ชาอึนอู (Cha Eun Woo) วง ASTRO, ซอเยจี (Seo Ye Ji) และ คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) กำลังพูดคุยร่วมงานกับซีรีส์เรื่องใหม่ของ OCN
2021-03-03 16:05:41
Advertisement
คลิก!!!

ชาอึนอู (Cha Eun Woo) วง ASTRO กำลังพิจารณาโปรเจคการแสดงเรื่องต่อไป!

วันที่ 2 กุมภาพันธ์, แหล่งข่าวในวงการเปิดเผยว่า ชาอึนอู จะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง “Island” ของช่อง OCN

ต้นสังกัด Fantagio ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า “ชาอึนอู กำลังพิจารณาบทจากเรื่อง Island อยู่ในตอนนี้”

Island เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซี ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องของ แพน (Pan) ชายหนุ่มที่ต้องการหญิงสาวมาช่วยปลดปล่อยเขาจากคำสาปที่ทำให้เขาเป็นอมตะ และวอนมีโฮ ทายาทของตระกูลเศรษฐีผู้ตกเป็นเป้าหมายของก็อบลิน ทั้งคู่ได้มาเจอกับนักบวชล่าปีศาจชื่อว่า จอห์น (John) ผู้จมอยู่กับความรู้สึกผิดที่ไม่สามารถปกป้องผู้หญิงคนหนึ่งได้ บทเกาะแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยปีศาจ ทั้ง 3 ตัวละครต้องร่วมมือกัน เพื่อช่วยเหลือซึ่งกันและกัน


ชาอึนอู กำลังพูดคุยเพื่อรับบท คังชานฮยอก หรือ จอห์น เขาเป็นนักล่าปีศาจสุดเท่ที่เติบโตที่สหรัฐฯ และดูซีรีส์เกาหลีเพื่อไม่ให้ลืมภาษาแม่ของเขา ตัวละครของเขาเป็นตัวละครที่ดูสดใส แต่เขามีอดีตแสนดำมืด


คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) และ ซอเยจี (Seo Ye Ji) อยู่ในระหว่างการพูดคุยรับบท แพน และ วอนมีโฮ ในขณะที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า อิมชีวาน (Im Siwan) กำลังพิจารณาบทของ จอห์น อยู่เช่นกัน

Island มีแผนจะเริ่มถ่ายทำในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ และคาดว่าจะออกอากาศในช่วงครึ่งหลังของปีนี้

ติดตามรออัพเดทได้เลย!

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X