“Vincenzo” เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของซีรีส์หลังเปิดตัวบทบาทที่แท้จริงของ แทคยอน (Taecyeon) วง 2PM ที่ทำเอาผู้ชมตกใจ
2021-03-04 15:55:14
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

ซีรีส์เรื่อง “Vincenzo” ช่อง tvN ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ แทคยอน (Taecyeon) วง 2PM หลังเปิดเผยตัวจริงที่ปกปิดเอาไว้!

“Vincenzo” ผลงานเรื่องล่าสุดของ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ที่มารับบทเป็นทนายชาวอิตาลี Vincenzo Cassano ทนายมาเฟียชาวเกาหลีที่ถูกรับไปเลี้ยงดูโดยครอบครัวชาวอิตาลีตั้งแต่เด็ก เขากลับมาเกาหลีหลังจากมีปัญหาภายในกับองค์กร และได้มาเจอกับ ฮงชายอง (รับบทโดย จอนยอบิน (Jeon Yeo Bin)) ทนายสาวฝีปากกล้า และ ทนายฝึกงาน จางจุนอู (รับบทโดย แทคยอน วง 2PM)) พวกเขาร่วมมือกันเพื่อใช้วิธีนอกกฎหมายในการเอาชนะผู้ร้ายที่ไม่สามารถถูกลงโทษตามระบบได้

ตอนล่าสุดของ Vincenzo เผยให้เห็นความร่วมมือกันของทนายวินเซนโซ่ และ ฮงชายอง ที่รู้ความจริงว่า Babel Pharmaceutical พยายามจะปล่อยยาใหม่ที่มีส่วนผสมของสารผิดกฎหมายอยู่ ฮงยูชาน (รับบทโดย ยูแจมยอง (Yoo Jae Myung)) เสียชีวิตระหว่างการพยายามป้องกันไม่ให้ยานี้ถูกปล่อยออกสู่ตลาดได้ หลังจากถูกโจมตี ทำให้วินเซนโซ่โกรธแค้น และเลือกจะเอาคืนด้วยวิธีที่โหดร้ายเช่นกัน

วินเซนโซ่ตามล่าคนที่ฆ่าฮงยูชาน เขาร่วมมือกับฮงชายอง ลูกสาวของฮงยูชาน

 

tvN ได้ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ของแทคยอนออกมาในวันที่ 2 มีนาคม หลังจากเปิดเผยว่าเขาไม่ได้เป็นแค่เด็กฝึกงานในสำนักงานกฎหมาย แต่เป็นประธานตัวจริงของบริษัท Babel Pharmaceuticals โปสเตอร์เผยให้เห็นออร่าตัวร้ายของจางจุนอู ถือเป็นตัวละครที่เป็นกุญแจสำคัญอีกคนของเรื่อง เราจะได้เห็นการต่อสู้ระหว่างเขากับทนายวินเซนโซ่ในอนาคต

ข้อความบนโปสเตอร์เขียนเอาไว้ว่า “ความทะเยอทะยานที่บ้าคลั่ง” เผยให้เห็นตัวตนที่แท้จริงของเขา ข้อความที่เหลือเขียนว่า “ประธานที่แท้จริงของ Babel Pharmaceuticals! วายร้ายที่ร้ายกาจ” 

แทคยอนพูดถึงตัวละครของตัวเอง ที่พอเปิดเผยก็ทำเอาผู้ชมตกใจไปตามกันว่า “จางจุนอูเป็นตัวละครที่จะทำให้คุณเห็นด้านที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงระหว่างความร้อนกับความเย็น ผมพบว่ามันน่าสนใจ ที่ผมสามารถแสดงบทไร้เดียงสาที่ซ่อนตัวร้ายเอาไว้ ทุกบทในตัวละครตัวเดียว การได้แสดงเป็นจางจุนอูถือเป็นความท้าทายอีกครั้งในชีวิตของผม ผมจะทำให้ดีที่สุดสำหรับการแสดงครั้งนี้ครับ”

Vincenzo ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) 

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X