ชาวเน็ตพูดคุยถึงเหตุผลที่ไอดอลในวงขัดแย้งกัน
2021-03-04 09:10:14
Advertisement
คลิก!!!

ข่าวลือเรื่องความขัดแย้งกัน การรังแกกันของคนในวงเดียวกันกลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง หลังจากก่อนนี้มีกรณีของวง AOA และเมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวลือของวง April ที่บอกว่าหนึ่งในสมาชิกของวงถูกรังแกโดยสมาชิกในวงคนอื่น

ชาวเน็ตได้ร่วมพูดคุยกันถึงประเด็นนี้ โดยตั้งกระทู้ชื่อว่า “เหตุผลทีสำคัญที่สุดที่ทำให้เกิดความขัดแย้งในวงไอดอล” กระทู้นี้ตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 2 มีนาคม และในโพสได้มีภาพของหอพักที่เกิร์ลกรุ๊ปอาศัยอยู่ร่วมกัน

เจ้าของกระทู้เขียนถึงสาเหตุหลักที่ทำให้ไอดอลทะเลาะกันว่า “ขนาดเพื่อนที่สนิทกัน ยังอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมงลำบากเลย มันต้องมีช่วงที่เราไม่สามารถรับคนอื่นได้ จึงเป็นไปไม่ได้ที่คนในวงไม่เคยทะเลาะกันเลย มันต้องมีซักครั้ง เป็นไปไม่ได้ที่จะหลีกเลี่ยงกันกระทบกระทั่งกันเล็กน้อย และมีช่วงเวลาลำบากใจ”

เจ้าของกระทู้อธิบายว่า “ถ้าเราทำงานในบริษัทเดียวกัน แล้วมีคนรังแกคุณ คุณยังสามารถไม่สนใจพวกเขาได้ เวลาที่กลับบ้าน และมีเวลาได้พักผ่อน แต่สำหรับสมาชิกวงไอดอลที่อยู่หอด้วยกันมันเป็นไปไม่ได้เลย มีคนเคยบอกว่าอย่าเป็นรูมเมทกับเพื่อนสนิทของคุณ การเป็นไอดอลเป็นงานที่ลำบากนะ”

ชาวเน็ตเกาหลีได้เข้ามาแสดงความเห็นเห็นด้วยกับโพส

“จริง คือมันต้องยากที่ต้องอยู่กับคนที่ไม่สนิทด้วย ขนาดอยู่กับครอบครัวตัวเองบางครั้งยังรู้สึกลำบากใจเลย”

“ฉันเป็นอีกคนที่เชื่อว่าต้องแยกกันอยู่กับเพื่อนสนิท”

“ ฉันเคยอาศัยอยู่กับเพื่อนสนิท แล้วเราก็แยกกันอยู่หลังทะเลาะกัน”

“จะอยู่กับคนอื่นตลอดได้ไง ต้องเครียดแน่ถ้าไม่มีพื้นที่ของตัวเอง” 

“ฉันคิดว่าการที่ไอดอลอยู่หอเดียวกันนี่แหละ คือสาเหตุที่ทำให้พวกเธอทะเลาะกัน”

“คงจะดีขึ้นถ้าสมาชิกแต่ละคนมีห้องส่วนตัว”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X