับบทโดย ยูแจมยอง (Yoo Jae Myung)) พ่อของฮงชายอง วินเซนโซ่ ได้ส่งคำเตือนไปยัง ชเวมยองฮี (รับบทโดย คิมยอจิน (Kim Yeo Jin)) หลังจากรู้ว่าเธอคือคนที่สั่งให้ฆ่าเขา

ผู้ชมต่างตกใจในตอนล่าสุดที่เปิดเผยว่า จางจุนอู (รับบทโดย แทคยอน (Taecyeon)) คือประธานที่แท้จริงของ Babel Group เขาปกปิดด้านโหดร้ายไว้ใต้หน้ากากเด็กฝึกงานที่ไร้พิษภัย


Vincenzo ได้ปล่อยภาพนิ่งใหม่ออกมาในวันที่ 6 มีนาคม เผยภาพการเตรียมแผนโจมตีกันระหว่าง วินเซนโซ่, ฮงชายอง กับ Babel Group วินเซนโซ่และฮงชายองร่วมมือกัน และเหมือนจะมีไม้ตายซ่อนเอาไว้


พวกเขาได้ไปเจอกับเหยื่อที่ได้รับความเสียหายจาก Babel Pharmaceuticals ทำให้ผู้ชมยิ่งอยากรู้ว่าพวกเขาได้หลักฐานอะไรมาต่อสู้กับยักษ์ใหญ่อย่าง Babel

นอกจากนี้ยังมีภาพของ จางจุนอู ที่เผยแววตาที่แท้จริงของตัวเอง ต่อหน้า จางฮันซอ (รับบทโดย กวักดงยอน (Kwak Dong Yeon)) แววตาของจางฮันซอดูหวาดกลัวในขณะที่จางจุนอูเต็มไปด้วยความโกรธ 

โปรดิวเซอร์ของ Vincenzo เผยว่า “หลังจากเปิดเผยตัวร้ายที่หลายคนคาดไม่ถึง ฮีโร่สายดาร์คของเราก็มีการเคลื่อนไหวด้วยวิธีที่คิดไม่ถึงเช่นกัน การร่วมมือกันของวินเซนโซ่และฮงชายองสนุกแน่นอน”

“เมื่อจางจุนอูกลายเป็นศูนย์กลาง เมื่อพวกเขาได้เผชิญหน้ากับตัวร้าย มันต้องเป็นสิ่งที่มีพลัง มาดูกันดีกว่าว่าพวกเขาจะห้ำหั่นกันขนาดไหน”

Vincenzo ตอนต่อไปออกอากาศวันที่ 6 มีนาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X