จีซู (Ji Soo) เขียนจดหมายลายมือขอรับผิดชอบการกระทำความรุนแรงในโรงเรียน
2021-03-04 10:20:24
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากสื่อรายงานข่าวว่าจีซูเข้าไปเกี่ยวข้องกับการกลั่นแกล้งและใช้ความรุนแรงกับเพื่อนๆในโรงเรียน ทางนักแสดงจีซูได้ออกมาเขียนจดหมายลายมือเพื่อแสดงการขอโทษอย่างจริงใจ

โดยภาพจดหมายลายมือดังกล่าวได้โพสผ่านทางอินสตาแกรมของจีซู ใจความดังนี้

"ผมขอแสดงความขอโทษอย่างใจจริงต่อทุกคนที่ต้องทุกข์ทรมานใจเพราะผม

ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆสำหรับความประพฤติผิดในอดีตของผม นั่นเป็นสิ่งที่ไม่สามารถให้อภัยผมได้เลยครับ ในฐานะที่ผมเริ่มอาชีพนักแสดง แต่ผมกลับปกปิดความผิดเหล่านี้ไว้ จนถึงวันนี้ที่ได้รับความสนใจจากสาธารณชนถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในอดีตของผม นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ในวันนี้

อย่างไรก็ตาม ส่วนหนึ่งในตัวผมนั้นยังรู้สึกผิด และ เสียใจกับการกระทำในอดีต แต่มันก็สายเกินไปที่จะไปแก้ไขสิ่งเหล่านั้น นั่นทำให้ผมรู้สึกวิตกกังวล และ จมปลักอยู่กับอดีตที่มืดมนของผมอยู่เสมอ

ผมอยากจะขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อผู้คนที่ต้องทนทุกข์ทรมานเป็นเวลานาน ขณะที่เฝ้ามองดูผมทำงานในฐานะนักแสดง และตลอดเวลาในชีวิตที่เหลือของผมจะขอสำนึกผิด และ ไตร่ตรองกับการกระทำในอดีต

แม้จะไม่สามารถกลับไปแก้ไขได้ก็ตาม ผมเป็นทุกข์ใจ และ รู้สึกผิดอย่างมาก เพราะผมได้สร้างความเสียหายใหักับ นักแสดง ทีมงานและผู้ผลิตทุกคน พวกเขาต่างตั้งใจทำงานอยู่เบื้องหลังอย่างเงียบๆ (จีซูหมายถึงซีรีส์ River Where the Moon Rises)

ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าละครเรื่องนี้จะไม่ได้รับความเสียหายเพราะผม ผมขอคุกเข่าขอโทษทุกคนที่ผมเป็นต้นเหตุทำให้พวกคุณเจ็บปวด"

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ต้นสังกัด จีซู เพิ่งออกแถลงการณ์ หลังมีผู้กล่าวหาว่าจีซู กระทำความรุนแรงในโรงเรียน

https://www.popcornfor2.com/content/-news-117295

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X