[ชวนเม้าท์] เปิดเฮรา พาตัวแม่เข้า! 'The Penthouse 2' มาแล้ว ซีนไหนโดนใจเพื่อนๆที่สุด!
2021-03-04 15:30:14
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากซีซันแรกประสบความสำเร็จถล่มทลายจนกลายเป็น Talk Of The Town ในหมู่ชาวเน็ตทั้งไทยและเกาหลี กลับมาเปิดซีซั่นใหม่ทั้งทีมีหรือ The Penthouse ซีรีส์สุดปังประจำปี 2020 จะแผ่ว เรียกว่าโหมไฟใส่เฮราตั้งแต่เปิดมานาทีแรกเลยทีเดียว!

 

คำเตือน: กระทู้นี้มีสปอยล์เรื่องราวทั้งจากซีซั่นแรกและซีซั่นปัจจุบันนะคะ!!!

 

จากเรื่องราวใน The Penthouse ซีซั่นก่อนก็ปิดท้าย และทิ้งปมไว้อย่างซ่าแซ่บ ทั้งมีล้มหายและตายจาก! คราวนี้ชาวเฮราพาเลซกลับมาพร้อมความเลวร้ายยิ่งกว่าเดิม รวมถึงกับความลับที่พร้อมจะถูกเปิดโปงมากขึ้น

 

ขุ่นแม่วางแผนอะไรอีกคะ!!!

 

ก่อนอื่นขอรีแคปสั้น ๆ ถึงเหตุการณ์จากซีซั่นแรกนิดนึงงง หลังจากที่ซอจินและดันแทกำจัดเสี้ยนหนามได้หมดแล้ว ทั้งคู่ใส่ร้ายว่ายุนฮีเป็นคนฆ่าซูรยอนแถมยังปกปิดการตายของซอลอา 

เตรียมรับโทษให้สาแก่ใจซอจิน แต่รอดจ้าแม่

 

มาซีซั่นนี้ ชาวเฮราพาเลซเชื่อว่าทุกอย่างกำลังจะกลับไปเป็นปกติเหมือนเดิม ดันแทออกฎเพิ่มเติมสำหรับคนที่จะเข้ามาอยู่เฮรา และตัวเองก็กำลังจะจัดงานหมั้นกับซอจินอย่างมีความสุข แต่แล้วยุนฮีกลับออกมาจากคุก พร้อมเปิดตัวเป็นคนรักของหมอฮา สามีเก่าของซอจิน



 

เราเองก็มีโอกาสได้ดู The Penthouse ไป 2 - 3 อีพี เลยอยากชวนเพื่อน ๆ ห้องกรุงโซลมาเม้าท์ว่าซีนไหนที่เพื่อน ๆ ยกให้เด็ดแซ่บที่สุดตั้งแต่ดูมา ถ้ายังคิดไม่ออก มาดูซีนที่เราชอบไปก่อนได้เลยค่า~

 

ซีนจึ้งของรุ่นใหญ่ต้องยกให้งานหมั้นของดันแทและซอจิน ที่หลังจากแอบแซ่บจนได้ลงเอยเป็นคู่หมั้นคู่หมาย หญิงร้ายชายเริ่ดไปแล้ว ทั้งคู่ก็พร้อมจัดงานหมั้นสุดปังอลังการเป็นลานโอเพนแอร์โล่งๆ แกรนด์ๆ

 

แต่แล้วสามีเก่าอย่างหมอฮาก็ปังกว่า ควงคู่รักใหม่ (ที่เป็นคนดีคนเดิม) อย่างยุนฮีเข้าร่วมงานด้วยอินเนอร์เพลงคำยินดี (เวอร์ชั่นพี่ปาน ธนพร) เพราะแค่ตบเท้าเข้างานด้วยเฮลิคอปเตอร์ลมเจ้ากรรมก็พร้อมพัดงานหมั้นสุดปังให้พังพินาศแบบย่อม ๆ เรียกว่างานนี้เอาคืนได้เผ็ชชชมากกกก

 

ฝั่งแม่ ๆ เขายังตีกันไม่หยุด ทางลูกก็ไม่แพ้กัน แม้จะมีตัวละครรุ่นลูกหายไปบางคน แต่ตัวแสบอย่างจูซอกฮยอน ก็บอกเลยว่าเบาได้เบา เพราะคุณน้องเล่นแรงไม่แพ้ซีซั่นแรกเลยอ่ะ

 

ด้านความรักของรุ่นเล็กอย่างซอกฮุน - โรนาที่ทางเราก็ลุ้นรีเทิร์น หรือโมเมนต์หวานซึ้งให้ใจเต้นโดขิๆ แต่ดูเหมือนทีมซอกฮุนโรนาจะหน้าแห้ง ๆ หน่อยนะคะช่วงนี้ เพราะเรือซอกฮุนอึนบยอลแล่นแรงมากกก เอาเป็นว่าใครเชียร์ใครชอบคู่ไหน ลุ้นมันส์แน่นอนค่ะซีซั่นนี้

 

เห็นเส้นเรื่องที่ดูจะพัฒนาไปในทางวุ่นวายไร้ที่สิ้นสุดแล้ว แต่ต้องบอกว่าใน The Penthouse ซีซั่นนี้ยังมีเรื่องดี ๆ นะคะ สำหรับเรายกให้เป็นเรื่องของ คิมเจนนี่ ที่เบิกเนตรกลับใจมาอยู่เคียงข้างแบโรนา แม้ว่าจะโดนกลั่นแกล้งสารพัด โดยเฉพาะเรื่องบังคับให้กินอาหาร (ม็อบกับ) โชว์ อย่างไรก็ขอเอาใจช่วยค่ะ 

 

ซีนอาจจะไม่จึ้งไม่ปัง แต่เราดูแล้วอินมาก ค่อนข้างเซนซิทีฟกับประเด็นการกลั้นแกล้งในโรงเรียนค่ะ T. T

 

นี่แค่ตอนแรก ๆ The Penthouse ก็ยังปล่อยของดี ซีนเด็ดมาให้แบบคนดูอย่างเราตั้งรับไม่ทันแล้ว ไม่อยากจะนึกสภาพตอนดูอีพีที่เหลือต่อจากนี้เลยล่ะค่ะ 

 

ชวนเม้าท์มอยกันมานานก็ขอพื้นที่ขายของนิดส์~~ สำหรับซีรีส์ The Penthouse ตอนนี้ซีซัน 2 ตอนนี้มีให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันแล้วนะคะที่ Viu.com และแอปพลิเคชัน Viu ภาสวยสะใจ เสียงดีไม่มีสะดุด ล่าสุดมีให้ชมกันถึงตอนที่ 4 แล้ว 

 

จากนี้ไปก็เตรียมใจรับมือความปังของ The Penthouse ได้เลย ทางนี้ขอตัวไปสงบสติอารมณ์ก่อน เพราะดูแล้วอินมากกก ครั้งหน้าจะชวนเมาท์เรื่องไหน อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ :)


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X