แถลงการณ์จาก KBS ประกาศปลด จีซู (Ji Soo) จาก “River Where The Moon Rises” อย่างเป็นทางการ และแผนในอนาคตของซีรีส์
2021-03-05 19:18:09
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากมีข่าวยืนยันว่า จีซู (Ji Soo) ได้ถอนตัวจากซีรีส์เรื่อง River Where the Moon Rises ทางด้าน KBS ได้ออกแถลงการณ์พร้อมรายละเอียดอย่างเป็นทางการ ว่า:

“ก่อนอื่น เราต้องขออภัยที่ทำให้ผู้ชมเกิดความกังวลจากประเด็นความรุนแรงในโรงเรียนที่เกี่ยวข้องกับ นักแสดง จีซู (Ji Soo) ที่รับบทในซีรีส์ River Where the Moon Rises ซีรีส์ประจำวันจันทร์ - อังคาร ทางช่อง KBS เราขอแสดงความเสียใจและปลอบใจผู้ถูกกระทำอย่างสุดซึ้ง KBS จึงขอประกาศว่า:

- ตอนที่จะรีรันอีกครั้งของนักแสดงจีซู ที่มีตารางฉายสุดสัปดาห์นี้จะถูกยกเลิก

- ตอนที่ 7 และ ตอนที่ 8 จะออกอากาศโดยฉากที่มีนักแสดงจีซูจะถูกตัดออกมากที่สุดเท่าที่จะทำได้

- นับตั้งแต่ตอนที่ 9 เป็นต้นไป จะมีฉากที่ถ่ายทำใหม่ ด้วยนักแสดงคนใหม่เข้ามาแทนที่

เนื่องจากสถานการณ์ที่ร้ายแรง KBS ได้พิจารณาถึงความเป็นไปได้ทั้งหมด รวมถึงการยกเลิกการออกอากาศซีรีส์เรื่อง River Where the Moon Rises ทั้งหมด อย่างไรก็ตาม หากเรายกเลิกการออกอากาศตอนที่เหลือ เราก็ยังมีความกังวลที่อาจทำให้ผู้ชมซีรีส์เรื่อง River Where the Moon Rises บางส่วนผิดหวังที่ปล่อยให้ซีรีส์ค้างคาไม่มีจุดจบ เราจึงได้พิจารณาความเสี่ยงรอบด้าน และความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับทีมงาน, นักแสดงคนอื่น และบริษัทผลิตรายการ

เราจึงขอให้ผู้ชมเข้าใจ และติดตาม River Where the Moon Rises ต่อไป

ขอบคุณ”
 

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า นาอินอู (Na In Woo) กำลังพิจารณาบทแทนที่จีซู

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X